Aramex ra mắt giải pháp WhatsApp Business

Phạm Thu Trang, Trịnh Đình Trọng| 28/10/2018 17:27
Theo dõi ICTVietnam trên

Aramex đã hợp tác với WhatsApp Business để tạo kênh tương tác được cá nhân hóa hơn với khách hàng của mình. Giải pháp mới sẽ số hóa hành trình vận chuyển tin thoại từ đầu đến cuối và tạo ra một kênh truyền thông và nhắn tin tích hợp cao.

Aramex launches WhatsApp Business solution for customers

Dịch vụ ban đầu sẽ bao gồm chức năng theo dõi và định vị và một tính năng cho phép người dùng tìm vị trí gần nhất của Aramex. Sau đó, dịch vụ này nhắm mục đích cung cấp dịch vụ tương tác khách hàng theo yêu cầu và được cá nhân hóa cho thông báo giao hàng, chia sẻ vị trí trực tiếp, hướng dẫn giao hàng mới và lên lịch.

Mohammed Sleeq, Giám đốc kỹ thuật số tại Aramex, cho biết: “Chúng tôi liên tục tìm kiếm các cách thức sáng tạo để cách mạng hóa trải nghiệm khách hàng và hiện đại hóa các điểm tiếp xúc kỹ thuật số của mình, tạo cơ hội để tạo trải nghiệm khách hàng phong phú hơn, dễ sử dụng hơn và hấp dẫn hơn. Điều này có nghĩa là chúng tôi đang tập trung vào một tương tác đơn giản, an toàn và đáng tin cậy, đó là những gì chúng tôi hứa sẽ cung cấp thông qua WhatsApp.”

“Aramex sẽ là một trong những công ty đầu tiên trong ngành triển khai dịch vụ này cho khách hàng ở mặt sau chatbot dựa trên AI của chúng tôi, một minh chứng cho việc tập trung vào nâng cao trải nghiệm khách hàng như một phần của chiến lược kỹ thuật số mới. Đây sẽ là một thay đổi trong cách chúng ta tương tác với khách hàng,” Sleeq nói thêm.

Trong vài tháng qua, Aramex đã tập trung vào chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số, một mục tiêu quan trọng trong định hướng chiến lược mới của công ty. Là một phần của chiến lược này, vào năm 2017, công ty đã phát hành chatbot hỗ trợ trí tuệ nhân tạo trên Facebook Messenger.

ChatBot của Aramex cho phép các cuộc trò chuyện cá nhân có thể mở rộng với khách hàng về các truy vấn liên quan đến lô hàng và các dịch vụ khác nhau. Nó cũng cung cấp cho người dùng một cách thuận tiện để dễ dàng tìm thấy vị trí Aramex, theo dõi lô hàng và chia sẻ vị trí giao hàng ưu tiên.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Aramex ra mắt giải pháp WhatsApp Business
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO