Bất động sản nghỉ dưỡng “sáng giá” sau mùa dịch?

Thanh Xuân| 22/04/2020 16:33
Theo dõi ICTVietnam trên

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam nằm trong top những quốc gia trong top thành công nhất thế giới trong việc kiểm soát Covid – 19.

Việc "ghi điểm" tuyệt đối trong đợt dịch này đã đưa Việt Nam trở thành điểm đến sáng giá của các nhà đầu tư trong nước và quôc tế, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Du lịch nghỉ dưỡng sẽ phục hồi mạnh mẽ ngay khi dịch kết thúc

Nỗ lực kiểm soát dịch hiệu quả đã giúp Việt Nam ghi điểm trong mắt cộng đồng Quốc tế và được coi là điểm đến an toàn hàng đầu thế giới. Theo dự báo của các chuyên gia, ngay khi dịch kết thúc, sẽ có một làn sóng đầu tư từ thương nhân Việt kiều và người nước ngoài vào bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Báo cáo từ Savills Châu Á Thái Bình Dương và JLL cũng cho thấy, ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng đang chịu tác động bởi Covid 19. Tuy nhiên, xét về dài hạn, nếu thành công trong việc khống chế dịch bệnh, thị trường này lại có thể phục hồi nhanh chóng bởi Việt Nam sẽ đón đầu luồng khách du lịch cũng như vốn đầu tư từ các Quốc gia. 

Các chuyên gia khẳng định, đây là cơ hội mua cho những nhà đầu tư giàu tiềm lực tài chính, bởi không lúc nào tốt hơn để tiếp cận nguồn cung dồi dào với giá bán hấp dẫn, nhất là thị trường nghỉ dưỡng, như thời điểm này.

Từ những tín hiệu tích cực nói trên, các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm bắt đầu thanh lọc các khoản đầu tư ngắn hạn lướt sóng, tập trung vào các dự án đủ "chất" để dòng tiền ổn định trong và sau sóng "Cô Vy".

Sức hút đầu tư từ những dự án có giá trị "thật"

Covid 19 cũng đã tạo ra sự thanh lọc trên thị trường để nhà đầu tư có thể dễ dàng hơn khi nhận diện các dự án thực sự chất lượng từ những chủ đầu tư uy tín. Grand World Phú Quốc là một trong những dự án được quan tâm bởi uy tín của chủ đầu tư, đơn vị vận hành giàu kinh nghiệm và mô hình kinh tế đêm độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Để thực hiện cam kết về lợi nhuận tối thiểu 10% trong 3 năm với sản phẩm condotel và cam kết tiền thuê 5%/năm trong 2 năm đầu tiên kể từ ngày nhận bàn giao shop thương mại Vincom, Grand World Phú Quốc đã triển khai chiến lược đột phá khi mở đường cho nền kinh tế đêm tỉ đô tại đảo ngọc. 

Ý tưởng về nền kinh tế đêm của Grand World Phú Quốc xuất phát từ nghiên cứu chuyên sâu các thủ phủ du lịch chuyên làm giàu nhờ "không ngủ" như New York (Mỹ), Paris (Pháp) hay Bangkok (Thái Lan)… 

Tại siêu quần thể 85ha Grand World, những điểm đến đặc sắc kế cận như Corona Resort & Casino Phú Quốc - casino đầu tiên cho phép người Việt vào chơi; sân golf 18 hố, thiên đường giải trí VinWonders, vườn thú mở bán hoang dã Vinpearl Safari, giúp du khách lưu trú nghỉ dưỡng lâu ngày hơn, chi tiêu mạnh tay thêm cho các nhu cầu ăn uống - giải trí và mua sắm. 

Nhờ đó, condotel và shop thương mại tại đây sẽ luôn sản sinh doanh thu và lợi nhuận 24/7, 365 ngày/năm đảm bảo ngang bằng hoặc cao hơn mức giá trị cam kết ban đầu.

Bất động sản nghỉ dưỡng “sáng giá” sau mùa dịch? - Ảnh 1.

Các khu shop thương mại mở cửa 24/7 sẽ tạo nên nhịp sống sôi động cho tổ hợp Grand World Phú Quốc.

Để sở hữu một căn condotel trị giá 2.5 tỉ đồng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 550 triệu trong vòng 3 năm. Đây là khoản đầu tư trong tầm tay của đông đảo khách hàng. Điều đặc biệt phải nói tới, đó là trong bối cảnh đại dịch Covid 19 vẫn diễn ra căng thẳng, 1 số chủ đầu tư đã phải tạm ngưng chi trả cam kết lợi nhuận hoặc chuyển sang hình thức quy đổi thành sản phẩm. 

Với tầm vóc và vị thế của một "người khổng lồ" giữ chữ tín, Vingroup vẫn đảm bảo cam kết lợi nhuận 10%/năm và chi trả cho các nhà đầu tư đúng hẹn và đầy đủ.

Bất động sản nghỉ dưỡng “sáng giá” sau mùa dịch? - Ảnh 2.

Với chuỗi giá trị thực cùng các bảo chứng "vàng", condotel tại Grand World Phú Quốc đang là tâm điểm "tranh mua" của thị trường BĐS nghỉ dưỡng 2020.

Từ 19/2/2020, khách hàng Grand World Phú Quốc sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đặc quyền sở hữu "song phẩm sang - xịn" với voucher mua xe VinFast trị giá 150 triệu hoặc 200 triệu đồng khi mua condotel và voucher 200 triệu đồng khi mua shop thương mại.

Theo chuyên gia tài chính đánh giá, dù thị trường chững lại, nhưng những sản phẩm hội tụ đủ điều kiện tốt như Grand World vẫn có sức hút lớn nhờ vào tính "hợp lý" trong bài toán "bắt dòng tiền làm việc" mà nhà đầu tư muốn tìm lời giải. 

Với những tín hiệu "bình phục" tốt lành hiện nay, bất động sản Việt Nam vẫn chứng minh là kênh đầu tư an toàn và sinh lời tốt nhất trong giai đoạn hậu Covid 19.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • Zalo đã có hơn 17.000 tài khoản chính thức của cơ quan nhà nước, đơn vị tiện ích
    Tính đến hết năm 2024, có tổng cộng 17.273 tài khoản chính thức của các cơ quan nhà nước và đơn vị tiện ích (trường học, y tế…) đã được thiết lập và định danh trên nền tảng Zalo, phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. ‏
  • ‏FPT nhận chứng nhận CREST, củng cố vị thế dẫn đầu dịch vụ SOC‏
    Mới đây, FPT chính thức đạt chứng nhận quốc tế CREST cho dịch vụ giám sát và ứng cứu sự cố an toàn thông tin 24/7 (dịch vụ SOC), khẳng định cam kết của FPT với khách hàng về chất lượng dịch vụ an toàn thông tin đạt chuẩn thế giới.‏
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản nghỉ dưỡng “sáng giá” sau mùa dịch?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO