Trêu dân mạng "được 1 triệu bình luận sẽ cắt tóc tổ chim", trai trẻ nhận ngay kết cục hài hước

JJJ| 30/04/2020 11:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Đừng đùa với internet, trên đó luôn có nhiều người hơn ta tưởng.

Mới hôm qua (29/4), cộng đồng Facebook Malaysia được một phen "xôm chưa từng thấy" vì bài đăng của anh chàng 24 tuổi Mohammad Rafiezulanwar Jaffri:

"Nếu được 1 triệu bình luận, tôi sẽ cắt tóc kiểu này nhưng tôi biết nó chẳng xảy ra đâu".

Trêu dân mạng

Chưa đầy 24h, bài đăng của Jaffri dại dột đã cán mốc 1 triệu bình luận, hơn 18.000 lượt chia sẻ!

Cảm thấy bị trêu ngươi, dân mạng Malaysia đã hò nhau vào bình luận để Jaffri phải "đền tội". Sau khi đạt yêu cầu, hàng nghìn người đã gây áp lực ép Jaffri ấn định rõ ngày sẽ live-stream cắt tóc.

Trêu dân mạng

Đến 10h tối cùng ngày, Jaffri chui vào túi đen đựng rác và bắt đầu live-stream. Anh ta kể rằng không tìm mua được tông-đơ nên sẽ cắt bằng kéo.

Trước hàng chục nghìn người xem, Jaffri đã nhờ bạn cùng nhà cắt cho kiểu đầu "tổ chim" (hoặc cái ô, tùy chị em liên tưởng).

Trêu dân mạng

Mất gần 90 phút kiểu đầu độc dị của Jaffri mới xong xuôi, vì đang vui nên anh chàng 24 tuổi cũng ngồi trò chuyện luôn với dân mạng.

Sau đó, Jaffri đăng ảnh trước-sau và khẳng định hành động của mình chỉ đơn giản là giải trí. Anh sẽ tiếp tục để kiểu đầu này trong vài ngày tiếp theo nếu dân mạng yêu cầu.

Trêu dân mạng

Trò chuyện với W.O.B, Jaffri cho hay cậu đang làm quản gia tại một bệnh viện Singapore. Anh chàng cũng vô cùng bất ngờ khi bài đăng nhảm nhí của mình có hơn 1 triệu bình luận.

"Cảm ơn mọi người đã bình luận và chia sẻ không mệt mỏi. Việc này hoàn toàn để giải trí, mọi người nhớ ở nhà để đảm bảo an toàn nhé".

Trêu dân mạng


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính trao quyết định điều động, bổ nhiệm Tổng Giám đốc VTV
    Chiều 2/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm giữ chức Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Cùng dự lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và VTV.
  • Tạo "hệ sinh thái" KOL trẻ vì cộng đồng
    Sau hành trình của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam năm 2018, vượt ra ngoài khuôn khổ trận đấu, mỗi cầu thủ sau khi trở về đều trở thành niềm tự hào của quê hương, đồng thời truyền cảm hứng, nối ước mơ cho thế hệ trẻ. Cùng công thức ấy, liệu có thể áp dụng cho lĩnh vực chính trị-xã hội?
  • Chiến lược "4 Mới" - chìa khóa then chốt để khai phóng giá trị kinh doanh của nhà mạng
    Trước làn sóng chuyển đổi số thông minh, chiến lược "4 Mới" không chỉ đại diện cho nỗ lực đổi mới công nghệ mạng, mà còn là động lực quan trọng để không ngừng khai phóng giá trị kinh doanh của mạng.
  • Bưu điện ra quân vận động 150.000 người tham gia BHXH
    Phát huy khí thế của ngày ra quân, các Bưu điện trung tâm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh quyết tâm hoàn thành mục tiêu, phấn đấu đến 31/12/2024 đạt được 15.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và 900.000 người tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình.
  • ‏YouTube Shopping Affiliate ra mắt tại Việt Nam
    Ngày 2/11, YouTube chính thức ra mắt chương trình YouTube Shopping Affiliate tại Việt Nam, mở đầu hợp tác cùng Shopee. Chương trình này sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số tại Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Trêu dân mạng "được 1 triệu bình luận sẽ cắt tóc tổ chim", trai trẻ nhận ngay kết cục hài hước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO