Bổ nhiệm Phó tổng biên tập Tạp chí CNTT & TT

03/11/2015 21:49
Theo dõi ICTVietnam trên

Sáng 1/10/2013 tại 18 – Nguyễn Du, lãnh đạo Bộ Thông tin & Truyền thông đã bổ nhiệm bà Đinh Thu Phong làm Phó tổng biên tập Tạp chí CNTT & TT.

 Theo quyết định số 1236/QĐ-BTTTT ngày 20 tháng 9 năm 2013 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông bổ nhiệm bà Đinh Thị Thu Phong làm Phó Tổng biên tập Tạp chí CNTT&TT từ ngày 1/10/2013.

Ông Vũ Chí Kiên - Quyền Tổng biên tập Tạp chí CNTT & TT tặng hoa bà Đinh Thu Phong tại lễ bổ nhiệm.

Tới dự lễ bổ nhiệm có ông Nguyễn Thành Hưng- Thứ trưởng bộ Thông tin & Truyền thông; đại diện các đơn vị thuộc Bộ cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên Tạp chí.

Tại buổi lễ Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng đã trực tiếp trao quyết định cho bà Đinh Thu Phong đồng thời đánh giá rất cao năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm trong công việc của bà trong suốt quá trình công tác từ trước tới nay. Thứ trưởng mong rằng bà Đinh Thu Phong sẽ phát huy hết khả năng, năng lực của mình để xây dựng Tạp chí ngày càng phát triển.

Bà Đinh Thu Phong vô cùng xúc động và hứa sẽ cố gắng hết sức mình hoàn thành trọng trách lãnh đạo Bộ giao phó.

Ông Vũ Chí Kiên – quyền Tổng Biên tập Tạp chí và anh chị em trong Tạp chí cũng rất vui mừng, phấn khởi chào đón phó Tổng biên tập Đinh Thu Phong về với Tạp chí. Mọi người sẽ đồng sức đồng lòng cùng bà Đinh Thu Phong xây dựng Tạp chí ngày một lớn mạnh hơn.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • "Siêu ứng dụng" được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5
    Điện Biên Smart được ví là "siêu ứng dụng" tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.
  • "Tôi dịch cuốn sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng cả trái tim mình"
    Anh Saleem Hammad - người dịch cuốn sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” sang tiếng Ả-rập cho biết: “Xuất phát từ tình cảm sâu sắc, sự kính trọng cũng như lòng biết ơn, sau 12 năm gắn bó với đất nước Việt Nam thân thương, tôi đã thực hiện thành công việc dịch cuốn sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” sang tiếng Ả-rập bằng cả trái tim mình.”
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Phó tổng biên tập Tạp chí CNTT & TT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO