Bộ thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách của TV

Gia Bách| 26/08/2022 10:18
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung hợp tác với nhà thiết kế thời trang (NTK) Công Trí giới thiệu bộ “Thiết kế độc bản - say sắc I” lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế TV The Serif 2022.

Bộ thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách của TV - Ảnh 1.

Bộ thiết kế là sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ, tôn vinh vẻ đẹp tối giản.

Dải họa tiết chữ I đặt song song xuyên suốt các thiết kế độc bản này của Công Trí được lấy cảm hứng từ hình ảnh cạnh viền chữ I (kiểu chữ Serif chân có viền) của TV The Serif. Bộ thiết kế có gam màu chủ đạo là hồng, xanh và trắng được xử lý khéo léo với thủ pháp Monochrome theo hướng chuyển động liên tục, gợi nhớ đến những cá tính độc lập trong xã hội hiện đại, luôn tồn tại song song tạo nên sự đa sắc, cá tính, nhưng vẫn tinh tế và thanh lịch. Ba màu sắc này mô phỏng các tùy chọn phiên bản mới nhất của The Serif tại Việt Nam, ra mắt tháng 7/2022 vừa qua.

Bộ thiết kế đánh dấu lần đầu tiên Samsung hợp tác với tên tuổi hàng đầu của ngành thiết kế thời trang tại Việt Nam như NTK Công Trí cho sản phẩm TV Lifestyle.

The Serif tựa như món đồ nội thất tối giản với 3 màu sắc, chân đế linh hoạt, có thể tháo rời và cạnh viền chữ I độc đáo. Phiên bản 2022 sử dụng tấm nền QLED với công nghệ "Chấm lượng tử" cho phép tái tạo 100% dải màu, tích hợp tính năng nâng cấp hình ảnh 4K với công nghệ AI Upscaling và được phủ tấm nền chống chói (Matte Display). Người dùng có thể chia sẻ, truyền phát nội dung từ smartphone lên màn hình nhờ "Công nghệ kết nối không dây NFC" (Tap View) bằng cách chạm nhẹ điện thoại lên cạnh TV. Người dùng iOS có thể kết nối các thiết bị của Apple qua AirPlay 2 để phát các nội dung đa phương tiện lên màn hình lớn.

Khi không có nhu cầu xem TV, The Serif có thể biến hóa màn hình phù hợp với nền xung quanh nhờ chế độ Ambient Mode+ với 20 nội dung được thiết kế bởi Bouroullecs, cùng các thông tin hữu ích như ngày và giờ.

TV The Serif 2022 tại Việt Nam có mức giá đề nghị dành cho các phiên bản 50, 55 và 65 inch lần lượt là: 24.900.000 đồng, 28.900.000 đồng và 38.900.000 đồng với ba tùy chọn màu gồm hồng (blossom pink), xanh (cotton blue), và trắng (cloud white)./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Bộ thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách của TV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO