Tức giận khi bị bạn trai "đá" ngay trước lễ Tình nhân, cô gái giảm gần 40kg từ body "hột mít" thành nữ thần với vòng eo con kiến

Aries| 24/04/2020 15:20
Theo dõi ICTVietnam trên

Là thiếu nữ hồn nhiên ngây thơ chẳng bao giờ chú ý tới ngoại hình, đến lúc bị bạn trai chia tay không lý do, Tiểu Dã mới nhận ra bản thân mũm mĩm quá mức. Kết quả, cô đã có màn giảm cân ấn tượng vô cùng.

Đam mê ăn vặt từ nhỏ nên cứ rảnh tay là cô nàng Tiểu Dã ở Tứ Xuyên, Trung Quốc lại phải kiếm gì đó ăn cho bận. Không ai khuyên can Tiểu Dã ngừng ăn, cô gái trẻ cũng vô tư tận hưởng cuộc sống chẳng nghĩ ngợi gì, nên có lúc cân nặng của Tiểu Dã chạm mốc hơn 70kg, chân tay ngày càng to chẳng kém mấy hot boy chăm tập thể hình.

Cô gái trẻ

Cô gái trẻ

Tiểu Dã từng là nữ sinh có ngoại hình khá nhạt nhòa.

Mặc dù tăng cân liên tục không kiểm soát song Tiểu Dã cũng chẳng để ý lắm, cô nàng vẫn vui vẻ lạc quan vô cùng. Cho đến khi vào Đại học, có bạn trai, Tiểu Dã mới đón nhận cú sốc đầu tiên trong cuộc đời: bị người yêu "đá" ngay trước Valentine 2 ngày mà chẳng thèm nói lý do!

Như bao cô gái khác gặp tổn thương trong tình cảm, Tiểu Dã rơi vào tình cảnh suy sụp tâm lý vô cùng. Cô nàng sút mất mấy cân sau khi chia tay, tuy nhiên khi ngắm ngoại hình mình trong gương gầy hẳn so với trước, Tiểu Dã bỗng nhận ra một điều: có lẽ sự mập mạp quá mức đã ảnh hưởng đến chuyện tình yêu.

Cô gái trẻ

Cô nữ sinh trẻ tuổi "phục thù" chuyện tình cảm bằng cách giảm cân ngoạn mục.

Trong cái rủi gặp cái "xui", Tiểu Dã bỗng thôi thúc ý định giảm cân để thay đổi vóc dáng. Cô nàng đổi chế độ ăn uống, chú ý tập tành cho cơ thể thon gọn hơn, kết quả lột xác khá ngoạn mục, cân nặng giảm gần 1 nửa từ gần 80kg xuống còn 48kg. Gương mặt Tiểu Dã vốn cũng xinh xắn, sau khi giảm cân trở nên V-line hơn, thậm chí có người ngỡ ngàng gọi cô là "nữ thần" bởi nhan sắc quyến rũ đầy sức sống.

Cô gái trẻ

Tiểu Dã đã thay đổi vóc dáng khá ấn tượng.

Cô gái trẻ

Giờ đây, cô nàng đã sở hữu body thon thả, vòng eo nhỏ nhắn và gu thời trang trẻ trung.

1 năm sau cú sốc chia tay bạn trai, Tiểu Dã cũng vô tình phát hiện ra bị cắm sừng nhờ status bạn trai cũ đăng trên MXH, tuy nhiên cô không còn buồn nữa, thay vào đó là vui vẻ hạnh phúc hơn khi cuộc sống thay đổi tích cực nhờ chuyện giảm cân. Rất nhiều thành viên Weibo đã trầm trồ ngợi khen hành trình "vịt hóa thiên nga" của Tiểu Dã, chia sẻ hình ảnh xinh đẹp hiện tại của cô đi khắp nơi và cảm thấy hả hê thay cho Tiểu Dã vì sự lột xác ấy chính là màn trả đũa ngọt ngào nhất dành cho gã bạn trai cũ xấu tính.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Tức giận khi bị bạn trai "đá" ngay trước lễ Tình nhân, cô gái giảm gần 40kg từ body "hột mít" thành nữ thần với vòng eo con kiến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO