Vivo sắp ra mắt S1 Pro trong sự kiện music showcase

Tuấn Trần| 04/12/2019 14:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Mở màn cho tháng 12 là sự kiện ra mắt chiếc Vivo S1 Pro cùng music showcase của Vivo vào ngày 6/12 tới.

Với tinh thần “Khai phá Chất riêng", showcase này sẽ chạm đến nhiều cung bậc cảm xúc của người tham dự bởi màn chiêu đãi vừa đã mắt vừa đã tai trong sự kết hợp của công nghệ và âm nhạc. Hai thứ tưởng chừng như không liên quan đến nhau nhưng thực tế lại đều là chất liệu để bạn cho ra đời những ý tưởng mới, tìm thấy sự độc đáo, cá tính từ sâu bên trong mình. Vậy nên, buổi tiệc này sẽ là một nơi truyền cảm hứng cho để những người tham gia thể hiện cá tính cũng như khám phá và hiểu hơn về bản thân mình. Sự kiện ra mắt mẫu điện thoại mới nhất vivo S1 Pro sẽ diễn tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương với sự tham gia của Noo Phước Thịnh, nhóm LipB, F Band…

Điểm độc đáo của Vivo S1 Pro là cụm camera sau AI với thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh kim cương. Thông qua đó, tạo sự mới mẻ, năng động cho chiếc smartphone mới nhất này. Bên cạnh các điểm nhấn vào camera, Vivo S1 Pro còn sở hữu hai phiên bản màu đen, trắng với thiết kế cong cạnh 3D, dưới ánh sáng sẽ cho hiệu ứng chuyển sắc. Máy trang bị màn hình tràn Halo Super AMOLED 6,38” FHD 1080x2340 cùng cảm biến vân tay dưới màn hình với nhiều hiệu ứng mở khoá. Dung lượng pin của máy 4.500mAh, cổng sạc Type-C cùng sạc kép nhanh 18W với 9 lớp bảo vệ cho người sử dụng.

Khi đến sự kiện, người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế chiếc điện thoại mới nhất và có cơ hội “săn" Vivo S1 Pro qua phần rút thăm may mắn. Đặc biệt, trong 3 ngày, từ 6/12 đến 8/12/2019, khách hàng sẽ được hưởng ngay chính sách Giá Hot Sale chỉ 6.490.000 đồng khi mua S1 Pro và nhận ngay ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% tại các hệ thống bán lẻ của vivo trên toàn quốc.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vivo sắp ra mắt S1 Pro trong sự kiện music showcase
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO