Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Vietcombank mong muốn cung cấp các dịch vụ thanh toán trên các nền tảng số của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) để đáp ứng, phục vụ trải nghiệm của khách hàng tốt hơn.
Với tổng kinh phí 17,2 tỷ đồng (trong I/2022) từ nguồn đóng góp, ủng hộ của cán bộ, đoàn viên Ngân hàng Vietcombank, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Việt Nam sẽ phối hợp với Vietcombank tổ chức trao tặng hơn 12 nghìn sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 18 tỉnh, thành phố.
Đến thời điểm này, các Bộ: Công an, Tài chính, Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), Tư pháp và 58 địa phương đã tích hợp, đưa thêm 11 dịch vụ công (DVC) trực tuyến lên Cổng DVC quốc gia (DVCQG) phục vụ người dân và doanh nghiệp (DN).
Trong thời điểm chống dịch COVID-19, từ 15 đến 20 dịch vụ công (DVC) trực tuyến chuẩn bị được tích hợp lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) vào ngày 13/3 sẽ là những dịch vụ chú trọng đến thanh toán trực tuyến. Đây sẽ là những dịch vụ hết sức thuận tiện cho người dân, doanh nghiệp trong thời gian tới.
Nhằm tăng cường an toàn bảo mật trong việc sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Vietcombank cũng như tuân thủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 1/11, Vietcombank quyết định điều chỉnh dịch vụ VCB-IB@nking dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức.
VNPT sẽ cung cấp cho Vietcombank các dịch vụ VT- CNTT hiện đại, tiên tiến, các dịch vụ quản trị hệ thống đa dạng, phong phú, có tính bảo mật, an toàn cao nhằm giúp Vietcombank đẩy mạnh ứng dụng các giải pháp VT- CNTT trong hoạt động điều hành SXKD