Xiaomi sẽ ra mắt Redmi Note 10 Pro MFF tại Mi Fan 2021

Gia Bách| 01/04/2021 16:23
Theo dõi ICTVietnam trên

Xiaomi đã khởi động lễ hội Mi Fan (MFF) như một thông lệ hàng năm. Chương trình năm nay sẽ tập trung vào chủ đề “khai phá tiềm năng”.

Để nâng cao tinh thần của thông điệp này, Xiaomi sẽ phát động loạt các chiến dịch trực tuyến với sự tham gia của Mi Fans cùng thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm về những trải nghiệm cuộc sống mà sản phẩm của Xiaomi đã mang đến cho người dùng.

Lễ hội Mi Fan năm 2021 sẽ tập trung vào chủ đề “khai phá tiềm năng” - Ảnh 1.

Phiên bản màu đồng gradient của Redmi Note 10 Pro đã được chọn cho Mi Fan Festival năm nay và biểu tượng Mi Fan Festival độc quyền 2021 sẽ được in ở mặt sau.

Tại lễ hội Mi Fan năm nay, Xiaomi ra mắt Redmi Note 10 Pro MFF phiên bản đặc biệt, được xem như món quà lưu niệm tại sự kiện MFF mà Mi Fan có thể sở hữu. Phiên bản đặc biệt của Redmi Note 10 Pro MFF sẽ đi kèm với vỏ hộp được thiết kế với cảm hứng từ vũ trụ. Mặt trước của hộp mang hình ảnh các phi hành gia du hành qua các dãy thiên hà, tượng trưng cho sự đồng hành của Xiaomi và Mi Fans trong hành trình khám phá những khả năng vô cực của cuộc sống.

Hộp sản phẩm cũng chứa một bưu thiếp Mi Fan Festival có hình ảnh các phi hành gia linh vật Mi Bunny. Mặt sau của tấm bưu thiếp là hình dán chủ đề Mi Fan Festival, có thể dán lên các vật dụng như điện thoại di động, máy tính và vali...

Phiên bản màu đồng gradient của Redmi Note 10 Pro đã được chọn cho Mi Fan Festival năm nay và biểu tượng Mi Fan Festival độc quyền 2021 sẽ được in ở mặt sau.

Là món quà điện thoại lưu niệm cho Mi Fan Festival năm nay, phiên bản đặc biệt của Redmi Note 10 Pro MFF sẽ được bán với số lượng có hạn trên toàn thế giới và sẵn sàng để các Mi Fan tại Việt Nam có thể pre-order từ ngày 6/4 – đến 11/4/2021.

Trong khi đó, để chào mừng MFF 2021, cộng đồng Mi toàn cầu của Xiaomi đã ra mắt bài hát chủ đề "A Melody for Mi", được đồng sáng tạo trong cộng đồng trực tuyến Mi bởi Mi Fans đến từ 15 quốc gia. Khoảng 1.000 Mi Fans đã tham gia vào dự án sáng tác này. Các đóng góp từ 30 Mi Fans đã được chọn và sử dụng để sáng tác nhạc và lời cho bài hát chủ đề năm nay. 

Bài hát A Melody for Mi đã được đặt làm nhạc chuông chính thức và được tải lên Mi Theme Store, nơi người dùng có thể tải xuống. Bài hát cũng sẽ được sử dụng cho nhạc chờ đường dây nóng dịch vụ khách hàng.

Đồng hành cùng Mi Fan tại Việt Nam, MFF 2021 Việt Nam mang đến cho cộng đồng Mi Fan và người tiêu dùng Việt Nam những ưu đãi như sau: từ 1/4 – 11/4/2021 người tiêu dùng có thể có cơ hội sở hữu các sản phẩm của Xiaomi như: Mi 11 - flagsship sử dụng chipset Snapdragon 888 của Qualcomm; hay loạt Redmi Note 10 series với màn hình AMOLED, riêng mẫu Pro hỗ trợ tần số quét 120 Hz, cũng như camera 108 MP, pin dung lượng cao 5.260mAh, cảm biến vân tay; Redmi 9T phân khúc tầm trung với thiết kế đơn giản cùng khả năng chụp hình với cụm bốn camera AI 48MP, pin 6.000 mAh (typ), sạc nhanh 18W, màn hình Dot Drop FHD+ kích thước 6,53 inch; và Redmi Note 9 - điện thoại tích hợp chip Helio G85, tốc độ 2GHz với RAM 4GB và 128GB dung lượng lưu trữ, với bộ sạc nhanh.

Đặc biệt, 2 sự kiện offline tại Mi Store sẽ được tổ chức lần lượt tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 10/4/2021 tại Mi Store – 7A Đường Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1; tại Hà Nội ngày 11/4/2021 - 146 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội với nhiều hoạt động offline tại cửa hàng cho các Mi Fan.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Xiaomi sẽ ra mắt Redmi Note 10 Pro MFF tại Mi Fan 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO