Ấn định ngày ra mắt smartphone Vivo V17 Pro tại Việt Nam

26/09/2019 14:58
Theo dõi ICTVietnam trên

Vivo V17 Pro được tích hợp nhiều tính năng, đặc biệt là cụm camera trước và sau, cộng thêm sự đồng hành của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Vivo tại Việt Nam thông báo, V17 Pro sẽ được ra mắt vào 4/10/2019 với những đầu tư mạnh vào camera thế hệ mới. Theo đó, cụm bốn camera sau bao gồm một camera chính 48MP, một camera góc siêu rộng, một camera xóa phông và một camera chụp siêu cận, kết hợp ứng dụng chụp ảnh.  

Cụm camera selfie kép góc siêu rộng là điểm sáng nhất trên sản phẩm mới từ Vivo. Sở hữu kết cấu tự động nâng hạ nhanh, cụm camera này đảm bảo vẻ đẹp cho mặt trước của máy, đồng thời cho phép người dùng tạo nên những bức ảnh nhờ camera chính 32MP cùng camera góc rộng. Camera selfie kép “tàng hình” mang đến cho Vivo V17 Pro màn hình tràn không viền.

Ngoài việc V17 Pro chính thức xuất hiện, Vivo còn hợp tác cùng nhà thiết kế (NTK) Trương Thanh Long để cho ra mắt bộ sưu tập thời trang với tên gọi “Biến Hoá Đa Chiều”. 

Trong khi đó, sau khi úp mở về sự trở lại trong tháng 10, Noo Phước Thịnh đã chính thức xác nhận trở thành đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm V17 Pro từ Vivo. 

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ấn định ngày ra mắt smartphone Vivo V17 Pro tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO