VNPT tiếp tục đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” 2014

03/11/2015 22:30
Theo dõi ICTVietnam trên

Từ hơn 1.500 hồ sơ đăng ký, chỉ có 63 doanh nghiệp lọt vào danh sách có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2014

Đại diện VNPT, Phó Trưởng Ban Kinh doanh Lương Tất Thắng đón nhận biểu trưng do Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải trao tặng

Tối 23/12, tại Nhà hát hát lớn Hà Nội vừa diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2014. VNPT là doanh nghiệp viễn thông duy nhất đạt Thương hiệu Quốc gia năm nay.

Đây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ) được tổ chức từ năm 2008.

Do các tiêu chí đánh giá rất chặt chẽ, nên năm nay từ hơn 1.500 hồ sơ đăng ký, chỉ có 63 doanh nghiệp lọt vào danh sách có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2014. Đặc biệt, trong nhóm Điện - Điện tử - Công nghệ thông tin- Viễn thông, chỉ có duy nhất dịch vụ viễn thông của Tập đoàn VNPT được công nhận là Thương hiệu quốc gia. Đây cũng là lần thứ tư liên tiếp VNPT được vinh danh trong lĩnh vực VT-CNTT.

Trong những năm qua, VNPT liên tục nằm trong top 5 và top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và trong 2 năm liền 2011 và 2012, VNPT đã đứng ở vị trí thứ 3. Hàng năm, VNPT đều được đánh giá là doanh nghiệp VT-CNTT tiêu biểu tại giải thưởng CNTT-TT (Vietnam ICT Awards) - giải thưởng quốc gia duy nhất trong lĩnh vực CNTT-TT và liên tục đạt được nhiều danh hiệu như: Thương hiệu nổi tiếng, Thương hiệu Việt Nam, Thương hiệu mạnh, Thương hiệu kinh tế đối ngoại uy tín...

Năm 2014, mặc dù trong điều kiện khó khăn chung của kinh tế đất nước do suy giảm kinh tế toàn cầu và sự cạnh tranh gay gắt của thị trường BCVT - CNTT, VNPT vẫn giữ mức tăng trưởng khá. Để đạt được kết quả đó, trong năm qua, VNPT tiếp tục đổi mới, tăng cường các giải pháp quản lý, điều hành hướng mạnh vào tính hiệu quả; thực hiện tối ưu hóa mạng lưới; thực hiện chính sách bán hàng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và lợi ích của các nhóm đối tượng khách hàng. VNPT đã xây dựng hoàn thiện và phát triển hạ tầng cơ sở thông tin liên lạc hiện đại, đồng bộ và rộng khắp, phục vụ cho phát triển kinh tế xã hội, góp phần bảo đảm an ninh, quốc phòng của đất nước.

Song song với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nhiều năm qua, VNPT cũng là doanh nghiệp đi đầu đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện, khuyến học khuyến tài, vì sự phát triển chung của cộng đồng với số tiền đóng góp lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VNPT tiếp tục đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO