VNPT được vinh danh trong "Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2014"

03/11/2015 22:17
Theo dõi ICTVietnam trên

“Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN được thực hiện định kỳ, thường niên, quy mô toàn khu vực Asean nhằm cổ vũ cộng đồng Doanh nghiệp các nước ASEAN phát triển bền vững, có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng trong thời kỳ đổi mới; không ngừng phấn đấu xây dựng những thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có uy tín chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Giám đốc TTTT&QHCC Bùi Quốc Việt đại diện VNPT lên nhận biểu trưng

Ngày 17/8, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ trao giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu Asean”. VNPT hiện là doanh nghiệp viễn thông duy nhất tại Việt Nam đã được vinh danh.

Trong những năm qua, VNPT được đánh giá là Tập đoàn kinh tế có sự phát triển bền vững, có trách nhiệm với cộng đồng và đóng góp lớn vào sự phát triển KT-XH đất nước. Cùng với đó, VNPT luôn đi đầu trong việc đổi mới công nghệ và ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới, đi đầu trong phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và bảo vệ môi trường sinh thái. Qua 69 năm xây dựng và phát triển, VNPT vừa là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành Bưu chính, Viễn thông Việt Nam, vừa là Tập đoàn kinh tế nhà nước có nhiều đóng góp trong việc đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 quốc gia có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu.

Đó cũng chính là những tiêu chí giúp VNPT được vinh danh “Top 100 thương hiệu nổi tiếng Asean”.

Những năm gần đây, VNPT đã có những bước phát triển mạnh mẽ, khẳng định vị thế của mình là một Tập đoàn kinh tế chủ lực quốc gia trong lĩnh vực VT, CNTT và có sức lan tỏa ra thị trường quốc tế. Với những nỗ lực hết mình, VNPT đã nhận được bình bầu nhiều danh hiệu cao quý như: "Thương hiệu mạnh Quốc gia"; "Top 5 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam"; "Thương hiệu nổi tiếng"; "1 trong 20 doanh nghiệp xuất sắc của Giải thưởng Hội nhập Kinh tế Quốc tế"...

Chương trình bình chọn và trao tặng Giải thưởng “Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN được thực hiện định kỳ, thường niên, quy mô toàn khu vực Asean nhằm cổ vũ cộng đồng Doanh nghiệp các nước ASEAN phát triển bền vững, có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng trong thời kỳ đổi mới; không ngừng phấn đấu xây dựng những thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có uy tín chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
  • ĐMST mở xã hội mang lại cho 90% doanh nghiệp cơ hội tạo giá trị kinh doanh bền vững
    Theo bà Nguyễn Phương Linh, Viện trưởng Viện MSD, hơn 90% các doanh nghiệp cho rằng đổi mới sáng tạo (ĐMST) mở xã hội mang lại cho doanh nghiệp cơ hội tạo ra giá trị kinh doanh bền vững, tác động tích cực đến xã hội và môi trường.
  • ‏FPT đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc‏
    ‏Mới đây, FPT vừa ký kết thỏa thuận hợp tác ba năm với OutSystems, chính thức trở thành đối tác phân phối và triển khai tại thị trường Hàn Quốc, đảm bảo thời gian ra mắt phần mềm của khách hàng được rút ngắn và tối ưu chi phí.
VNPT được vinh danh trong "Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2014"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO