Xiaomi sẽ ra mắt Redmi Note 10 Pro MFF tại Mi Fan 2021

Gia Bách| 01/04/2021 16:23
Theo dõi ICTVietnam trên

Xiaomi đã khởi động lễ hội Mi Fan (MFF) như một thông lệ hàng năm. Chương trình năm nay sẽ tập trung vào chủ đề “khai phá tiềm năng”.

Để nâng cao tinh thần của thông điệp này, Xiaomi sẽ phát động loạt các chiến dịch trực tuyến với sự tham gia của Mi Fans cùng thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm về những trải nghiệm cuộc sống mà sản phẩm của Xiaomi đã mang đến cho người dùng.

Lễ hội Mi Fan năm 2021 sẽ tập trung vào chủ đề “khai phá tiềm năng” - Ảnh 1.

Phiên bản màu đồng gradient của Redmi Note 10 Pro đã được chọn cho Mi Fan Festival năm nay và biểu tượng Mi Fan Festival độc quyền 2021 sẽ được in ở mặt sau.

Tại lễ hội Mi Fan năm nay, Xiaomi ra mắt Redmi Note 10 Pro MFF phiên bản đặc biệt, được xem như món quà lưu niệm tại sự kiện MFF mà Mi Fan có thể sở hữu. Phiên bản đặc biệt của Redmi Note 10 Pro MFF sẽ đi kèm với vỏ hộp được thiết kế với cảm hứng từ vũ trụ. Mặt trước của hộp mang hình ảnh các phi hành gia du hành qua các dãy thiên hà, tượng trưng cho sự đồng hành của Xiaomi và Mi Fans trong hành trình khám phá những khả năng vô cực của cuộc sống.

Hộp sản phẩm cũng chứa một bưu thiếp Mi Fan Festival có hình ảnh các phi hành gia linh vật Mi Bunny. Mặt sau của tấm bưu thiếp là hình dán chủ đề Mi Fan Festival, có thể dán lên các vật dụng như điện thoại di động, máy tính và vali...

Phiên bản màu đồng gradient của Redmi Note 10 Pro đã được chọn cho Mi Fan Festival năm nay và biểu tượng Mi Fan Festival độc quyền 2021 sẽ được in ở mặt sau.

Là món quà điện thoại lưu niệm cho Mi Fan Festival năm nay, phiên bản đặc biệt của Redmi Note 10 Pro MFF sẽ được bán với số lượng có hạn trên toàn thế giới và sẵn sàng để các Mi Fan tại Việt Nam có thể pre-order từ ngày 6/4 – đến 11/4/2021.

Trong khi đó, để chào mừng MFF 2021, cộng đồng Mi toàn cầu của Xiaomi đã ra mắt bài hát chủ đề "A Melody for Mi", được đồng sáng tạo trong cộng đồng trực tuyến Mi bởi Mi Fans đến từ 15 quốc gia. Khoảng 1.000 Mi Fans đã tham gia vào dự án sáng tác này. Các đóng góp từ 30 Mi Fans đã được chọn và sử dụng để sáng tác nhạc và lời cho bài hát chủ đề năm nay. 

Bài hát A Melody for Mi đã được đặt làm nhạc chuông chính thức và được tải lên Mi Theme Store, nơi người dùng có thể tải xuống. Bài hát cũng sẽ được sử dụng cho nhạc chờ đường dây nóng dịch vụ khách hàng.

Đồng hành cùng Mi Fan tại Việt Nam, MFF 2021 Việt Nam mang đến cho cộng đồng Mi Fan và người tiêu dùng Việt Nam những ưu đãi như sau: từ 1/4 – 11/4/2021 người tiêu dùng có thể có cơ hội sở hữu các sản phẩm của Xiaomi như: Mi 11 - flagsship sử dụng chipset Snapdragon 888 của Qualcomm; hay loạt Redmi Note 10 series với màn hình AMOLED, riêng mẫu Pro hỗ trợ tần số quét 120 Hz, cũng như camera 108 MP, pin dung lượng cao 5.260mAh, cảm biến vân tay; Redmi 9T phân khúc tầm trung với thiết kế đơn giản cùng khả năng chụp hình với cụm bốn camera AI 48MP, pin 6.000 mAh (typ), sạc nhanh 18W, màn hình Dot Drop FHD+ kích thước 6,53 inch; và Redmi Note 9 - điện thoại tích hợp chip Helio G85, tốc độ 2GHz với RAM 4GB và 128GB dung lượng lưu trữ, với bộ sạc nhanh.

Đặc biệt, 2 sự kiện offline tại Mi Store sẽ được tổ chức lần lượt tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 10/4/2021 tại Mi Store – 7A Đường Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1; tại Hà Nội ngày 11/4/2021 - 146 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội với nhiều hoạt động offline tại cửa hàng cho các Mi Fan.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
Xiaomi sẽ ra mắt Redmi Note 10 Pro MFF tại Mi Fan 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO