Ưu đãi lớn cho khách hàng sử dụng dịch vụ “Hỗ trợ Tin học từ xa” của VNPT Hà Nội

04/11/2015 08:09
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ Hỗ trợ Tin học từ xa - 1086, kể từ ngày 1/3/2012, VNPT Hà Nội triển khai nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ.

Theo đó đối với khách hàng cá nhân/hộ gia đình/doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ băng rộng MegaVNN/FiberVNN của VNPT Hà Nội và có nhu cầu ứng cứu, xử lý sự cố thông qua dịch vụ “Hỗ trợ tin học từ xa”sẽ được tặng 100% cước sử dụng dịch vụ trong 03 tháng, tính từ tháng đăng ký. Tặng tiếp 50% cước sử dụng dịch vụ trong 03 tháng tiếp theo.

Đối với CBCNV đang công tác tại VNPT Hà Nội đang sử dụng dịch vụ băng rộng MegaVNN/FiberVNN của VNPT Hà Nội tại nhà riêng và có nhu cầu ứng cứu, xử lý sự cố thông qua dịch vụ “Hỗ trợ tin học từ xa” sẽ được tặng 100% cước sử dụng dịch vụ trong 06 tháng, tính từ tháng đăng ký. Tặng tiếp 50% cước sử dụng dịch vụ trong 06 tháng tiếp theo.

Dịch vụ HTTHTX được VNPT Hà Nội cung cấp cho khách hàng nhằm hỗ trợ khắc phục, sửa chữa các lỗi xảy ra trên hệ thống máy tính (phần cứng và phần mềm) của các cá nhân, doanh nghiệp qua phương thức hỗ trợ gọi điện thoại, hỗ trợ từ xa trên nền Internet và hỗ trợ trực tiếp tại địa chỉ khách hàng.

Thời gian đăng ký chính sách ưu đãi từ ngày 01/03/2012 đến hết ngày 12/04/2012.

Để biết thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ qua số 38700700

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Ưu đãi lớn cho khách hàng sử dụng dịch vụ “Hỗ trợ Tin học từ xa” của VNPT Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO