VNPT được vinh danh trong "Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2014"

03/11/2015 22:17
Theo dõi ICTVietnam trên

“Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN được thực hiện định kỳ, thường niên, quy mô toàn khu vực Asean nhằm cổ vũ cộng đồng Doanh nghiệp các nước ASEAN phát triển bền vững, có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng trong thời kỳ đổi mới; không ngừng phấn đấu xây dựng những thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có uy tín chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Giám đốc TTTT&QHCC Bùi Quốc Việt đại diện VNPT lên nhận biểu trưng

Ngày 17/8, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asean”. VNPT hiện là doanh nghiệp viễn thông duy nhất tại Việt Nam đã được vinh danh.

Trong những năm qua, VNPT được đánh giá là Tập đoàn kinh tế có sự phát triển bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng và đóng góp lớn vào sự phát triển KT-XH đất nước. Cùng với đó, VNPT luôn đi đầu trong việc đổi mới công nghệ và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới, đi đầu trong phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và bảo vệ môi trường sinh thái. Qua 69 năm xây dựng và phát triển, VNPT vừa là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành Bưu chính, Viễn thông Việt Nam, vừa là Tập đoàn kinh tế nhà nước có nhiều đóng góp trong việc đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 quốc gia có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu.

Đó cũng chính là những tiêu chí giúp VNPT được vinh danh “Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean”.

Những năm gần đây, VNPT đã có những bước phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế của mình là một Tập đoàn kinh tế chủ lực quốc gia trong lĩnh vực VT, CNTT và có sức lan tỏa ra thị trường quốc tế. Với những nỗ lực hết mình, VNPT đã nhận được bình bầu nhiều danh hiệu cao quý như: "Thương hiệu mạnh Quốc gia"; "Top 5 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam"; "Thương hiệu nổi tiếng"; "1 trong 20 doanh nghiệp xuất sắc của Giải thưởng Hội nhập Kinh tế Quốc tế"...

Chương trình bình chọn và trao tặng Giải thưởng “Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN được thực hiện định kỳ, thường niên, quy mô toàn khu vực Asean nhằm cổ vũ cộng đồng Doanh nghiệp các nước ASEAN phát triển bền vững, có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng trong thời kỳ đổi mới; không ngừng phấn đấu xây dựng những thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có uy tín chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VNPT được vinh danh trong "Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2014"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO