VNPT được vinh danh trong "Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2014"

03/11/2015 22:17
Theo dõi ICTVietnam trên

“Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN được thực hiện định kỳ, thường niên, quy mô toàn khu vực Asean nhằm cổ vũ cộng đồng Doanh nghiệp các nước ASEAN phát triển bền vững, có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng trong thời kỳ đổi mới; không ngừng phấn đấu xây dựng những thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có uy tín chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Giám đốc TTTT&QHCC Bùi Quốc Việt đại diện VNPT lên nhận biểu trưng

Ngày 17/8, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asean”. VNPT hiện là doanh nghiệp viễn thông duy nhất tại Việt Nam đã được vinh danh.

Trong những năm qua, VNPT được đánh giá là Tập đoàn kinh tế có sự phát triển bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng và đóng góp lớn vào sự phát triển KT-XH đất nước. Cùng với đó, VNPT luôn đi đầu trong việc đổi mới công nghệ và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới, đi đầu trong phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và bảo vệ môi trường sinh thái. Qua 69 năm xây dựng và phát triển, VNPT vừa là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành Bưu chính, Viễn thông Việt Nam, vừa là Tập đoàn kinh tế nhà nước có nhiều đóng góp trong việc đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 quốc gia có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu.

Đó cũng chính là những tiêu chí giúp VNPT được vinh danh “Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean”.

Những năm gần đây, VNPT đã có những bước phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế của mình là một Tập đoàn kinh tế chủ lực quốc gia trong lĩnh vực VT, CNTT và có sức lan tỏa ra thị trường quốc tế. Với những nỗ lực hết mình, VNPT đã nhận được bình bầu nhiều danh hiệu cao quý như: "Thương hiệu mạnh Quốc gia"; "Top 5 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam"; "Thương hiệu nổi tiếng"; "1 trong 20 doanh nghiệp xuất sắc của Giải thưởng Hội nhập Kinh tế Quốc tế"...

Chương trình bình chọn và trao tặng Giải thưởng “Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN được thực hiện định kỳ, thường niên, quy mô toàn khu vực Asean nhằm cổ vũ cộng đồng Doanh nghiệp các nước ASEAN phát triển bền vững, có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng trong thời kỳ đổi mới; không ngừng phấn đấu xây dựng những thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có uy tín chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
VNPT được vinh danh trong "Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2014"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO