Bộ định tuyến Lõi 400G giúp nhà khai thác phát triển hệ thống mạng

03/11/2015 21:45
Theo dõi ICTVietnam trên

True đã chọn các bộ định tuyến lõi 400G của Huawei (nhà cung cấp các giải pháp ICT hàng đầu thế giới) để triển khai hệ thống mạng lõi IP 3G.

Việc triển khai các dịch vụ 3G và mở rộng sử dụng các thiết bị đầu cuối thông minh cho các dịch vụ video trực tuyến khiến lưu lượng dữ liệu đang tăng trưởng với tốc độ bùng nổ. Điều này đòi hỏi True, một tập đoàn truyền thông cung cấp các dịch vụ truyền hình, băng rộng, di động, tiền điện tử và thanh toán trực tuyến tại Thái Lan phải tối ưu hóa hệ thống mạng, đặc biệt là mở rộng năng lực mạng lõi IP và định hướng hệ thống mạng cho tương lai.

Bộ định tuyến lõi 400G có khả năng thương mại hóa duy nhất trong ngành, bộ định tuyến lõi NE5000E của Huawei hỗ trợ linh hoạt cho các mạng có các cổng 100GE, 40GE và 10GE để cung cấp định tuyến lõi 400G, đáp ứng nhanh chóng việc cung cấp năng lực cấp độ T (T-Level) cho mạng đường trục. Bên cạnh đó, các chỉ số kiểm thử cho thấy chỉ số hiệu quả năng lượng của thiết bị Huawei 400G là thấp hơn 1W/G. Do đó, các nhà khai thác có thể triển khai các hệ thống mạng tiết kiệm điện năng với công năng lớn hơn nhưng chi phí đầu tư thấp hơn.

Theo ông Gai Gang, Chủ tịch dòng Sản phẩm Carrier IP của Huawei
“Lưu lượng dữ liệu trên mạng trục đang gia tăng bùng nổ khi các dịch vụ băng rộng di động và dịch vụ video phát triển một cách ấn tượng. Đây là thời điểm công nghệ 400G được áp dụng để phát triển các hệ thống mạng”.

Sử dụng các công nghệ IP dẫn đầu toàn cầu, các sản phẩm và giải pháp IP của Huawei hiện đang được nhiều nhà cung cấp dịch vụ truyền thông hàng đầu sử dụng như China Mobile, China Unicom, China Telecom, British Telecom (BT), France Telecom (FT), Telefonia, Vodafone và SingTel. Theo công ty tư vấn Ovum, Huawei xếp thứ 2 trên thị trường carrier IP toàn cầu, và thị phần IP của Huawei đã gia tăng nhanh chóng hơn bất cứ nhà cung cấp nào khác trong Quý 1/2013.

ML

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ định tuyến Lõi 400G giúp nhà khai thác phát triển hệ thống mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO