Vô địch Trung niên Quốc Gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines: Hai nhà vô địch trở lại bảo vệ danh hiệu

Việt Dũng| 05/04/2021 17:38
Theo dõi ICTVietnam trên

Cả Andrew Hùng Phạm và Nguyễn Thị Tố Uyên đều sẽ góp mặt tại giải Vô địch Trung niên Quốc Gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines để bảo vệ chức vô địch đã giành được 2 năm trước.

Giải Vô địch Trung niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines sẽ khởi tranh trong 2 ngày 10-11/4 tới đây, tại sân SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts.

Vô địch Trung niên Quốc Gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines: Hai nhà vô địch trở lại bảo vệ danh hiệu - Ảnh 1.

Ngay khi giải đấu được công bố tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng tích cực tới từ các golfer có độ tuổi trung – cao niên tại Việt Nam. Chỉ chưa đầy 1 tuần thông báo, Ban tổ chức giải đấu đã nhận đủ số lượng golfer tham dự và sớm đóng đăng ký từ ngày 30/3/2021. Điều này một lần nữa chứng minh sức hút rất lớn của VSC 2021 giống như những mùa giải đã qua.

Trong số 88 golfer sẽ tranh tài tại giải Vô địch Trung niên Quốc Gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines sắp tới, đáng chú ý nhất là hai cái tên Andrew Hùng Phạm và Nguyễn Thị Tố Uyên. Đây là hai nhà đương kim vô địch của giải đấu và họ đều quyết định tới SAM Tuyền Lam Golf & Resorts để bảo vệ danh hiệu đã đạt được 2 năm về trước.

Vô địch Trung niên Quốc Gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines: Hai nhà vô địch trở lại bảo vệ danh hiệu - Ảnh 2.

Andrew Hùng Phạm chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch VSC 2021.

Golfer Andrew Hùng Phạm đã không còn quá xa lạ với công việc này khi đây là lần thứ 4 anh tham dự giải Vô địch Trung niên Quốc Gia với tư cách đương kim nhà vô địch. Golfer tới từ TP. Hồ Chí Minh cũng đang là người nắm giữ kỷ lục giải đấu khi giành hat-trick danh hiệu vào các năm 2014-2016. Thậm chí sau khi đăng quang tại VSC 2019, Andrew Hùng Phạm còn khẳng định sẽ cố gắng vô địch ở tất cả những lần mà anh tham dự giải đấu để không ai có thể phá vỡ được kỷ lục của mình.

Với lối chơi đầy kỹ thuật và một tâm lý vững vàng, cùng với sự hưng phấn khi vừa cùng đội tuyển miền Nam chiến thắng tại VGA Union Cup 2021, Andrew Hùng Phạm chắc chắn vẫn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại giải Vô địch Trung niên Quốc Gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines.

Trong khi đó, golfer Nguyễn Thị Tố Uyên lại khiến giới mộ điệu vô cùng bất ngờ khi giành chức vô địch VSC 2019 ngay trong lần đầu tiên tham dự. Điều đặc biệt làm nên tên tuổi của Tố Uyên khi chị là một trong số ít các golfer Nữ tại Việt Nam thuận tay trái.

Vô địch Trung niên Quốc Gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines: Hai nhà vô địch trở lại bảo vệ danh hiệu - Ảnh 3.

Nguyễn Thị Tố Uyên vô địch ngay trong lần đầu tiên tham dự giải

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Nguyễn Thị Tố Uyên có lẽ là điểm eagle ở hố 13 trên sân West Lakes Golf & Resorts trong vòng chung kết của VSC 2019. Ở khoảng cách 135 yards, Tố Uyên đã thực hiện một tình huống swing bằng gậy rescue vô cùng mẫu mực để đưa bóng thẳng xuống lỗ trước sự bất ngờ của các đối thủ cùng nhóm đấu. Đây cũng chính là bước ngoặt giúp Nguyễn Thị Tố Uyên đăng quang tại giải đấu năm đó. Chắc chắn, với kinh nghiệm hơn 15 năm tập luyện và thi đấu, Nguyễn Thị Tố Uyên vẫn sẽ tiếp tục hướng tới chức vô địch thứ 2 liên tiếp tại giải Vô địch Trung niên Quốc Gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vô địch Trung niên Quốc Gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines: Hai nhà vô địch trở lại bảo vệ danh hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO