Vinaphone cung cấp dịch vụ bảo mật trên di động

03/11/2015 22:30
Theo dõi ICTVietnam trên

Sau khi cài đặt, ứng dụng này có khả năng bảo vệ tuyệt đối chiếc smartphone chạy Android của người dùng mạng VinaPhone với các tính năng như quét mã độc, phát hiện và thông báo các ứng dụng nghe lén (nếu có), tính năng chống trộm bao gồm định vị thiết bị từ xa, khóa thiết bị, dữ liệu từ xa.

VinaPhone là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ bảo mật trên di động. Theo đó, Vinaphone kết hợp cùng Công ty sở hữu ứng dụng anti-virus Bitdefender cho ra mắt giải pháp bảo mật tổng thể VinaGuard với thuê bao dùng điện thoại Android.

VinaGuard còn có khả năng cảnh báo tự động, cảnh báo cho người dùng về các trang web chứa phần mềm độc hại khi truy cập web hoặc phát hiện, thông báo các ứng dụng có khả năng phát sinh tiền của người dùng. Đây là một tính năng rất hay giúp người dùng Android kiểm soát chiếc điện thoại của họ. Phần mềm này có khả năng quét tự động, quét định kỳ hoặc ngay lập tức quét một ứng dụng vừa cài đặt để phát hiện những vấn đề bất thường về bảo mật trên điện thoại.

Giá cước của dịch vụ là 15.000 đồng/tháng, từ nay đến hết 31/12 dịch vụ được cung cấp miễn phí cho thuê bao có sử dụng cước trung bình trên 500.000 đồng/tháng (tính 6 tháng gần nhất), hoặc các thuê bao Mobile Internet dùng gói Max 100, Max 200 và M120. Người dùng gói Max cũng sẽ được giảm 50% phí dịch vụ (còn 7.500 đồng/tháng) khi đăng ký sử dụng VinaGuard. Sau thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ tính phí như bình thường nếu khách hàng không hủy dịch vụ. Để sử dụng dịch vụ VinaGuard, thuê bao Vinaphone tiến hành đăng ký bằng soạn tin DK gửi 1582.

Trong bối cảnh vấn đề bảo mật trên di động đang có nhiều nan giải và bảo mật đang trở thành nhu cầu cấp thiết của khách hàng đặc biệt là đối với người dùng smartphone thì việc VinaPhone ra mắt VinaGuard giải pháp bảo mật tổng thể cho các thuê bao sử dụng điện thoại Android là một tin vui đối với khách hàng. Như vậy, VinaPhone trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp một phần mềm hiện đại, giúp bảo mật các thiết bị di động của người dùng Android trong nước.

Được biết, ngoài việc hợp tác với BitDefender, nhà mạng này sẽ liên kết với các hãng bảo mật khác nhằm cung cấp thêm các giải pháp an toàn, bảo vệ khách hàng sử dụng điện thoại di động.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vinaphone cung cấp dịch vụ bảo mật trên di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO