Chuyển đổi số

Bắt tay với Base.vn, Happy Furniture đã có thay đổi tích cực trong bước đầu số hoá

NK 14:47 10/05/2023

Theo đại diện công ty Gỗ Hạnh Phúc (Happy Furniture), sau hơn một tháng sử dụng Base, đội ngũ nhân sự tại công ty đã chủ động đón nhận công nghệ và nhận thấy một số thay đổi tích cực trong bước đầu số hoá. 

Chia sẻ tại buổi lễ công bố vận hành chính thức nền tảng Base Platform, ông Lê Xuân Tân - Giám đốc Happy Furniture cho biết một trong những thế mạnh của Happy Furniture là đội ngũ công nhân viên giàu tâm huyết và kinh nghiệm, luôn đồng hành với công ty trong chặng đường trở thành thương hiệu nhà sản xuất lớn và uy tín tại Việt Nam. "Đó là lý do xây dựng văn hoá làm việc “hạnh phúc” đúng như tên gọi của công ty, điều chúng tôi luôn quyết tâm thực hiện, dù phải vượt qua nhiều khó khăn", ông Tân cho biết thêm.

Hợp tác cùng Base.vn để thay đổi văn hoá doanh nghiệp

Trong năm 2023, Happy Furniture sẽ đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ để tối ưu hóa quy trình quản trị và sản xuất, cải tiến sản phẩm cả về mẫu mã, chất lượng.

Sau hơn một tháng sử dụng Base, đội ngũ nhân sự tại công ty đã chủ động đón nhận công nghệ và nhận thấy một số thay đổi tích cực trong bước đầu số hoá. Một số công việc đã được thay đổi từ vận hành bằng trí nhớ, thói quen, những cuộc họp liên tục sang quy trình, dữ liệu cụ thể, giúp bộ phận nhà máy nhìn rõ hơn cách vận hành nội tại một cách trực quan.

Theo báo cáo từ hệ thống, doanh nghiệp đã số hoá 23 quy trình thuộc các phòng R&D, kỹ thuật sơn, kho, hành chính nhân sự, kế hoạch, kế toán, kỹ thuật, quản lý chất lượng, thiết kế, xuất nhập khẩu, sản xuất. Với số lượng 2.708 công việc được khởi tạo trên nền tảng số cùng các quy trình đang từng bước được số hoá, nhân sự chủ chốt các phòng ban cũng đang dần phải thay đổi thói quen cập nhật tiến độ và trao đổi công việc dựa theo luồng thông tin dữ liệu.

423-202305101217264.png100% hồ sơ dữ liệu nhân sự của 372 nhân sự được số hoá lên hệ thống, hoàn thiện giao diện truyền thông nội bộ, cấu trúc kho văn bản

Happy Furniture mong muốn sẽ đồng hành cùng Base lâu dài, cùng nhau phát triển, cùng nhau sáng tạo và tối ưu hoá để tạo ra những kết quả đột phá, mang đến nhiều giá trị trong văn hoá doanh nghiệp.

423-202305101217253.png

Phát triển ứng dụng trên Smart TV để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Đáp ứng mong muốn nâng cao chất lượng đường ống dữ liệu, nâng độ phủ của Base Platform đến tất cả bộ phận doanh nghiệp thông qua dữ liệu trực quan, ông Lê Đức Minh – Giám đốc triển khai phần mềm Base.vn khu vực phía Nam cho biết, đối với các anh em khối sản xuất, không phải lúc nào cũng rảnh tay để đọc được các thông tin qua thiết bị điện thoại hoặc máy tính. Thế nên, Base cũng mong muốn phát triển nhanh các ứng dụng chạy được trên Smart TV được đặt tại mỗi dây chuyền sản xuất, từ đó mang Base đến gần hơn với mọi anh em. Bên cạnh đó, việc phản hồi khi sử dụng hệ thống rất quan trọng. Để đạt được mục tiêu chung, cả hai phía đều phải nỗ lực làm việc, liên tục ghi nhận các phản hồi để cải tiến.

423-202305101217265.png

Về lộ trình triển khai sắp tới, Happy Furniture sẽ cùng Base.vn tối ưu các quy trình lõi (quy trình kinh doanh, triển khai sản xuất…), xây dựng lộ trình thăng tiến cho các bộ phận, triển khai toàn bộ quy trình chấm công, tính lương, nghỉ phép, dần thay đổi thói quen làm việc cảm tính, giảm ma sát nội bộ./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bắt tay với Base.vn, Happy Furniture đã có thay đổi tích cực trong bước đầu số hoá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO