Ứng dụng di động Helbiz được triển khai ở các thành phố lớn của Ý

Tuấn Trần| 13/11/2022 20:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Sau khi hợp tác với WeTaxi, công ty dịch vụ micromobiity sẽ cho phép người dùng ở Milan, Naples, Rome và Turin đặt chỗ từ ứng dụng đa phương thức của họ.

Công ty dịch vụ "micromobility" - loại hình chia sẻ những phương tiện có kích thước nhỏ như e-scooter, xe đạp v.v... và chi phí trả cho mỗi lần sử dụng cũng không quá cao - Helbiz đang hợp tác với nhà điều hành taxi Ý WeTaxi để cho phép người dùng đặt xe trực tiếp từ ứng dụng của họ.

WeTaxi đang hoạt động tại 20 thành phố của Ý và việc triển khai dịch vụ Helbiz sẽ bắt đầu ở Milan, Turin, Rome và Naples.

Năm 2020, WeTaxi cho biết họ cung cấp 23% nhu cầu taxi tại Ý và con số này dự kiến sẽ tăng lên 50% trong vòng hai năm tới. Hành khách sử dụng ứng dụng Helbiz sẽ thấy giá tối đa khi đặt taxi và có thể sử dụng nhiều phương thức thanh toán và đặt các tuyến đường được chia sẻ với bạn bè.

Giám đốc điều hành và là người sáng lập Helbiz Salvatore Palella cho biết: "Sự hợp tác với WeTaxi sẽ mở rộng dịch vụ của chúng tôi, mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng, và giúp người dùng sử dụng toàn bộ hệ sinh thái dịch vụ của chúng tôi.

"Ở một thành phố như Milan, người dùng Helbiz sẽ có thể truy cập tính năng micromobility, taxi, giao đồ ăn, phát trực tiếp, cho thuê và các chính sách bảo hiểm trực tiếp từ một ứng dụng".

Hiện có 6.000 tài xế đã đăng ký WeTaxi. Để đặt chỗ, người dùng sẽ có thể sử dụng tài khoản Helbiz hiện tại của mình để đặt taxi và thanh toán dịch vụ bằng phương thức họ chọn.

Massimiliano Curto, Giám đốc điều hành của WeTaxi, cho biết: "WeTaxi luôn được chú ý đến bởi những người dùng trẻ tuổi, những người thường tìm kiếm các giải pháp thay thế giao thông thông minh và dễ tiếp cận".

Helbiz cung cấp một đội xe đa dạng bao gồm xe tay ga điện (e-scooter), xe đạp điện và xe mô tô điện trên một nền tảng với hơn 60 giấy phép tại các thành phố trên thế giới. Helbiz sử dụng công nghệ quản lý đội xe tùy chỉnh, độc quyền, trí tuệ nhân tạo và lập bản đồ môi trường để tối ưu hóa quá trình hoạt động. Helbiz cho biết họ đang mở rộng các sản phẩm và dịch vụ phong cách sống đô thị, bao gồm các dịch vụ phát trực tiếp, giao đồ ăn và hơn thế nữa, tất cả đều có thể truy cập được trong ứng dụng di động của họ./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng di động Helbiz được triển khai ở các thành phố lớn của Ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO