Tại lớp tập huấn các học viên đã được bồi dưỡng các chuyên đề về xây dựng hình ảnh cán bộ tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính thân thiện, chuyên nghiệp hướng tới sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp; ứng dụng công nghệ số hóa trong quản lý, cung cấp dịch vụ công; hướng dẫn thực hành các bước thực hiện số hóa hồ sơ, giấy tờ thủ tục hành chính. Đồng thời, các học viên còn được giải đáp các vướng mắc liên quan trong thực tiễn.
Thông qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xử lý các tình huống trong tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính, nắm vững quy trình về số hóa hồ sơ, từ đó, áp dụng vào thực tiễn công việc, nâng cao hiệu quả phục vụ của nền hành chính công trong quá trình chuyển đổi số, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp trong tiếp cận và khai thác kết quả giải quyết thủ tục hành chính điện tử./.