Xúc tiến kết nối B2B doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc

Minh Thiện| 27/04/2018 14:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Hơn 50 tổ chức, doanh nghiệp ICT Việt Nam đã trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, tìm cơ hội hợp tác với 13 doanh nghiệp Hàn Quốc trong chương trình xúc tiến thương mại, kết nối B2B giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc lần 2 năm 2018.

Trong khuôn khổ diễn đàn hợp tác Công nghệ Thông tin Truyền thông Việt Nam - Hàn Quốc 2018, tiếp theo chương trình xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp ICT Việt Nam – Hàn Quốc lần 1 diễn ra gần đây, sáng nay 27/4/2018, Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) tiếp tục phối hợp với Cục xúc tiến công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA) tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, kết nối B2B giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc lần 2 năm 2018 tại Thủ đô Hà Nội.

Trên thực tế, hoạt động xúc tiến thương mại B2B giữa các doanh nghiệp ICT Việt Nam và Hàn Quốc đã được tổ chức liên tục từ năm 2016 đến nay và vẫn thể hiện rõ ưu thế là diễn đàn đặc biệt quan trọng để các doanh nghiệp hai nước trao đổi tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực ICT. Hàn Quốc nổi tiếng về thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển dịch vụ công nghệ đặc biệt trong lĩnh vực ICT. Do đó, những giải pháp, dịch vụ các doanh nghiệp bạn mong muốn được chia sẻ với thị trường Việt Nam luôn mang tính tiên phong, mới mẻ và hứa hẹn sẽ được chào đón bởi người dùng Việt nhất là thế hệ trẻ.

Tham dự chương trình lần này, về phía Hàn Quốc có 13 doanh nghiệp chuyên cung cấp sản phẩm, dịch vụ và giải pháp CNTT trong các lĩnh vực công nghệ mới (IoT cloud platform, Smart Home, Smart City), công nghệ hỗ trợ giáo dục (EduTech), giải pháp Chính phủ điện tử mới (quản lý khiếu nại của người dân) và giải pháp tài chính - ngân hàng thông minh.

Hơn 50 tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, phần mềm và nội dung số của Việt Nam đã tới trao đổi trực tiếp và tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Xúc tiến kết nối B2B doanh nghiệp Việt Nam – Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO