Twitter “nâng cấp” logo

04/11/2015 07:56
Theo dõi ICTVietnam trên

Cộng đồng mạng trên cả thế giới hẳn không còn xa lạ gì với logo của Twitter – một chú chim nhỏ, dễ thương, đang cất cánh bay lên.Giờ đây, công ty mạng xã hội muốn tung ra một biểu tượng mới, thay thế cho biểu tượng cũ đã tồn tại từ lâu.

Cộng đồng mạng trên cả thế giới hẳn không còn xa lạ gì với logo của Twitter – một chú chim nhỏ, dễ thương, đang cất cánh bay lên.

Giờ đây, công ty mạng xã hội muốn tung ra một biểu tượng mới, thay thế cho biểu tượng cũ đã tồn tại từ lâu.

"Bắt đầu từ nay biểu tượng mới của Twitter sẽ là hình ảnh một chú chim đơn giản hơn," một bài đăng trên blog của công ty cho biết. "Twitter chính là chú chim, và chú chim đó cũng chính là Twitter." Hình ảnh chú chim mới “được chế tác hoàn toàn từ bộ 3 vòng tròn chồng lên nhau – thể hiện mạng lưới, lợi ích và ý tưởng kết nối và tương tác với các đồng nghiệp và bạn bè."

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Twitter không đưa ra lý do để thay đổi biểu tượng logo. Hình ảnh chú chim mới được đánh giá là “ít mũm mĩm, có lông ít hơn và hướng về phía bầu trời hơn” so với logo cũ.

Việc thay đổi hình ảnh logo đã làm dấy lên một làn sóng phản đối của cộng đồng mạng với vô số lời bình luận trên các trang xã hội.

"Twitter còn quá non trẻ để thay đổi logo của mình, dù cho hình ảnh logo mới có hấp dẫn thế nào đi nữa.” Blogger Andrew Mager (Mỹ) nhận xét.

Một blogger khác tại Hà Lan, McCombs Adam viết: “Có lẽ Twitter nên dành nhiều thời gian để phát triển thêm các sản phẩm và dịch vụ, thay vì việc cứ thay đổi logo hết lần này tới lần nọ.”

Theo thông tin mới nhất cho biết, Twitter đang cố gắng kêu gọi các nhà phát triển nhanh chóng chuyển đổi logo mới - mặc dù biểu tượng Twitter trong App Store của Apple vẫn hiển thị hình ảnh chú chim cũ.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Twitter “nâng cấp” logo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO