Vừa gia hạn Thẻ hội viên năm, golfer Vũ Ngọc Sơn có niềm vui với gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Hoàng Lê Anh Minh| 09/02/2022 17:28
Theo dõi ICTVietnam trên

Bảng vàng thành tích của VGS Sport tiếp tục được nối dài trong những ngày đầu năm.

Cuộc đua HIO những ngày đầu năm đang trở nên "nóng" hơn bao giờ hết, khi gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI liên tiếp ghi nhận những cú HIO và mang về những phần thưởng giá trị.

Theo quan điểm dân gian, "tháng giêng là tháng ăn chơi" và đã có rất nhiều các golfer lên sân khai gậy trong dịp đầu năm này. Và còn gì tuyệt vời hơn việc ghi được điểm HIO vào dịp đầu năm, báo hiệu một năm vô cùng may mắn với golfer đó. Tuy nhiên, niềm vui còn được nhân đôi lên với giải thưởng tiền mặt vô cùng giá trị thì đó là điều còn tuyệt vời bao giờ hết.

Vừa gia hạn Thẻ hội viên năm, golfer Vũ Ngọc Sơn có niềm vui với gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport - Ảnh 1.

Golfer may mắn thứ 6 trong dịp đầu năm mang về giải thưởng giá trị đến từ VGS Sport.

Golfer may mắn tiếp theo có được niềm vui với cú HIO là golfer Vũ Ngọc Sơn với vòng đấu trên sân The Bluffs Ho Tram Strip. Bước vào hố 11 par-3, 124 yard, anh đã quyết định sử dụng cây gậy sắt 8 để thực hiện cú đánh, bất ngờ thay cú đánh của anh là vô cùng hoàn hảo khi bóng on green và lăn thẳng vào hố.

Được biết, anh Sơn vừa mới gia hạn Thẻ hội viên năm gói Dịch vụ giải thưởng HIO (Y200) vào ngày 02/01/2022 vừa qua sau khi đã hết hạn thì chỉ hơn 1 tháng sau anh đã mang về cho mình cú HIO danh giá và khắc tên mình lên bảng vàng thành tích của VGS Sport.

Vừa gia hạn Thẻ hội viên năm, golfer Vũ Ngọc Sơn có niềm vui với gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport - Ảnh 2.

Các bạn chơi cùng flight chụp ảnh lưu niệm chia vui cùng golfer Vũ Ngọc Sơn.

Như vậy, kỷ lục HIO tiếp tục được nối dài trong những ngày đầu năm khi con số trả thưởng của VGS Sport trong 07 ngày tết đã nâng lên gần 1 tỷ đồng. Hy vọng rằng với niềm may mắn lần này sẽ lan tỏa đến toàn bộ các golfer trên khắp cả nước, cùng nhau lên sân, đi săn những giải thưởng giá trị đến từ cú HIO mà VGS Sport mang lại.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vừa gia hạn Thẻ hội viên năm, golfer Vũ Ngọc Sơn có niềm vui với gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO