VNPT tiếp tục đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” 2014

03/11/2015 22:30
Theo dõi ICTVietnam trên

Từ hơn 1.500 hồ sơ đăng ký, chỉ có 63 doanh nghiệp lọt vào danh sách có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2014

Đại diện VNPT, Phó Trưởng Ban Kinh doanh Lương Tất Thắng đón nhận biểu trưng do Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải trao tặng

Tối 23/12, tại Nhà hát hát lớn Hà Nội vừa diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2014. VNPT là doanh nghiệp viễn thông duy nhất đạt Thương hiệu Quốc gia năm nay.

Đây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ) được tổ chức từ năm 2008.

Do các tiêu chí đánh giá rất chặt chẽ, nên năm nay từ hơn 1.500 hồ sơ đăng ký, chỉ có 63 doanh nghiệp lọt vào danh sách có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2014. Đặc biệt, trong nhóm Điện - Điện tử - Công nghệ thông tin- Viễn thông, chỉ có duy nhất dịch vụ viễn thông của Tập đoàn VNPT được công nhận là Thương hiệu quốc gia. Đây cũng là lần thứ tư liên tiếp VNPT được vinh danh trong lĩnh vực VT-CNTT.

Trong những năm qua, VNPT liên tục nằm trong top 5 và top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và trong 2 năm liền 2011 và 2012, VNPT đã đứng ở vị trí thứ 3. Hàng năm, VNPT đều được đánh giá là doanh nghiệp VT-CNTT tiêu biểu tại giải thưởng CNTT-TT (Vietnam ICT Awards) - giải thưởng quốc gia duy nhất trong lĩnh vực CNTT-TT và liên tục đạt được nhiều danh hiệu như: Thương hiệu nổi tiếng, Thương hiệu Việt Nam, Thương hiệu mạnh, Thương hiệu kinh tế đối ngoại uy tín...

Năm 2014, mặc dù trong điều kiện khó khăn chung của kinh tế đất nước do suy giảm kinh tế toàn cầu và sự cạnh tranh gay gắt của thị trường BCVT - CNTT, VNPT vẫn giữ mức tăng trưởng khá. Để đạt được kết quả đó, trong năm qua, VNPT tiếp tục đổi mới, tăng cường các giải pháp quản lý, điều hành hướng mạnh vào tính hiệu quả; thực hiện tối ưu hóa mạng lưới; thực hiện chính sách bán hàng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và lợi ích của các nhóm đối tượng khách hàng. VNPT đã xây dựng hoàn thiện và phát triển hạ tầng cơ sở thông tin liên lạc hiện đại, đồng bộ và rộng khắp, phục vụ cho phát triển kinh tế xã hội, góp phần bảo đảm an ninh, quốc phòng của đất nước.

Song song với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nhiều năm qua, VNPT cũng là doanh nghiệp đi đầu đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện, khuyến học khuyến tài, vì sự phát triển chung của cộng đồng với số tiền đóng góp lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Chữ ký số và dịch vụ tin cậy: Nền tảng then chốt cho kinh tế số trong thời đại lượng tử
    Dịch vụ tin cậy - đặc biệt là chữ ký số là mắt xích quan trọng, cốt lõi để xây dựng niềm tin số, bảo đảm rằng mọi giao dịch trên không gian mạng đều an toàn, có căn cứ pháp lý và đáng tin cậy.
  • Báo chí đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ để nâng tầm và phát triển
    Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị báo chí phải lấy đổi mới sáng tạo làm động lực, lấy công nghệ làm công cụ để nâng tầm báo chí Việt Nam.
  • Chính thức phát hành bộ tem kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
    Theo Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Hoàng Phương, phát hành bộ tem bưu chính “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (1925 - 2025)” là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa chính trị, văn hóa sâu sắc nhằm tôn vinh chặng đường một thế kỷ hình thành và phát triển của nền báo chí cách mạng Việt Nam.
  • Trẻ em gia tăng mức độ tìm kiếm công cụ AI, trào lưu từ Ý
    Trẻ em đang ngày càng quan tâm đến các chatbot ứng dụng AI, cùng trào lưu có xuất xứ từ Ý “tralalero tralala” - một kiểu “brainrot meme” (các hình ảnh, GIF, clip ngắn về nội dung chất lượng thấp hoặc có ít giá trị).
  • Bộ công cụ bảo mật không gian làm việc được hỗ trợ bởi AI
    FortiMail Workspace Security và các bản nâng cấp FortiDLP mạnh mẽ của Fortinet sẽ nâng cao khả năng bảo vệ cho email, trình duyệt và các công cụ cộng tác trong khi vẫn bảo vệ hiệu quả các dữ liệu nhạy cảm khỏi mối đe dọa nội bộ
  • Thời đại của báo chí hậu nhân (posthuman journalism)
    Một sáng nào đó, bạn mở điện thoại lên và đọc một bản tin về biến đổi khí hậu. Tin được viết súc tích, nhiều dữ liệu, hình ảnh minh họa động, có cả đoạn video tổng hợp các góc nhìn từ chuyên gia. Mọi thứ có vẻ rất chuyên nghiệp - nhưng không có tên tác giả. Thay vào đó là dòng chữ nhỏ: “Sản phẩm của hệ thống ngôn ngữ tự động phiên bản X, phối hợp cùng dữ liệu vệ tinh từ hệ thống số hóa của Liên minh Địa cầu” Bạn băn khoăn: Vậy ai là tác giả thực của sản phẩm này?
  • Bộ trưởng Bộ Tài chính trả lời thu hút doanh nghiệp tư nhân tham gia đổi mới sáng tạo
    Sáng 19/6, trả lời chất vấn của đại biểu Quốc hội Lê Thị Ngọc Linh (Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu) về cơ chế thu hút doanh nghiệp tư nhân vào đổi mới sáng tạo, Bộ trưởng Tài chính Nguyễn Văn Thắng cho biết, sẽ có cơ chế thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp tư nhân, tạo hệ sinh thái từ đào tạo, thử nghiệm.
  • Tin tặc tấn công nhằm phá huỷ sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Iran
    Căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông đã lan sang ngành công nghiệp tiền điện tử. Ngày 18/6, Nobitex, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Iran, đã bị tấn công hơn 90 triệu USD, theo công ty phân tích tiền điện tử Elliptic.
  • Cơ hội, thách thức và trách nhiệm người làm báo trong kỷ nguyên AI
    Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025), trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi mạnh mẽ mọi lĩnh vực của đời sống, trong đó có báo chí, phóng viên TTXVN tại Brussels đã có dịp trao đổi với 2 chuyên gia báo chí tại Đại học Tự do Brussels (ULB) của Bỉ: ông David Grunewald, giảng viên truyền thông và ông Alain Gérard, Tổng Biên tập tạp chí “Latitude” và cũng là giảng viên và nhà đào tạo báo chí với hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Own - Ứng dụng mạng xã hội mới hướng đến mã hóa nền kinh tế sáng tạo
    Khi thời hạn TikTok phải bán mảng hoạt động tại Mỹ đến gần, một ứng dụng mạng xã hội phi tập trung mới mang tên Own đã chính thức ra mắt phiên bản beta mới đây, đánh dấu sự xuất hiện của một đối thủ tiềm năng trên thị trường.
VNPT tiếp tục đạt danh hiệu “Thương hiệu quốc gia” 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO