ZOZO Championship: Hideki Matsuyama duy trì lợi thế trước vòng chung kết

Việt Dũng| 25/10/2021 09:25
Theo dõi ICTVietnam trên

Hideki Matsuyama đang tiến rất gần tới chức vô địch ZOZO Championship ở trên sân nhà.

"Sau cơn mừa trời lại nắng, Narashino Country Club chào đón các golfer trong ngày thi đấu thứ 3 của ZOZO Championship với thời tiết không thể tuyệt vời hơn. Nắng ấm và lặng gió giúp cho các golfer có thể trình diễn được những phẩm chất tốt nhất và cống hiến cho khán giả những cú đánh đẹp mắt. Mặc dù vậy kết thúc ngày thi đấu thứ 3, ngôi đầu của giải đấu vẫn thuộc về một cái tên quen thuộc - Hideki Matsuyama.

ZOZO Championship: Hideki Matsuyama duy trì lợi thế trước vòng chung kết - Ảnh 1.

Hideki Matsuyama tiến gần tới chức vô địch ZOZO Championship. Ảnh: Getty Images

Golfer số 1 Nhật Bản khởi đầu vòng 3 thuận lợi với điểm birdie ở ngay hố số 2. Dù sau đó mắc bogey ở hố 5, nhưng hai điểm birdie ở hố 6 và 9 giúp Hideki Matsuyama kết thúc nửa đầu với thành tích -2 gậy. Tới back-nine, mọi thứ diễn ra tương đối khó khăn với đương kim vô địch The Masters 2021. Anh chỉ có được 6 điểm Par liên tiếp, trước khi có được điểm birdie thứ 4 trong ngày ở hố 16. Tuy nhiên, điểm bogey đáng tiếc ở hố 18 khiến Hideki Matsuyama không thể cải thiện thành tích trong 9 hố đấu cuối cùng.

Kết thúc vòng 3 với thành tích 68 gậy, golfer người Nhật đã nâng tổng điểm lên thành -10 và từng đó là đủ để anh tiếp tục duy trì thế độc tôn trên bảng Leaderboard của ZOZO Championship. Vì đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hideki Matsuyama vào lúc này là Cameron Tringale cũng kết thúc Moving day với 68 gậy. Golfer người Mỹ có cho mình 4 birdie và 2 bogey để tiếp tục bám đuổi Hideki Matsuyama với khoảng cách chỉ là 1 gậy.

Ở vị trí T3 với tổng điểm -6 là 3 golfer Sebastian Munoz, Brendan Steele và Matt Wallace. Trong khi đó, golfer số 3 Thế giới - Collin Morikawa cũng có vòng đấu tốt nhất từ đầu tuần khi đánh 67 gậy để nâng tổng điểm lên thành -4 và vươn lên vị trí thứ 8. Khoảng cách giữa Collin Morikawa với Hideki Matsuyama hiện đang là 6 gậy, nhưng cơ hội để golfer người Mỹ vô địch ZOZO Championship là vẫn còn, dù rất nhỏ.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
ZOZO Championship: Hideki Matsuyama duy trì lợi thế trước vòng chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO