Wirecard hợp tác với Singtel triển khai thẻ Visa ảo, đáp ứng thanh toán trên di động

Linh Anh| 21/08/2017 15:15
Theo dõi ICTVietnam trên

Wirecard đã hợp tác với nhà mạng Singapore (Singtel) để hỗ trợ việc triển khai thẻ Visa ảo đầu tiên của Singapore cho ví di động Singtel Dash.

Singtel Dash là một ví số có "tất cả - trong - một" cho phép khách hàng mua sắm, thanh toán các vé xe đi lại và chuyển tiền.

Kể từ khi phát hành tài khoản Visa ảo vào tháng trước, 500.000 khách hàng của Singtel Dash đã sử dụng điện thoại di động của mình để thanh toán tại hơn 50.000 điểm bán hàng có hỗ trợ PayWare trên khắp Singapore và sử dụng nền tảng thanh toán này để mua sắm tại các cửa hàng thương mại điện tử đóng ở Singapore

Grigoriy Kuznetsov, Phó Chủ tịch điều hành Wirecard phụ trách của các dịch vụ tài chính toàn cầu cho biết:  "Chúng tôi rất tự hào là đối tác của ví số hàng đầu của Singapore".

Hiện nay Singtel có thể xử lý thanh toán Visa ảo trên điện thoại di động với Wirecard như một nhà tài trợ mã định dạng ngân hàng (Bank Identification Number -BIN). Điều này củng cố vị thế của chúng tôi như một nhà phát hành trả trước toàn cầu hàng đầu và nhà tài trợ BIN. Điều này cũng thể hiện những khả năng xử lý thẻ thẻ hiện đại nhất của chúng tôi”

Còn theo Gilbert Chuah, trưởng bộ phận khách hàng thương mại điện tử di động Singapore của Singtel:  “Singtel Dash đã đạt được nhiều sự chú ý hơn bởi đây là một lựa chọn thanh toán. Với việc áp dụng giải pháp xử lý thẻ của Wirecard, khách hàng của chúng tôi có thể dễ dàng thực hiện các thanh toán bằng thẻ Visa ảo trên di động”.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Wirecard hợp tác với Singtel triển khai thẻ Visa ảo, đáp ứng thanh toán trên di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO