15 golfer hàng đầu Thế giới tham dự giải đấu của LIV Golf Invitational Series

VD| 26/04/2022 10:34
Theo dõi ICTVietnam trên

Giải đấu đầu tiên của LIV Golf Invitational Series sẽ diễn ra từ ngày 9-11 tháng 6 tại Centurion Golf Club, London, Anh.

Từ ngày 9-11 tháng 6, giải đấu đầu tiên thuộc LIV Golf Invitational Series hay còn biết tới với cái tên Super Golf League sẽ chính thức được diễn ra tại Centurion Golf Club, London, Anh. Với quỹ thưởng lên tới 20 triệu USD và nhà vô địch sẽ nhận được 4 triệu USD, giải đấu đầu tiên của LIV Golf Invitational Series dự kiến sẽ trở thành tâm điểm làng golf Thế giới vào tháng 6 tới đây.

15 golfer hàng đầu Thế giới tham dự giải đấu của LIV Golf Invitational Series - Ảnh 1.

Theo báo cáo mới nhất tới từ ban tổ chức, đã có 70 golfer đăng ký tham dự giải đấu. Tuy nhiên, con số này sẽ được rút gọn xuống chỉ còn 48 khi danh sách chính thức được ban tổ chức công bố vào ngày 27/5.

Đáng chú ý, trong số những golfer đã đăng ký tham dự giải có 15 cái tên đang nằm trong top 100 trên BXH Golf Thế giới (OWGR). Mặc dù, danh tính của các golfer này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo Telegraph những cái tên nổi tiếng như Sergio Garcia, Lee Westwood, Ian Poulter và Louis Oosthuizen được cho là sẽ góp mặt tại sự kiện này.

15 golfer hàng đầu Thế giới tham dự giải đấu của LIV Golf Invitational Series - Ảnh 2.

Ngoài ra, Phil Mickelson cũng đã nộp đơn xin phép tham dự sự kiện đầu tiên của LIV Golf Invitational Series lên PGA Tour vào thứ 2 vừa qua. Trước đó, The Lefty đã từng lên tiếng ủng hộ giải đấu của các ông chủ Ả Rập, nên việc nhà vô địch của 6 giải Major góp mặt tại Centurion Golf Club vào tháng 6 tới không phải là một điều bất ngờ.

Sự kiện đầu tiên của LIV Golf Invitational Series sẽ diễn ra trong 3 ngày và không có cắt loại. 48 golfer tham dự và được chia thành 12 đội để đồng thời cạnh tranh danh hiệu cá nhân, cũng như giải thưởng đồng đội tại giải đấu. 

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
15 golfer hàng đầu Thế giới tham dự giải đấu của LIV Golf Invitational Series
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO