Viettel Telecom giới thiệu sản phẩm nhân kỷ niệm '12 năm - Sáng tạo vì khách hàng'

Thanh Thủy| 18/10/2016 08:51
Theo dõi ICTVietnam trên

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) vừa tổ chức giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhân dịp kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004-15/10/2016).

Tổng Giám đốc Viettel Telecom giới thiệu sản phẩm phục vụ khách hàng nhân kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động

Với thông điệp “12 năm - Sáng tạo vì khách hàng”, Viettel Telecom giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới trên nền di động.

Cụ thể, với phiên bản mới nhất, tất cả các khách hàng của Viettel đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng di động BankPlus mới mà không cần có tài khoản. Khách hàng chỉ cần bấm gọi *123# ngay trên điện thoại di động để đăng ký dịch vụ và thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán hóa đơn (điện, nước, cước viễn thông) mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ an toàn với 2 lớp bảo mật và sử dụng được trên tất cả các loại điện thoại mà không cần kết nối internet.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký BankPlus trong dịp kỷ niệm 12 năm mạng di động Viettel sẽ được tặng 6 tháng sử dụng miễn phí các tiện ích (nạp tiền, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền theo số điện thoại). Viettel Telecom kỳ vọng với phiên bản mới này, cộng đồng BankPlus sẽ nhanh chóng vượt xa con số 3 triệu người dùng hiện có.

Được phát triển và cung cấp thử nghiệm từ tháng 12/2015, MyViettel là một ứng dụng chăm sóc khách hàng dùng dịch vụ di động. Đến nay, MyViettel đã có 500.000 lượt tải với hơn 5 triệu tương tác và trở thành công cụ hỗ trợ khách hàng quản lý và sử dụng hiệu quả các dịch vụ trên nền di động.

Viettel cũng đã chính thức ra mắt phiên bản mới của MyViettel (từ 15/10), cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, lựa chọn và đăng ký các chương trình khuyến mại, các dịch vụ mới. Sau khi nâng cấp, dịch vụ có thể đáp ứng được hàng trăm triệu khách hàng tương tác cùng lúc.

Cũng nhân dịp này, Viettel ra mắt chương trình “Chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016” với nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi. Khách hàng Viettel chỉ cần cài đặt ứng dụng MyViettel, truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc gọi Tổng đài Viettel để tra cứu, đăng ký hạng hội viên và trải nghiệm những ưu đãi phong phú, thiết thực trong các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, giáo dục, sức khỏe, giải trí, mua sắm, ẩm thực…

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết 12 năm trước, khi giá cước di động còn đắt đỏ, vì lợi ích của khách hàng, Viettel đã nỗ lực để từng bước bình dân hóa các dịch vụ viễn thông, đem lại cơ hội dùng di động cho mọi người, mọi nhà. Còn đến thời điểm này, Viettel lại đang mưu cầu một cuộc cách mạng mới cho di động, cuộc cách mạng trong sản phẩm, dịch vụ để phổ cập các tiện ích phục vụ cuộc sống con người.

Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ ngày 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường thông tin di động Việt Nam. Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường viễn thông trong nước vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng.

Để cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng mạng di động Viettel, nhân dịp này Viettel Telecom công bố chương trình khuyến mại “Xài di động-Lái xe sang” cùng hàng nghìn giải thưởng có tổng trị giá 3,5 tỷ đồng.

Theo đó, trong 3 tháng 10, 11 và 12/2016, khách hàng có tiêu dùng di động trên 30.000đ/tháng sẽ được tặng 1 mã số may mắn/tháng để tham dự chương trình quay số trúng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá 3,5 tỷ đồng.

Trong đó, 1 giải Nhất là ô tô Mercedes-BenZ C200 trị giá 1,5 tỷ đồng; 12 giải Nhì là xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu đồng/giải; 120 giải Ba là 12 tháng sử dụng dịch vụ di động miễn phí (tương đương 12 triệu đồng/giải); 1.200 giải khuyến khích mỗi giải là 1 thẻ cào 100.000đ.

Để tăng cơ hội trúng thưởng, khách hàng có thể đăng ký mới các dịch vụ như BankPlus, ViettelTV, MyViettel và nhận thêm mã số may mắn cho mình./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Từ Telco đến Techco: Mở ra kỷ nguyên đổi mới chuyển đổi số ngành Viễn thông
    Trong nhiều thập kỷ qua, các nhà khai thác viễn thông Telco chủ yếu tập trung vào kết nối, với các thiết bị của người dùng cuối sử dụng tài nguyên mạng. Tuy nhiên, bối cảnh đã thay đổi kể từ đó, với một lượng lớn nội dung hiện được tạo ra bởi các ứng dụng như dịch vụ truyền thông qua mạng (OTT), nền tảng trực tiếp đến người tiêu dùng và các dịch vụ truyền thông khác.
  • Phát triển cáp quang biển trên thế giới năm 2024: Một năm “khốc liệt”
    Năm 2024 kết thúc với việc lần đầu tiên Liên hợp quốc đã thành lập Nhóm tư vấn cáp quang biển của tổ chức này (United Nations Submarine Cable Advisory Group). Nhóm có mục tiêu xây dựng các thỏa thuận về các biện pháp thực thi tốt nhất để bảo vệ cáp quang biển trên thế giới.
  • Quảng bá hình ảnh đất nước thông qua các tác phẩm văn học nghệ thuật
    Văn học nghệ thuật không chỉ là di sản văn hóa quý báu mà còn là công cụ hiệu quả để quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với thế giới. Thông qua những tác phẩm mang đậm bản sắc độc đáo, lịch sử hào hùng và vẻ đẹp con người Việt Nam, chúng ta có thể giới thiệu nền văn hóa đa dạng và giàu truyền thống tới bạn bè quốc tế.
  • Để các giải pháp an ninh mạng Make in Viet Nam chiếm lĩnh thị trường?
    Mặc dù có khá đầy đủ những sản phẩm, giải pháp an ninh mạng như bảo vệ đường truyền, tường lửa, giám sát, phát hiện tấn công và chống tấn công… nhưng các giải pháp an ninh mạng của Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn trong việc chiếm lĩnh thị trường cũng như cạnh tranh với các giải pháp nước ngoài.
  • Những dấu ấn của MobiFone trong năm 2024
    Năm 2024, MobiFone ghi nhận nhiều thành tích xuất sắc trên hành trình chuyển mình trở thành doanh nghiệp công nghệ.
Đừng bỏ lỡ
Viettel Telecom giới thiệu sản phẩm nhân kỷ niệm '12 năm - Sáng tạo vì khách hàng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO