38 thương hiệu đạt giải Taiwan Excellence cùng mang tới những trải nghiệm đáng nhớ cho người tiêu dùng Việt.
Dùng nền tảng trực tuyến để thực hiện quảng bá sản phẩm
Thích nghi nhanh chóng với bối cảnh đại dịch COVID-19, Taiwan Expo 2020 đã tối ưu nền tảng trực tuyến để tiếp tục thực hiện sứ mệnh quảng bá các ngành công nghiệp và sản phẩm của Đài Loan trên toàn cầu. Năm nay, với 135 thương hiệu thuộc đa dạng các lĩnh vực, Taiwan Expo 2020 hứa hẹn tạo nên những dấu ấn tốt đẹp tại thị trường Việt Nam.
Đặc biệt, tại sự kiện, sự góp mặt của 38 thương hiệu đạt giải Taiwan Excellence một lần nữa được giới thiệu với người tiêu dùng Việt bởi những sáng tạo và giá trị mà các đại diện Đài Loan đem lại. Người xem có thể chiêm ngưỡng và tương tác với các sản phẩm, trải rộng trên nhiều nhóm ngành gồm công nghệ thông tin, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe đến phương tiện di chuyển. Những công nghệ được vinh danh bởi Taiwan Excellence đều hướng tới góp phần tạo nên cuộc sống thuận tiện hơn cho người tiêu dùng.
Trong lễ Khai mạc, ông James Huang, Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) chia sẻ "Năm nay, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, khi giãn cách xã hội và di chuyển giữa các nơi bị hạn chế, số hóa đã trở thành một xu hướng tất yếu trong cả hoạt động kinh doanh và cuộc sống hàng ngày. Là một trung tâm công nghệ, Đài Loan đem tới sự hỗ trợ về công nghệ 5G và trí tuệ nhân tạo (AI) cho chuyển đổi số tại các quốc gia. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác giữa Đài Loan và Việt Nam sẽ đóng góp cho công cuộc chuyển đổi số, từ đó xây dựng thành phố thông minh, hệ thống chăm sóc sức khỏe thông minh hay phát triển thương mại điện tử".
Tham gia buổi khai mạc trên nền tảng trực tuyến, ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết: "Quan hệ kinh tế Việt – Đài đang ở trong giai đoạn phát triển và Đài Loan đang là đối tác kinh tế thương mại hàng đầu của Việt Nam. Để thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên, từ năm 2017, Taiwan Expo đã được tổ chức thường xuyên hàng năm tại Việt Nam và đã mang đến cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt cơ hội tiếp cận những hàng hoá, công nghệ của Đài Loan, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của con người và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế".
Chủ tịch VCCI tin rằng Taiwan Expo 2020 năm nay cũng sẽ không kém phần hấp dẫn và tiếp tục là một địa chỉ tin cậy, là nơi tương tác có hiệu quả giữa người dân và doanh nghiệp Việt Nam với sản phẩm, công nghệ, dịch vụ của Đài Loan.
Giao lưu trực tuyến nhờ công nghệ 3D
Chia sẻ về triển lãm lần này, ông Mark Wu, Giám đốc Ban Marketing Chiến lược của TAITRA, nhấn mạnh "Với Taiwan Excellence, chúng tôi tin rằng đổi mới công nghệ tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống hàng ngày. Gắn bó hơn một thập kỷ với thị trường Việt Nam, chúng tôi thấy vui mừng khi các sản phẩm của mình đến từ đa dạng các lĩnh vực đã nhận được sự đón nhận tích cực của mọi người. Năm nay, quay trở lại với triển lãm Taiwan Expo 2020 trên nền tảng trực tuyến, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục gửi tới khách tham quan những trải nghiệm độc đáo cùng những sản phẩm từ Đài Loan ngay trong bối cảnh đặc biệt của đại dịch hiện nay".
Trong khuôn khổ buổi lễ, Chủ tịch của TAITRA, ông James Huang, cũng chào đón sự tham gia và giao lưu trực tuyến của diễn viên/ca sĩ Minh Hằng – đại sứ hình ảnh của chiến dịch Taiwan Excellence 2020 tại Việt Nam – nhờ công nghệ trình chiếu 3D.
Tiếp tục vai trò quan trọng trong việc kết nối người tiêu dùng Việt với những sáng kiến công nghệ mới của Đài Loan, Minh Hằng chia sẻ: "Năm nay là năm thứ 6 liên tiếp Hằng có cơ hội được đồng hành cùng Taiwan Excellence tại Việt Nam. Qua mỗi năm, những sản phẩm hữu ích, chất lượng và sáng tạo mà Taiwan Excellence mang đến luôn khiến tôi bất ngờ, và thích thú. Năm nay, tôi vinh dự khi được tham gia triển lãm trực tuyến Taiwan Expo 2020 và tiếp tục trở thành một phần của Taiwan Excellence".
Với nền tảng mới này, Minh Hằng tin người tham gia sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng không gian của triển lãm tại bất kỳ đâu, vào bất kỳ lúc nào với những hoạt động thú vị và trải nghiệm công nghệ đáng nhớ.