Bổ nhiệm Chánh VP Bộ, Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT, Thành viên HĐTV VNPT

Lan Phương - Mạnh Vỹ| 12/08/2016 13:31
Theo dõi ICTVietnam trên

Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử, Tập đoàn VNPT sẽ có Chánh Văn phòng, Cục trưởng và Thành viên HĐTV mới từ ngày 8/8/2016.

Sáng nay 12/8, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) đã tổ chức trao các Quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng Bộ TTTT,  Cục  trưởng Cục PTTH&TTĐT và Ủy viên hội đồng Thành viên tập đoàn VNPT. Thứ trưởng Bộ TTTT Phan Tâm đã trao các quyết định bổ nhiệm cán bộ.

Thứ trưởng Bộ TTTT Phan Tâm trao các Quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí cán bộ

Cụ thể, Bộ trưởng Bộ TTTT Trương Minh Tuấn đã ký Quyết định số 1388/QĐ-BTTTT ngày 8/8/2016 về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Ngọc Đức, Phó Cục trưởng Cục PTTH&TTĐ giữ chức Chánh Văn phòng Bộ TTTT, Quyết định số 1386/QĐ-BTTTT ngày 8/8/2016 về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Lâm, Phó Cục trưởng Cục Báo chí giữ chức Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT, Bộ TTTT.

Cũng tại buổi Lễ, Bộ TTTT cũng đã trao Quyết định số ngày 1399/QĐ-BTTTT ngày 10/8/2016  bổ nhiệm có thời hạn ông Đỗ Vũ Anh, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Hạ tầng VNPT-Net giữ chức thành viên HĐTV Tập đoàn VNPT.

Các quyết định bổ nhiệm cán bộ có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Thứ trưởng Bộ TTTT Phan Tam phát biểu tại Lễ trao các quyết định bổ nhiệm các đồng chí cán bộ

Tại Lễ trao Quyết định, các cán bộ được bổ nhiệm đã gửi lời cảm ơn chân thành Lãnh đạo Bộ, cac đơn vị đã quan tâm bồi dưỡng, đào tạo và tín nhiệm giao các trọng trách, nhiệm vụ mới và hứa sẽ phấn đấu hoàn thành các công tác trên cương vị mới.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Bộ TTTT Phan Tâm đã chúc mừng các đồng chí cán bộ được bổ nhiệm và cho biết đây là sự nỗ lực phấn đấu của bản thân các đồng chí cán bộ đã được bổ nhiệm. Các đồng chí cán bộ đã nhận được sự tín nhiệm cao của Đảng ủy Bộ, lãnh đạo Bộ, các đơn vị công tác. 

Ba cán bộ là những cán bộ được đào tạo bài bản, đã qua nhiều vị trí công tác và có nhiều kinh nghiệm trong công tác quản lý và với niềm tin của Lãnh đạo Bộ, các đơn vị, cán bộ, các đồng chí cán bộ được bổ nhiệm sẽ hoàn thành các trọng trách, nhiệm vụ nặng nề trên cương vị mới.

Thứ trưởng Phan Tâm cũng giao nhiệm vụ cho các đồng chí cán bộ mới được bổ nhiệm tiếp tục phát huy khả năng, năng lực, tập hợp lực lượng, khơi dậy tinh thần sang tạo, lao động trong toàn thể cán bộ thuộc đơn vị mình. để đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của ngành TTTT.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Chánh VP Bộ, Cục trưởng Cục PTTH&TTĐT, Thành viên HĐTV VNPT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO