Truyền thông

Trải nghiệm Tiếng Anh cho học sinh THPT qua sân chơi English Beat

PV 15/03/2024 15:16

English Beat - Sân chơi tiếng Anh dành cho học sinh THPT đã chính thức quay trở lại từ 16/3 tại Thừa Thiên Huế, Thanh Hóa, Vũng Tàu, An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long.

Trong xã hội hiện đại, với sự hội nhập và giao lưu văn hóa ngày càng phổ biến, tiếng Anh không chỉ là môn học mà còn là công cụ giúp việc kết nối với kiến thức, với thế giới dễ dàng hơn. Các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế không chỉ minh chứng cho khả năng giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ toàn cầu, mà còn là điều kiện ưu tiên khi xét tuyển vào nhiều trường đại học, mở ra cơ hội du học và tiếp nhận tri thức nhân loại cho học sinh. Phụ huynh, thầy cô và nhà trường luôn hướng tới nhiều hình thức học tập đa dạng, giúp các bạn học sinh vừa nâng cao trình độ, vừa thêm hứng thú học tập ngôn ngữ thú vị này.

a.png
Vòng thi chung kết English Beat tại Tây Ninh

Sân chơi “Chinh phục tiếng Anh - English Beat” do mobiEdu của MobiFone đồng hành cùng Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh là một trong những sân chơi uy tín dành cho các bạn học sinh THPT toàn quốc. Đến với English Beat, các bạn học sinh được tham gia và tự đánh giá năng lực của mình thông qua các bài thi tiếng Anh thực tế. Nội dung các bài thi tại English không chỉ bám sát chương trình học tập theo chuẩn Bộ Giáo dục & Đào tạo, mà còn hướng tới việc hoàn thiện 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết cho học sinh. Tham gia sân chơi, các bạn học sinh THPT đều có thể tham gia và tự đánh giá năng lực tiếng Anh của mình cũng như nhận được các định hướng học tập phù hợp với năng lực và mục tiêu. Đây cũng là một cơ hội giao lưu, học hỏi kiến thức của các bạn học sinh, từ đó tìm ra các nhân tố nổi bật của các trường phổ thông để tham gia các cuộc thi lớn hơn.

English Beat đã trải qua 3 mùa và nhận được sự ủng hộ của không chỉ các bạn học sinh, phụ huynh mà còn tất cả các thầy cô, nhà trường cũng như bộ ban ngành các cấp. Sau 2 năm tổ chức, English Beat đã đi qua 12 tỉnh với sự tham gia của gần 320 trường THPT và hơn 71.000 học sinh. Các bạn học sinh trải dài từ lớp 10 đến lớp 11 với sự tự tin và tinh thần thi đấu hết mình. Format linh hoạt kết hợp giữa online và trực tiếp của English Beat đã tạo nên một sân chơi thú vị với nhiều sự mới mẻ. Vòng thi Tuần và Tháng diễn ra theo hình thức trực tuyến (online) trên nền tảng của mobiEdu - hệ sinh thái Giáo dục Số toàn diện - giúp các bạn tiếp cận với nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến trong giáo dục, đồng thời cũng giúp các bạn học sinh đánh giá được chính xác trình độ của bản thân.

b.jpg
Các khán giả rất nhiệt tình tham gia và cổ vũ tại vòng chung kết English Beat

Vòng thi Chung kết được tổ chức trực tiếp (offline) với nhiều phần thi hấp dẫn. Đặc biệt, phần thi Hùng biện trong vòng Chung kết không chỉ giúp các bạn học sinh THPT thể hiện kĩ năng Speaking - một trong những kĩ năng khó nhất trong tiếng Anh; mà còn giúp các bạn thể hiện được tư duy và mức độ hiểu biết của bản thân trong đa dạng lĩnh vực. Các bạn học sinh cũng như khán giả rất hứng thú khi được nghe những phản biện, quan điểm của các thí sinh tại phần thi này.

Năm nay, Sân chơi English Beat sẽ trở lại từ ngày 16/3 tại Thừa Thiên Huế, Thanh Hóa, Vũng Tàu, An Giang, Đồng Tháp và Vĩnh Long. Vòng thi Tuần và Tháng diễn ra theo hình thức trực tuyến vào thứ Bảy hàng tuần từ 16/03/2024 đến 30/03/2024 tại website https://english.mobiedu.vn. Nhiều phần quà hấp dẫn và có ý nghĩa sẽ được trao cho những bạn học sinh xuất sắc nhất từng tỉnh như: máy đọc sách, điện thoại di động, máy tính xách tay.

c.png
Rất nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón các bạn học sinh khi tham gia English Beat
ouhyx4n04ldfef-ntsc6tpkenfnozytacx8-ibip5q1wwfka-fy1ccidjmypj20o8bn6wee-gqyhxcgljnsvdk3i0iv9p-x9avnusg2et-_gaaaabjru5erkjggg.jpg

Ban Tổ chức mobiEdu hi vọng thông qua Sân chơi English Beat, các bạn học sinh sẽ thêm yêu thích và tự tin hội nhập, giao lưu với bạn bè quốc tế và có cơ hội bước ra thế giới với tâm thế của một công dân toàn cầu. Đồng thời các thầy cô giáo, các cấp giáo dục cũng sẽ biết được năng lực tiếng Anh của học sinh trên địa bàn để có các phương hướng đào tạo phù hợp.

Thông tin chi tiết về sân chơi Chinh phục Tiếng Anh English Beat, vui lòng xem thêm tại https://english.mobiedu.vn.&nb...

mobiEdu là hệ sinh thái Giáo dục số do MobiFone đầu tư và phát triển, cung cấp các khóa học, ứng dụng và chương trình học tập phong phú dành cho mọi lứa tuổi; cùng các giải pháp trường học số, đào tạo nội bộ doanh nghiệp và cổng thi cho các kỳ thi tại Việt Nam. Năm 2023, mobiEdu vinh dự được Chính phủ Việt Nam lựa chọn là nền tảng quốc gia trao tặng cho Chính phủ Lào để đào tạo 170.000 CBCNVC của Lào. Đồng thời mobiEdu cũng giành được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như: Sao Khuê 2021, giải vàng Stevie Award 2021, Thương hiệu quốc gia 2022, Giải pháp tiêu biểu Edutech 2022… Nhờ sự nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo, thiết kế, làm chủ công nghệ mới, chủ động sản xuất, bắt nhịp với cuộc cách mạng số với tinh thần “Make in Vietnam”, ngày 29/11/2023, mobiEdu đã vinh dự được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận là nền tảng số quốc gia tiềm năng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm Tiếng Anh cho học sinh THPT qua sân chơi English Beat
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO