UPS mở rộng dịch vụ UPS My Choice tại châu Á

13/10/2018 15:05
Theo dõi ICTVietnam trên

UPS đã công bố kế hoạch mở rộng dịch vụ UPS My Choice toàn cầu tại 96 quốc gia và vùng lãnh thổ, nâng tổng con số lên đến 112 địa điểm phục vụ vào ngày 12/10/2018 tại TP.HCM.

Với chiến lược thâm nhập thị trường châu Á - Thái Bình Dương, châu Phi, tiểu lục địa Ấn Độ, Caribbean và vùng Nam Trung Mỹ, Trung Đông và châu Đại Dương, và dự định mở rộng ở châu Âu, dịch vụ quản lý giao nhận hàng này sẽ giúp người dùng và người nhận hàng bận rộn trên khắp thế giới có thể theo dõi, sắp xếp lịch trình và chuyển hướng gói hàng của họ - đến đúng ngày giờ, ngay cả trong mùa lễ giao hàng cao điểm.

Tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, UPS My Choice được ra mắt tại 13 thị trường, bao gồm: Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đây là chiến dịch mở rộng dịch vụ tầm cỡ nhất kể từ khi UPS bắt đầu triển khai dịch vụ này từ 7 năm trước, và đánh dấu bằng sự kiện UPS My Choice vượt mốc 52 triệu thành viên trên toàn cầu. Sự kết hợp về cả quy mô và địa lý này đem đến cho người bán hàng online lợi thế khác biệt trong xu thế mua sắm xuyên biên giới đang ngày càng phổ biến.

Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ UPS My Choice sẽ được nhận được thông báo tự động qua email và tin nhắn khi đơn hàng đang được vận chuyển, trước khi giao hàng một ngày và khi hàng đã được giao.

Tại những quốc gia và lãnh thổ,đã được áp dụng các thay đổi lựa chọn giao hàng, người sử dụng có thể điều hướng gói hàng đến một địa chỉ khác, chọn giữ hàng hoặc lên lịch giao hàng vào một ngày khác thuận tiện hơn.

Việc mở rộng dịch vụ UPS My Choice ngoài 16 quốc gia và lãnh thổ trước đây diễn ra trong hai giai đoạn: Giai đoạn đầu tiên hiện đã triển khai hoàn tất trong mùa hè vừa qua, danh sách được bổ sung thêm 48 địa điểm trên toàn thế giới. Giai đoạn thứ hai bao gồm 48 quốc gia và lãnh thổ mới khác sẽ bắt đầu vào tháng 10 năm nay. 

Quyết định mở rộng dịch vụ của UPS phản ánh tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử đến thương mại nội Á nói riêng và toàn cầu nói chung. Theo nghiên cứu toàn cầu Pulse of the Online Shopper năm 2018 của UPS, người tiêu dùng châu Á ngày càng mạnh dạn hơn trong việc mua sắm trực tiếp từ các nhà bán lẻ ở nước ngoài, với 55% người tham gia khảo sát cho biết họ đã thực hiện một hoặc nhiều giao dịch thương mại điện tử quốc tế trong vòng ba tháng trước khi cuộc khảo sát diễn ra. Trong số đó, có 77% người tiêu dùng mua hàng từ các nhà bán lẻ đang hoạt động tại châu Á.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
UPS mở rộng dịch vụ UPS My Choice tại châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO