Aramex ra mắt giải pháp WhatsApp Business

Phạm Thu Trang, Trịnh Đình Trọng| 28/10/2018 17:27
Theo dõi ICTVietnam trên

Aramex đã hợp tác với WhatsApp Business để tạo kênh tương tác được cá nhân hóa hơn với khách hàng của mình. Giải pháp mới sẽ số hóa hành trình vận chuyển tin thoại từ đầu đến cuối và tạo ra một kênh truyền thông và nhắn tin tích hợp cao.

Aramex launches WhatsApp Business solution for customers

Dịch vụ ban đầu sẽ bao gồm chức năng theo dõi và định vị và một tính năng cho phép người dùng tìm vị trí gần nhất của Aramex. Sau đó, dịch vụ này nhắm mục đích cung cấp dịch vụ tương tác khách hàng theo yêu cầu và được cá nhân hóa cho thông báo giao hàng, chia sẻ vị trí trực tiếp, hướng dẫn giao hàng mới và lên lịch.

Mohammed Sleeq, Giám đốc kỹ thuật số tại Aramex, cho biết: “Chúng tôi liên tục tìm kiếm các cách thức sáng tạo để cách mạng hóa trải nghiệm khách hàng và hiện đại hóa các điểm tiếp xúc kỹ thuật số của mình, tạo cơ hội để tạo trải nghiệm khách hàng phong phú hơn, dễ sử dụng hơn và hấp dẫn hơn. Điều này có nghĩa là chúng tôi đang tập trung vào một tương tác đơn giản, an toàn và đáng tin cậy, đó là những gì chúng tôi hứa sẽ cung cấp thông qua WhatsApp.”

“Aramex sẽ là một trong những công ty đầu tiên trong ngành triển khai dịch vụ này cho khách hàng ở mặt sau chatbot dựa trên AI của chúng tôi, một minh chứng cho việc tập trung vào nâng cao trải nghiệm khách hàng như một phần của chiến lược kỹ thuật số mới. Đây sẽ là một thay đổi trong cách chúng ta tương tác với khách hàng,” Sleeq nói thêm.

Trong vài tháng qua, Aramex đã tập trung vào chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số, một mục tiêu quan trọng trong định hướng chiến lược mới của công ty. Là một phần của chiến lược này, vào năm 2017, công ty đã phát hành chatbot hỗ trợ trí tuệ nhân tạo trên Facebook Messenger.

ChatBot của Aramex cho phép các cuộc trò chuyện cá nhân có thể mở rộng với khách hàng về các truy vấn liên quan đến lô hàng và các dịch vụ khác nhau. Nó cũng cung cấp cho người dùng một cách thuận tiện để dễ dàng tìm thấy vị trí Aramex, theo dõi lô hàng và chia sẻ vị trí giao hàng ưu tiên.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5 khác biệt trong đào tạo nhân lực bán dẫn chất lượng cao tại Tập đoàn Phenikaa
    Trung tâm Phenikaa Đào tạo Thiết kế vi mạch bán dẫn (đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa) cùng các đối tác cam kết đào tạo tối thiểu 8.000 kỹ sư thiết kế chip và 12.000 kỹ sư/kỹ thuật viên bậc cao có chứng chỉ quốc tế, đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu nhân sự dự kiến của ngành.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Cựu Ngoại trưởng Mỹ nói về 6 nhà lãnh đạo kiệt xuất “định hình thế giới”
    Bằng những kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ làm chính trị gia, Henry Kissinger trong cuốn sách cuối cùng của mình “Lãnh đạo: 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới”, đã xem xét chiến lược của 6 nhà lãnh đạo vĩ đại của thế kỷ XX và đưa ra một lý thuyết về lãnh đạo và ngoại giao.
  • Xây dựng Việt Nam thành trung tâm toàn cầu về nhân lực bán dẫn
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Việt Nam đang ở trung tâm toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn. Một trong những bước đi của chiến lược Quốc gia về công nghiệp bán dẫn Việt Nam là xây dựng Việt Nam thành hub nhân lực toàn cầu về nhân lực bán dẫn”.
Đừng bỏ lỡ
Aramex ra mắt giải pháp WhatsApp Business
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO