Chuyển động ICT

Vivo V30 Series 5G là smartphone chính thức của UEFA Euro 2024

Gia Bách 16:31 17/06/2024

Với vai trò là smartphone chính thức của UEFA Euro 2024, Vivo V30 Series 5G mang đến những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao cùng những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong hệ thống camera chân dung với khả năng chụp ảnh sắc nét.

Đối với người hâm mộ bóng đá, những hình ảnh trên sân cỏ không chỉ đơn thuần là ghi lại diễn biến trận đấu mà còn là cách để lưu giữ những cảm xúc, những khoảnh khắc cùng chiến thắng hay những giây phút hồi hộp.

vivo-x-euro_7.jpg

Vivo V30 series 5G có thể giúp người dùng làm chủ nghệ thuật chân dung với công nghệ độc quyền "camera vòng sáng Aura" cùng khả năng "tùy chỉnh nhiệt độ màu thông minh" dựa trên nhiệt độ môi trường và khoảng cách vật lý giữa điện thoại và người dùng.

Đồng hành cùng những khoảnh khắc của người hâm mộ còn là hệ thống camera, bao gồm camera góc rộng 50MP, camera selfie nhóm 50MP AF, và camera chính 50MP VCS. Trong đó, góc rộng 119° trên camera góc rộng sẽ giúp chụp lại những bức ảnh nhóm, từ những pha di chuyển tốc độ của các cầu thủ đến đám đông cổ vũ với độ rõ ràng vượt trội.

Theo Vivo, là thương hiệu smartphone tiên phong trong nhiếp ảnh, Vivo mang đến những trải nghiệm chụp ảnh thông qua quá trình nghiên cứu, phát triển và hợp tác chiến lược. bằng khả năng chụp ảnh vượt trội. Vivo mong muốn người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi trên thế giới sẽ cùng nhau tận hưởng mọi khoảnh khắc đẹp nhất trong suốt giải đấu UEFA Euro 2024./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vivo V30 Series 5G là smartphone chính thức của UEFA Euro 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO