25 năm Internet Việt Nam & Internet Day 2022: “Phát triển bền vững trong hệ sinh thái Internet”

AD| 23/11/2022 06:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhằm đánh dấu mốc kỷ niệm 25 năm Khai trương dịch vụ Internet Việt Nam, năm thứ 11 sự kiện Internet Day được tổ chức, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) cùng phối hợp với Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) dự kiến tổ chức Chương trình 25 năm Internet Việt Nam & Internet Day 2022 vào ngày 07/12/2022.

Sự kiện với các nội dung/chương trình/hoạt động được xây dựng và tích hợp từ các đề xuất và sáng kiến của Cộng đồng Internet tại Việt Nam cũng như hội viên Hiệp hội Internet Việt Nam.

Được sự ủng hộ của Bộ Thông tin và Truyền thông; Hưởng ứng và tiếp nối ngày Chuyển đổi số quốc gia (10/10), chương trình sẽ đóng góp các nội dung chuyên môn sâu về tương lai bền vững cho hệ sinh thái Internet Việt Nam nhằm cùng nhìn lại chặng đường 25 năm đã qua của Internet Việt Nam và cùng định hình tương lai của Internet Việt Nam trong một phần tư thế kỷ tiếp theo.

Bên cạnh phiên toàn thể với các bài tham luận và tọa đàm chia sẻ về tương lai bền vững cho Hệ sinh thái Internet Việt Nam là các phiên chuyên môn thể hiện các chủ đề liên quan đến thực trạng và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong hệ sinh thái Internet, nhấn mạnh và thúc đẩy các lợi ích mà chuyển đổi số có thể mang lại cho khối doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) tại Việt Nam.

Song song với đó là sự kiện ngoại giao hưởng ứng chuỗi sự kiện 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (22/12/1992 - 22/12/2022); Kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa các cơ quan quản lý, doanh nghiệp nhà nước và khu vực tư nhân để phát triển các ngành công nghiệp CNTT, game và metaverse ở Hàn Quốc và Việt Nam. 

Sự kiện dự kiến có sự tham dự của Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin Hàn Quốc (Korea Ministry of Science and ICT), Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam (MIC), Korea Game Society, NIPA, Vietnam Game Development Alliance, Vietnam Internet Association..../.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
25 năm Internet Việt Nam & Internet Day 2022: “Phát triển bền vững trong hệ sinh thái Internet”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO