VNPT Hà Nội công bố cam kết thời gian lắp đặt và sửa chữa các dịch vụ Viễn thông

04/11/2015 07:27
Theo dõi ICTVietnam trên

VNPT Hà Nội chính thức công bố “Bộ tiêu chuẩn về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng”. Theo đó chỉ tiêu thời gian cam kết lắp đặt và sửa chữa dịch vụ được qui định chi tiết cho từng dịch vụ và đối với từng loại khách hàng.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội để yêu cầu lắp đặt
VNPT Hà Nội chính thức công bố “Bộ tiêu chuẩn về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng”. Theo đó chỉ tiêu thời gian cam kết lắp đặt và sửa chữa dịch vụ được qui định chi tiết cho từng dịch vụ và đối với từng loại khách hàng.

Đối với khách hàng phổ thông:

Thời gian lắp đặt điện thoại cố định là 4 ngày, với thuê bao ở ngoại thành là 5 ngày.

Thời gian lắp đặt dịch vụ Gphone là 1 ngày. Thời gian hỗ trợ sửa chữa là 8 giờ đối với thuê bao ở nội thành và là 24 giờ đối với thuê bao ở ngoại thành.

Thời gian cung cấp các dịch vụ cộng thêm trên mạng điện thoại cố định và Gphone là 15 phút.

Thời gian lắp đặt Mega VNN, MyTV trên xDSL là 4 ngày đối với các địa chỉ trong nội thành, là 5 ngày với các địa chỉ ở ngoại thành. Thời gian hỗ trợ sửa chữa là 2 ngày đối với thuê bao ở nội thành và là 3 ngày đối với thuê bao ở ngoại thành. Thời gian giải quyết khiếu nại cước là 15 ngày. Thời gian giải quyết khiếu nại về chất lượng dịch vụ là 1 tháng. Tiếp nhận, báo đáp giải quyết khiếu nại là 2 ngày. Thời gian khôi phục dịch vụ sau khi thanh toán do nợ cước là 3 giờ.

Đối với khách hàng ưu tiên:

Thời gian lắp đặt điện thoại cố định là 3 ngày, với thuê bao ở ngoại thành là 5 ngày.

Thời gian lắp đặt dịch vụ Gphone là 1 ngày. Thời gian hỗ trợ sửa chữa là 3 giờ.

Thời gian cung cấp các dịch vụ cộng thêm trên mạng ĐTCĐ, Gphone: là 15 phút.

Thời gian lắp đặt Mega VNN, MyTV trên xDSL là 3 ngày đối với các địa chỉ trong nội thành, là 4 ngày với các địa chỉ ở ngoại thành.Thời gian hỗ trợ sửa chữa là 1 ngày đối với thuê bao ở nội thành và là 2 ngày đối với thuê bao ở ngoại thành.

Thời gian lắp đặt Mega WAN, Truyền số liệu trên cáp đồng là 3 ngày đối với các địa chỉ lắp đặt ở nội thành và là 4 ngày đối với địa chỉ ở ngoại thành. Thời gian hỗ trợ sửa chữa là 2 giờ đối với thuê bao ở nội thành và là 3 giờ đối với thuê bao ở ngoại thành.

Thời gian lắp đặt dịch vụ Metronet, E1, Truyền số liệu trên cáp quang là 5 ngày đối với địa chỉ lắp đặt ở nội thành và là 7 ngày đối với các địa chỉ lắp đặt ở ngoại thành.

Thời gian lắp đặt dịch vụ FiberVNN là 7 ngày. Thời gian hỗ trợ sửa chữa là 1 ngày, trường hợp do đứt cáp quang là 3 ngày. Thời gian giải quyết khiếu nại cước là 10 ngày. Thời gian giải quyết khiếu nại về chất lượng dịch vụ là 15 ngày. Thời gian tiếp nhận, báo đáp giải quyết khiếu nại là 1 ngày. Thời gian khôi phục dịch vụ sau khi thanh toán do nợ cước là 3 giờ.

Khách hàng ưu tiên gồm: Khách hàng VIP, khách hàng lớn, Khách hàng doanh nghiệp đặc biệt, các thuê bao ưu tiên và khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình chăm sóc khách hàng “Care365” của VNPT Hà Nội và đạt hạng Bạch Kim, Vàng, Bạc.

Thời gian lắp đặt: tính từ khi ký hợp đồng với Khách hàng đến khi bàn giao dịch vụ cho Khách hàng.

VNPT Hà Nội liên tục mở rộng các kênh tiếp nhận dịch vụ. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khách hàng có thể đến các điểm giao dịch hoặc truy cập website: www.vnpt-hanoi.com.vn hoặc gọi 38700700 để đăng ký lắp đặt.

TL

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VNPT Hà Nội công bố cam kết thời gian lắp đặt và sửa chữa các dịch vụ Viễn thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO