Trải nghiệm ép xung trên bo mạch chủ ASRock với Nick Shih

04/11/2015 07:37
Theo dõi ICTVietnam trên

Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện toàn cầu của ASRock nhằm giới thiệu bo mạch chủ có sử dụng chipset Intel series 7 mới nhất

Tại buổi giao lưu này, những người đam mê ép xung (overcloker) tại Việt Nam sẽ có cơ hội gặp, chiêm ngưỡng và chứng kiến tài năng với Nick Shih đến từ Đài Loan. Dự kiến chương trình sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 này. Tâm điểm của chương trình là màn ép xung trên BMC Z77 OC Formula với mức xung 7 Ghz bằng giải pháp nitơ lỏng (LN2). Đây chính là sản phẩm được phát triển bởi chính Nick Shih. Z77 OC Formula nổi bật với tông màu vàng đen trông nó giống hệt như một chiếc xe đua công thức 1.

Z77 OC Formula là sản phẩm mới nhất trong các bo mạch chủ chipset Intel Z77 của ASRock. Đối tượng khách hàng ASRock chủ yếu là người dùng đam mê và yêu thích việc ép xung, do đó khách hàng của ASRock thường rất ít và là người dùng rất am hiểu máy tính.

Khi tham gia các trò chơi trong chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ ASRock. Cũng trong sự kiện này ASRock sẽ giới thiệu một loạt các bo mạch chủ cao cấp mới của mình như Z77E-ITX, Z77 Extreme6, Z77 Extreme9, Fatal1ty Z77 Professional, X79 Extreme9, X79 Extreme11, Fatal1ty X79 Champion. Đặc biệt bo mạch chủ X79 Extreme11 hỗ trợ thiết lập đa cạc đồ họa PCIe 3.0 ở băng thông x16/x16/x16/x16.

Hãng ASRock là đơn vị sản xuất bo mạch chủ lớn thứ ba trên thế giới, hãng đã thực hiện chiến dịch quảng cáo tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Các chương trình của ASRock diễn ra tại các quốc gia thường thu hút rất đông các nhà thiết kế đồ họa, các game thủ và những tín đồ đam mê ép xung.

ASRock đánh giá Việt Nam là thị trường tiềm năng và hãng đặt mục tiêu phát triển mạnh trong thời gian tới. Hiện tại ASRock đang đứng tại vị trí thứ tư về thị phần bo mạch chủ máy tính, trong năm 2012 hãng đặt mục tiêu duy trì 9 triệu bo mạch chủ trên toàn cầu và 160.000 bo mạch chủ được bán tại Việt Nam.

Chương trình được ASRock tổ chức tại hai địa điểm

- Hà Nội: Công ty TNHH Máy Tính Hà Nội (HNC), 43 Thái Hà, quận Đống Đa (ngày 27/6).
- TP HCM: Công ty CP TMDV Phong Vũ, 264C Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3 (ngày 30/6).

Hồng Khánh

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm ép xung trên bo mạch chủ ASRock với Nick Shih
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO