VinaPhone cung cấp thêm dịch vụ eSIM trên Apple Watch

PV| 19/12/2022 10:06
Theo dõi ICTVietnam trên

Tập đoàn VNPT cho biết, hôm nay 19/12, VinaPhone sẽ cung cấp thêm dịch vụ eSIM trên trên đồng hồ thông minh (Apple Watch).

Theo đó, các khách hàng khi sử dụng dịch vụ này sẽ dễ dàng nhận được các cuộc gọi, tin nhắn, nghe nhạc hay xem video trực tuyến,… thông qua đồng hồ mà không cần phải mang theo điện thoại iPhone.

Được biết, để thực hiện ra đời sản phẩm hữu ích này, VinaPhone luôn tích cực phát triển, vì mục tiêu phục vụ đảm bảo sự trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng của mình và eSIM chính là dạng SIM điện tử, được tích hợp lên iPhone từ phiên bản XR ưu việt.

Đặc biệt hơn, eSIM trên iPhone có kích thước nhỏ, được tích hợp sẵn trong thiết bị người dùng, giúp hạn chế việc làm rơi, hỏng khi thay đổi các thẻ SIM. Hơn nữa, ưu điểm của sản phẩm còn làm giảm việc bám bụi, tạp chất len lỏi qua khe SIM để tiếp cận phần cứng của điện thoại; chuyển đổi nhà mạng, gói cước thông qua phần mềm một cách dễ dàng; sử dụng 2 SIM trên điện thoại chỉ có 1 khe SIM vật lý như các dòng và cuối cùng là giúp hai thiết bị cùng sử dụng một số điện thoại.

"Apple Watch phiên bản hỗ trợ eSIM, sẽ trực tiếp kết nối với mạng di động và hoàn toàn độc lập, khách hàng có thể gọi điện ở bất kì đâu có sóng mà không cần điện thoại. Đồng thời, khách hàng có thể bỏ smartphone ở nhà và chỉ cần đeo Apple Watch khi chạy bộ, tập thể thao,… mà không cần phải lo lắng đến việc bị mất liên lạc", đại diện VinaPhone nhấn mạnh.

Để giúp khách hàng sử dụng hiệu quả dịch vụ eSIM trên Apple Watch, đại diện VinaPhone khuyến nghị khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau: Apple Watch Series 4 hoặc hơn (bản GPS + Cellular) chạy HĐH watchOS phiên bản 9.2 hoặc hơn; iPhone 8 hoặc đời cao hơn trên iOS phiên bản 16.2 hoặc hơn; thuê bao sử dụng mạng VinaPhone, có kết nối Internet thông qua mạng di động; iPhone và Apple Watch phải hỗ trợ băng

Nhân dịp ra mắt dịch vụ eSIM trên Apple Watch, từ nay đến 30/06/2023, VinaPhone miễn phí kích hoạt (100.000đ) và phí thuê bao trong 6 tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ (25.000 đồng/tháng), với tổng ưu đãi là 250.000 đồng.

Để đăng ký và kích hoạt dịch vụ cũng như cập nhật các thông tin chi tiết khác, khách hàng có thể gọi 18001091 hoặc truy cập website (https://vnpt.com.vn/applewatch)./.

Bài liên quan
  • Ra mắt đồng hồ thông minh cao cấp OPPO Watch X ‏
    Ngày 29/2, OPPO chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh cao cấp mới nhất – ‏‏OPPO Watch X. ‏‏Dự kiến Watch X sẽ mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam vào ‏‏cuối tháng 3/2024‏‏.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone cung cấp thêm dịch vụ eSIM trên Apple Watch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO