VNPT hỗ trợ giải bài tập Toán với myHomework

PV| 15/06/2016 08:42
Theo dõi ICTVietnam trên

Trong tháng 6/2016, VNPT chính thức cung cấp dịch vụ myHomework - Giải Toán. Đây là dịch vụ đồng hành đắc lực, hỗ trợ các bậc phụ huynh và học sinh trong việc học hiệu quả môn toán.

“Gia sư” tận tụy

Gọi là gia sư bởi myHomework - Giải toán không khác gì một thầy giáo, cô giáo hướng dẫn và giúp các em học sinh giải các bài tập Toán. Dịch vụ này của VNPT nhằm hỗ trợ đối tượng là học sinh và phụ huynh cấp 1 và cấp 2. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng trên nền tảng di động (Android/iOS) hoặc website/wapsite của dịch vụ.

Bất kể thời gian nào, trong khoảng thời gian từ 7-23h hàng ngày, học sinh, phụ huynh có nhu cầu giải bài tập Toán có thể  truy cập ứng dụng, gửi file ảnh bài tập bằng smartphone đến hệ thống để yêu cầu giải đáp. Chậm nhất sau 30 phút kể từ khi được chấp nhận yêu cầu, hệ thống sẽ gửi lại đáp án. Các bài giải được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia của myHomework - Giải toán là các giáo viên, giảng viên tại nhiều trường đại học, cao đẳng, các thầy cô hiện đang trực tiếp giảng dạy tại các trường tiểu học, trung học cơ sở trên cả nước cùng các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này.

Ngoài việc hỗ trợ giải đáp các thắc mắc trong quá trình giải toán, dịch vụ myHomework - Giải toán còn có tính năng ghi nhận đánh giá của các phụ huynh, các em học sinh về mức độ hài lòng, hoặc chưa đối với các lời giải, đáp án mà giáo viên đưa ra. Không chỉ vậy, các em học sinh, phụ huynh còn có thể chia sẻ và gửi link của dịch vụ tới bạn bè thông qua mạng xã hội facebook.

Miễn phí cước sử dụng dịch vụ từ 15/6 đến 15/7

Tin vui là các phụ huynh và học sinh có thể được sử dụng dịch vụ hoàn toàn miễn phí trong thời gian từ 15/6-15/7/2016, thời điểm đầu tiên VNPT cung cấp dịch vụ. Sau thời gian cung cấp miễn phí, các khách hàng mới đăng ký dịch vụ thành công sẽ tiếp tục được miễn phí 3 đáp án, tương đương với bài tập gửi.

Để sử dụng dịch vụ, rất đơn giản. Chỉ cần khách hàng nạp tiền vào tài khoản myHomework - Giải toán với hai hình thức nạp tiền bằng SMS hoặc nạp tiền bằng thẻ cào. Cước đăng ký dịch vụ được miễn phí. Cước sử dụng dịch vụ hướng dẫn, giải bài tập được thu theo mức 10 điểm/bài tập.

Hiện, myHomework đã có mặt trên Appstore và Google Play. Dịch vụ myHomework - Giải toán áp dụng cho toàn bộ các thuê bao di động sử dụng thiết bị có kết nối Internet. Khách hàng có thể truy cập ứng dụng từ smartphone hoặc tại địa chỉ website/wapsite của dịch vụ: http://myhomework.vn, hay gọi tới số hotline của myHomework - Giải toán: 0888915696 để tìm hiểu thêm về dịch vụ tiện ích này./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
VNPT hỗ trợ giải bài tập Toán với myHomework
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO