VNPT Hà Nội công bố cam kết thời gian lắp đặt và sửa chữa các dịch vụ Viễn thông

04/11/2015 07:27
Theo dõi ICTVietnam trên

VNPT Hà Nội chính thức công bố “Bộ tiêu chuẩn về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng”. Theo đó chỉ tiêu thời gian cam kết lắp đặt và sửa chữa dịch vụ được qui định chi tiết cho từng dịch vụ và đối với từng loại khách hàng.

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội để yêu cầu lắp đặt
VNPT Hà Nội chính thức công bố “Bộ tiêu chuẩn về chỉ tiêu chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng”. Theo đó chỉ tiêu thời gian cam kết lắp đặt và sửa chữa dịch vụ được qui định chi tiết cho từng dịch vụ và đối với từng loại khách hàng.

Đối với khách hàng phổ thông:

Thời gian lắp đặt điện thoại cố định là 4 ngày, với thuê bao ở ngoại thành là 5 ngày.

Thời gian lắp đặt dịch vụ Gphone là 1 ngày. Thời gian hỗ trợ sửa chữa là 8 giờ đối với thuê bao ở nội thành và là 24 giờ đối với thuê bao ở ngoại thành.

Thời gian cung cấp các dịch vụ cộng thêm trên mạng điện thoại cố định và Gphone là 15 phút.

Thời gian lắp đặt Mega VNN, MyTV trên xDSL là 4 ngày đối với các địa chỉ trong nội thành, là 5 ngày với các địa chỉ ở ngoại thành. Thời gian hỗ trợ sửa chữa là 2 ngày đối với thuê bao ở nội thành và là 3 ngày đối với thuê bao ở ngoại thành. Thời gian giải quyết khiếu nại cước là 15 ngày. Thời gian giải quyết khiếu nại về chất lượng dịch vụ là 1 tháng. Tiếp nhận, báo đáp giải quyết khiếu nại là 2 ngày. Thời gian khôi phục dịch vụ sau khi thanh toán do nợ cước là 3 giờ.

Đối với khách hàng ưu tiên:

Thời gian lắp đặt điện thoại cố định là 3 ngày, với thuê bao ở ngoại thành là 5 ngày.

Thời gian lắp đặt dịch vụ Gphone là 1 ngày. Thời gian hỗ trợ sửa chữa là 3 giờ.

Thời gian cung cấp các dịch vụ cộng thêm trên mạng ĐTCĐ, Gphone: là 15 phút.

Thời gian lắp đặt Mega VNN, MyTV trên xDSL là 3 ngày đối với các địa chỉ trong nội thành, là 4 ngày với các địa chỉ ở ngoại thành.Thời gian hỗ trợ sửa chữa là 1 ngày đối với thuê bao ở nội thành và là 2 ngày đối với thuê bao ở ngoại thành.

Thời gian lắp đặt Mega WAN, Truyền số liệu trên cáp đồng là 3 ngày đối với các địa chỉ lắp đặt ở nội thành và là 4 ngày đối với địa chỉ ở ngoại thành. Thời gian hỗ trợ sửa chữa là 2 giờ đối với thuê bao ở nội thành và là 3 giờ đối với thuê bao ở ngoại thành.

Thời gian lắp đặt dịch vụ Metronet, E1, Truyền số liệu trên cáp quang là 5 ngày đối với địa chỉ lắp đặt ở nội thành và là 7 ngày đối với các địa chỉ lắp đặt ở ngoại thành.

Thời gian lắp đặt dịch vụ FiberVNN là 7 ngày. Thời gian hỗ trợ sửa chữa là 1 ngày, trường hợp do đứt cáp quang là 3 ngày. Thời gian giải quyết khiếu nại cước là 10 ngày. Thời gian giải quyết khiếu nại về chất lượng dịch vụ là 15 ngày. Thời gian tiếp nhận, báo đáp giải quyết khiếu nại là 1 ngày. Thời gian khôi phục dịch vụ sau khi thanh toán do nợ cước là 3 giờ.

Khách hàng ưu tiên gồm: Khách hàng VIP, khách hàng lớn, Khách hàng doanh nghiệp đặc biệt, các thuê bao ưu tiên và khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình chăm sóc khách hàng “Care365” của VNPT Hà Nội và đạt hạng Bạch Kim, Vàng, Bạc.

Thời gian lắp đặt: tính từ khi ký hợp đồng với Khách hàng đến khi bàn giao dịch vụ cho Khách hàng.

VNPT Hà Nội liên tục mở rộng các kênh tiếp nhận dịch vụ. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khách hàng có thể đến các điểm giao dịch hoặc truy cập website: www.vnpt-hanoi.com.vn hoặc gọi 38700700 để đăng ký lắp đặt.

TL

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • "Chuyến xe nông dân" đồng hành cùng bà con chuyển đổi số nông nghiệp
    Đề án chuyển đổi số nông nghiệp 1 triệu hecta lúa chất lượng cao, phát thải thấp tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã chính thức được mobiAgri hiện thực hóa bằng hành trình xanh mang tên “Chuyến xe nông dân - Cân triệu ha lúa”.
  • ‏Coolmate huy động thành công 6 triệu USD tại vòng gọi vốn Series B
    Ngày 30/10, Coolmate đã hoàn tất vòng gọi vốn Series B do Quỹ đầu tư Vertex Ventures SEA & India dẫn dắt. Khoản đầu tư này sẽ thúc đẩy việc mở rộng ra thị trường quốc tế và tăng cường sự hiện diện bán lẻ đa kênh tại Đông Nam Á trong 2 năm tới.
  • Bộ TT&TT phổ biến công cụ RIA cho cán bộ xây dựng văn bản pháp luật
    RIA là công cụ hỗ trợ để “lượng hóa” được những tác động đối với các đối tượng bị điều chỉnh, từ đó hạn chế những quy định kém hiệu quả, giảm tác động xấu đến kinh tế xã hội nói chung cũng như quyền lợi của doanh nghiệp và người dân.
  • Cao Bằng: Chuyển đổi số “mở lối thoát nghèo” cho người dân
    Trong nhiều giải pháp giảm nghèo bền vững được các cấp uỷ Đảng, chính quyền tỉnh Cao Bằng đưa ra, thì chuyển đổi số được đánh giá là công cụ hữu hiệu, có sức tác động mạnh mẽ tới nhận thức của người dân.
  • Đẩy mạnh sử dụng chữ ký số để xây dựng xã hội số
    Thực tế cho thấy số lượng cá nhân có chữ ký số so với quy mô dân số của Việt Nam còn khá khiêm tốn dù tỷ lệ này đã có nhiều chuyển biến tích cực trong vài năm gần đây. Vì thế, thực hiện các giải pháp đẩy mạnh sử dụng chữ ký số đang trở nên cấp bách để xây dựng xã hội số.
  • Tập trung xây dựng, phát triển nguồn tài nguyên dữ liệu số
    Tại Hội thảo quốc gia về Chính phủ số với chủ đề “Đà Nẵng - thành phố xanh và bền vững: Cơ hội đầu tư và phát triển thương mại trong thời đại mới” mới đây, các nhà quản lý, đại diện doanh nghiệp đã có những chia sẻ về giải pháp chuyển đổi số, phát triển tài nguyên dữ liệu số, hình thành hệ sinh thái dịch vụ công trực tuyến.
  • Phát triển nội dung số vừa mang tính giáo dục, vừa giải trí để thu hút trẻ là “thách thức lớn”
    Nội dung số lành mạnh là một trong những biện pháp giúp trẻ em nâng cao nhận thức, tránh xa mặt tiêu cực của Internet. Tuy nhiên, để có những sản phẩm nội dung số vừa mang tính giáo dục, vừa giải trí và thu hút trẻ là "một thách thức lớn".
  • Bốn nguy cơ an toàn bảo mật của ngành ngân hàng
    Ngành ngân hàng đang chuyển mình mạnh mẽ với việc áp dụng công nghệ mới như AI, blockchain và phát triển dịch vụ tài chính số hóa, giúp cải thiện hiệu quả và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên, bên cạnh các cơ hội, ngành tài chính ngân hàng cũng đối mặt với thách thức lớn về bảo mật thông tin.
  • Chú trọng đầu tư phát triển Gen AI “made in Việt Nam”
    Sự xuất hiện và bùng nổ của AI tạo sinh (Gen AI) trong 2 năm gần đây đã ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế - xã hội toàn cầu. Trong bối cảnh đó, Việt Nam không đứng ngoài cuộc chơi khi cho thấy nỗ lực ứng dụng công nghệ này một cách toàn diện từ cấp chính phủ cho tới doanh nghiệp, nhằm rút ngắn khoảng cách với thế giới.
  • Kinh nghiệm triển khai kho dữ liệu mở của chính phủ Hàn Quốc
    Kho dữ liệu mở của chính phủ Hàn Quốc tạo điều kiện cho mọi người dân và doanh nghiệp có thể truy cập dữ liệu, ứng dụng đào tạo AI, thúc đẩy các ý tưởng đổi mới sáng tạo về ứng dụng AI trong khu vực tư nhân.
VNPT Hà Nội công bố cam kết thời gian lắp đặt và sửa chữa các dịch vụ Viễn thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO