VREALIZE SUITE 7 THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH SỐ HOÁ VÀ ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY LAI

Minh Thiện| 02/03/2016 09:52
Theo dõi ICTVietnam trên

VMware vRealize Suite® 7 - Bộ giải pháp quản lý đám mây toàn diện giúp cải thiện năng lực triển khai, tính hiệu quả và hoạt động dịch vụ CNTT, đồng thời giúp tối ưu hóa vốn đầu tư

Nhữngcải tiến mới cho nền tảng quản lý đám mây thuộc bộ giải pháp VMware vRealizeSuite® 7, cùng một loạt những cập nhật sản phẩm mới như VMware vRealizeOperations™, VMware vRealize Log Insight™ đi cùng giải pháp VMware vRealizeAutomation™ 7 và VMware vRealize Business™ for Cloud 7... được hãng VMWare kỳ vọngsẽ góp phần thúc đẩy nhanh hơn quá trình chuyển đổ mô hình số hóa và điện toánđám mây trên phạm vi toàn cầu. Những sản phẩm mới được cập nhật trong bộ giảipháp cùng với những cải tiến về giá và tùy chọn bộ sản phẩm được đưa ra nhằmgiúp các tổ chức, doanh nghiệp sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu sử dụng phổ biếnnhất mà VMware đã tổng hợp và xác định trong lộ trình lên điện toán đám mây củacác khách hàng.

Môhình số hóa hiện đang ảnh hưởng tới mọi lĩnh vực ngành nghề và tạo ra nhữngthay đổi lớn tới các mô hình vận hành và kinh doanh truyền thống. Các tổ chứchiện đang phải thích ứng bằng cách đổi mới với những trải nghiệm mới của kháchhàng trực tuyến và liên tục kết nối bằng việc tận dụng ưu thế của dữ liệu lớn,điện toán đám mây và di động. Những công ty này đang nhận thấy tiềm năng cơ hộivà doanh thu mới nếu áp dụng phương thức hiện đại đối với các hoạt động kinhdoanh bởi công nghệ.

“Mục tiêu của VMware là chú trọng vào việc cung cấp một nền tảngquản lý đám mây lai sẵn sàng cho doanh nghiệp nhằm giúp các khách hàng của hãngcó được lợi thế cạnh tranh đáng kể khi trở thành một doanh nghiệp số. Bộ giảipháp VMware vRealize Suite 7 được phát triển nhằm đáp ứng những nhu cầu khắtkhe từ phía các khách hàng của chúng tôi trong việc cấp phát dịch vụ từ ngày đầutiên và quản trị vận hành sau đó các ứng dụng và hạ tầng trên nhiều môi trườngđiện toán đám mây tư nhân và công cộng khác nhau”, ông Ngô Thế Quang – Giám đốc khu vực, VMware ViệtNam, cho biết.

Ông Ngô Thế Quang giới thiệu những cải tiếntrong bộ giải phápVMware vRealize Suite® 7

Đáp ứng yêu cầu thiết yếu về tự động hóa và sáng tạo

Bộ giải pháp VMwarevRealize Suite mang tới cho người dùng khả năng cung cấp và quản lý ở mọi quimô – tính toán, lưu trữ, kết nối và các dịch vụ ứng dụng trong các môi trườngđám mây lai. Những năng lực quản lý toàn diện của nền tảng này dành cho trungtâm dữ liệu định nghĩa bằng phần mềm giúp khách hàng giải quyết 3 yếu tố căn bảnmà hàng ngàn khách hàng của VMware từng trải qua:

Quản lý vậnhành thông minh: Cho phép các đội ngũ CNTT có thể chủ động giải quyết những vấnđề như tình trạng sức khoẻ, tính hiệu quả và năng lực quản lý của các dịch vụCNTT trên các môi trường điện toán đám mây lai và đám mây phức hợp, nhằm cảithiện hiệu suất và tính sẵn sàng của các dịch vụ CNTT.

Tự động hóaCNTT, hướng tới mô hình cung cấp Hạ tầng dưới dạng một dịch vụ (Infrastructureas a Service): Cho phép các đội ngũ CNTT tự động hóa việc cung cấp và duy trìquản lý đối với hạ tầng CNTT nhằm giảm thiểu thời gian chờ hồi đáp khi yêu cầucung cấp tài nguyên CNTT được đưa ra. Việc này được thực hiện bằng cách cung cấptruy nhập tự phục vụ (self-service) đối với những tài nguyên được cho phép bởiđội ngũ CNTT và người dùng doanh nghiệp.

Sẵn sàng chonhóm phát triển vận hành DevOps: Cho phép các đội ngũ CNTT xây dựng một đám mâycho đội ngũ phát triển nhằm triển khai một chuỗi ứng dụng hoàn thiện; hỗ trợ nhữngngười phát triển ứng dụng dưới hình thức lựa chọn truy nhập dạng API và GUI tớitài nguyên: và phân bổ tài nguyên trên điện toán đám mây lai. Đội ngũ CNTT còncó thể mở rộng phạm vi giải pháp bằng cách đáp ứng cung cấp liên tục với giảipháp VMware vRealize Code Stream™ nhằm tăng tốc cung cấp ứng dụng. 

VMware vRealize Suite có khả năng quản lý toàn diện hệ thống CNTT

“Bộ giải pháp VMware vRealize Suite là một giải pháp lý tưởng giúpchúng tôi triển khai và quản lý môi trường điện toán đám mây lai của chúngtôi”, Coby Holloway, Phó chủ tịch kiêm giám đốc chuỗi dịch vụ cho côngnghệ điện toán đám mây và chuyển đổi kinh doanh, công ty SAIC, nhận xét. “Giải pháp quản lý đám mây của VMWare đãcho phép chúng tôi giám sát và tự động hóa các hệ thống của mình, đồng thờigiúp chúng tôi quản lý hiệu quả chi phí tương ứng.”

Thiết kế chuyên biệt cho Đám mây lai

Bộgiải pháp đã tích hợp các giải pháp tự động hóa đám mây, giải pháp vận hành đámmây và giải pháp quản lý kinh doanh đám mây của VMware trong một nền tảng duynhất, cho phép đội ngũ CNTT triển khai các dịch vụ đồng nhất tương ứng với tốcđộ phát triển kinh doanh, nhưng với khả năng kiểm soát tốt và hiệu quả về chiphí mà đội ngũ CNTT đòi hỏi.

Bộgiải pháp VMware vRealize Suite 7 bao gồm những phiên bản sản phẩm mới nhất đượcra mắt:

VMware vRealize Operations 6.2 được xây dựng dựa trên năng lực phân bổ khối lượngcông việc thông minh (intelligent workload placement capabilities) đã từng đượcgiới thiệu trong quí 3 năm 2015, nhằm giúp các khách hàng tiết kiệm thời gian,đồng thời giúp gia tăng hiệu quả của ứng dụng và hạ tầng. VMware vRealizeOperations 6.2 cũng giới thiệu những tính năng phân bổ khối lượng công việc thôngminh, bao gồm cả việc tích hợp chặt chẽ với giải pháp VMware vSphere®Distributed Resource Scheduler™ (DRS).

VMware vRealize Log Insight 3.3 cómột loạt những cải tiến mới trong vận hành và hỗ trợ. Giải pháp lần này ra mắthai tính năng là Simple Query API – giúp tích hợp dễ dàng với những qui trình sẵncó, và tính năng Web Hooks – hỗ trợ tích hợp ứng dụng của các bên thứ ba.

VMware vRealize Automation 7 mangtới năng lực lập kế hoạch chi tiết cho các dịch vụ đồng nhất, giúp đơn giản hóavà tăng tốc độ cho việc triển khai các ứng dụng đa lớp với khả năng kết nối vàbảo mật hướng ứng dụng trong các môi trường điện toán đám mây.

VMware vRealize Business cho Cloud 7(trước đây có tên khác là vRealize Business Standard Edition) tăng cường tínhminh bạch và khả năng kiểm soát về mặt chi phí và chất lượng của các dịch vụCNTT được cung cấp tại chỗ (on-premise) hoặc trên đám mây công cộng.

Phiên bản mới vRealize Suite Standard Edition

VMware đồng thời cho ra mắt Phiên bản tiêu chuẩn mới của giải pháp vRealize Suite, bao gồm tất cả những tínhnăng cần thiết để giải quyết việc quản lý hoạt động thông minh trong hạ tầng hệthống. Nó mang tới khả năng phân tích quản lý để xử lý các vấn đề như tình trạng,hiệu quả và năng lực quản lý trên tất cả các nền tảng hạ tầng của môi trườngđám mây lai hay đám mây phức hợp. Phiên bản mới này cũng bao gồm năng lực phântích sự kiện được ghi lại (log). VMware vRealize Suite cũng có các phiên bảnCao cấp (Advanced) và phiên bản cho doanh nghiệp (Enterprise Edition).

Tất cả cácphiên bản sản phẩm VMware vRealize Suite về cơ bản đều tồn tại dưới dạng đámmây lai. Ngoài ra, VMware cũng giới thiệu giải pháp Portable Licensing Unit(PLU) tới các khách hàng đang sử dụng bộ giải pháp VMware vRealize Suite, giúptăng tính linh hoạt trong việc quản lý khối lượng công việc bất kể là họ đang vậnhành trên giải pháp VMware vSphere, hay trên máy chủ vật lý, ảo của một bên thứ3, hoặc trên đám mây công cộng được hỗ trợ bởi VMware vCloud Air, Amazon WebServices và Microsoft Azure, mà không cần thiết phải chuyển đổi giấy phép hoặchoán vị. 

Dễ dàng chuyểnđổi sang hệ thống điện toán đám mây lai

ÔngScoot Myers, giám đốc dịch vụ đám mây công ty Zebra Technologies, cho biết: “Chúng tôi đã đưa ra quyết định mang tínhchiến lược khi ứng dụng điện toán đám mây lai nhằm đáp ứng những đòi hỏi về tínhlinh hoạt CNTT trong công ty của mình. Bộ giải pháp VMware vRealize Suite cho phépchúng tôi cung cấp dịch vụ CNTT tới đội ngũ phát triển của chúng tôi và các chuỗikinh doanh kịp thời với mức chi phí hợp lý.”

VMware vRealize Operations 6.2 hiện đã có mặt trên thị trường. VMwarevRealize Suite 7 và VMware vRealize Log Insight 3.3 dự kiến sẽ ra mắt vào quí 1năm 2016. VMware vRealize Suite 7 sẽ được Hãng này bán với 3 phiên bản sản phẩm:Phiên bản chuẩn ( mức giá 3.745 đô-la Mỹ đối với mỗi 1 bản quyền di động - PLU),Phiên bản cao cấp (mức giá 6.245 đô-la Mỹ/1 bản quyền PLU) và Phiên bản doanhnghiệp (mức giá 7.745/1 PLU). 

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam: một trong số ít quốc gia có năng lực sản xuất tấm tấm bán dẫn
    Mới đây, hơn 100 công ty từ Úc và Việt Nam đã hội tụ tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh tế Xanh tại TP. Hồ Chí Minh để thảo luận về năng lượng xanh, công nghệ, giáo dục và tài chính.
  • 5 cách để nâng cao bảo mật khi sử dụng trình duyệt Chrome
    Trình duyệt Chrome đang được rất nhiều người tin dùng bởi độ ổn định và khả năng bảo mật. Tuy nhiên, sự phổ biến này cũng khiến nó trở thành mục tiêu của tin tặc.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
Đừng bỏ lỡ
VREALIZE SUITE 7 THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI MÔ HÌNH SỐ HOÁ VÀ ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY LAI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO