Các chị là những cá nhân tiêu biểu đại diện cho người lao động TTKD VNPT Hà Nội vinh dự được UBND Thành phố Hà Nội biểu dương về những thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, đặc biệt là trong các phong trào Điển hình Kinh doanh giỏi, phong trào sáng kiến của TTKD VNPT Hà Nội.
Trong đó, chị Phùng Thị Mai là giao dịch viên tận tình, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi khách hàng có nhu cầu. Chị Mai công tác tại tổ giao dịch phòng BHKV7. Chị đã có một hành động đẹp đại diện cho hình ảnh nhân viên VNPT trung thực, nghĩa tình. Đó là tìm và trả lại cho khách hàng 23 triệu đồng để quên tại điểm giao dịch.
Chị Bình nhân viên kinh doanh địa bàn - Tổ bán hàng Ứng Hòa - Phòng Bán hàng khu vực 6. Chị là nhân viên kinh doanh nắm vững địa bàn, có chuyên môn nghiệp vụ tốt, có doanh thu bán hàng cao và tăng trưởng tốt. Chị Bình tận tình, chu đáo với khách hàng, sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu, bất kể thời gian mưa hay nắng, ngày hay tối muộn. Ngoài ra chị Bình còn là một tổ trưởng công đoàn năng nổ, nhiệt tình tham gia và vận động mọi người trong đơn vị tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất, văn hóa văn nghệ, TDTT.
Gương mặt thứ ba đại diện cho TTKD VNPT Hà Nội được tuyên dương tại Hội nghị Người tốt việc tốt Thành phố năm nay là chị Nguyễn Hương Liên, Nhân viên Phòng Khách hàng doanh nghiệp. Với nhiệm vụ được giao là chuyên viên kinh doanh bán hàng và chăm sóc khách hàng, phụ trách chính các kênh đường truyền ngắn ngày, chị Hương Liên luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các kênh đường truyền ngắn ngày thường được triển khai khẩn trong và ngoài giờ làm việc, phục vụ các sự kiện chính trị, văn hóa đặc biệt…., nên luôn đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm, triển khai nhanh và chính xác, có khả năng giải quyết các tình huống kịp thời. Tuy áp lực công việc lớn nhung chị Hương Liên luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chưa bao giờ để xảy ra trường hợp đáng tiếc nào khiến khách hàng phải phàn nàn. Ngoài ra, chị Hương Liên luôn nhiệt tình trong công tác hỗ trợ các KH đặc biệt như Bộ TT&TT, Tập đoàn VNPT và các đơn vị ngành dọc khi gặp sự cố và giải đáp các thắc mắc khi khách hàng chưa rõ, luôn là một trong những chuyên viên CSKH có tỷ lệ thu cao nhất trong phòng, luôn đạt tỷ lệ 99,9%.