thời trang

  • Giao lưu văn hóa các nước ASEAN tại Tanzania
    Sự kiện tại Tanzania là cơ hội để kết nối các nền văn hóa, giới thiệu các nét đặc trưng của cộng đồng ASEAN nói chung, của Việt Nam nói riêng tới bạn bè quốc tế.
  • Với công nghệ vũ trụ ảo, thời trang sẽ không chỉ để mặc lên người
    Năm 2022, cuộc cách mạng về NFT (tài sản không thể thay thế) và metaverse (vũ trụ ảo) sẽ tiếp tục tăng trưởng. Ngành thời trang cũng không đứng ngoài xu thế thời đại, khi BOO (Bò Sữa) thông báo sẽ biến sản phẩm thành dạng NFT và trở thành một trong những hãng thời trang Việt đầu tiên gia nhập lĩnh vực metaverse.
  • Hãng thời trang Singapore bị phạt 24.000 SGD vì vi phạm dữ liệu khách hàng
    Mới đây, nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Singapore là Love, Bonito đã bị phạt 24.000 SGD vì vi phạm dữ liệu năm 2019 khiến thông tin cá nhân của hơn 5.500 khách hàng bị xâm phạm.
  • Coolmate gọi vốn thành công 2 triệu USD vòng Series A
    Ngày 13/5, Coolmate, thương hiệu thời trang nam cung cấp sản phẩm trực tiếp đến khách hàng qua kênh thương mại điện tử, đã huy động được 2 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A với sự dẫn dắt của Access Ventures cùng sự tham gia của các quỹ Do Ventures, CyberAgent Capital và DSG Consumer Partners.
  • Coolmate gọi vốn thành công 2 triệu USD vòng Series A
    Ngày 13/5, Coolmate, thương hiệu thời trang nam cung cấp sản phẩm trực tiếp đến khách hàng qua kênh thương mại điện tử, đã huy động được 2 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A với sự dẫn dắt của Access Ventures cùng sự tham gia của các quỹ Do Ventures, CyberAgent Capital và DSG Consumer Partners.
  • Ý tưởng thời trang xoay vòng và hành trình hoá kỳ lân của startup thời trang "hàng cũ"
    Đi ngược lại với những cuộc đào thải mẫu mã liên tục của ngành thời trang, Vestiaire Collective - "kỳ lân" số 1 ngành thời trang xa xỉ second-hand đã giảm thiểu áp lực của ngành thời trang lên môi trường bằng cách thúc đẩy hoạt động ý tưởng "tủ quần áo" xoay vòng, hạn chế tình trạng sản xuất và tiêu thụ quần áo quá mức.
  • "May đo" phong cách thời trang và trải nghiệm mua sắm tại châu Á với AI
    Các nhà bán lẻ thời trang ở châu Á đang khai thác trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy việc mở rộng thị trường của mình.
  • Hãng thời trang Noressy tổ chức giải golf “Noressy Thank You Party 2021”
    Noressy – Thương hiệu thời trang golf cao cấp của Việt Nam tổ chức giải golf tri ân Đại lý, đối tác và khách hàng vào ngày 05/01/2022 tại sân golf Stone Valley – Kim Bảng- Hà Nam.
  • Sống chung với COVID-19: Khẳng định xu hướng chuyển đổi số
    Chuyển đổi số vốn được các nước và khu vực đẩy mạnh trong vài năm trở lại đây, và đại dịch COVID-19 đã nêu bật và khẳng định tính tất yếu của xu hướng này.
  • Giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp thời trang - Một góc nhìn
    Với sự phát triển của công nghệ số, bên cạnh đó, trong 2 năm gần đây, đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh đến nhiều ngành nghề, doanh nghiệp (DN) kinh doanh ngành thời trang cũng không nằm ngoài tác động này. Chuyển đổi số (CĐS) là giải pháp được các DN trong ngành thời trang quan tâm vì CĐS sẽ giúp đáp ứng nhanh các giá trị và nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng, gia tăng hiệu quả đầu tư, tiết kiệm chi phí và kinh doanh hiệu quả.
  • Nền tảng thương mại điện tử kiếm lời từ giãn cách
    So với các nhà bán lẻ truyền thống, các nền tảng thương mại điện tử đang tỏ rõ hiệu quả trong việc nắm bắt những cơ hội từ đại dịch.
  • Ra mắt Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G với kích thước mỏng, nhẹ tại Việt Nam
    Xiaomi đã kết hợp với nhà thiết kế thời trang Trần Hùng ra mắt hai sản phẩm smartphone mới, bao gồm Mi 11 Lite và Mi 11 Lite 5G thông qua buổi biểu diễn thời trang cao cấp cùng bộ sưu tập tới đây sẽ được công bố trên website của tuần lễ thời trang - London Fashion Week.
  • Khảo cứu về "Tự lực văn đoàn với vấn đề phụ nữ"
    Cuốn sách "Tự Lực văn đoàn với vấn đề phụ nữ ở nước ta" là một công trình khảo cứu được biên soạn công phu bởi nhóm chuyên gia thuộc Viện Văn học Việt Nam. Tác phẩm thuộc Tủ sách Phụ nữ tùng thư - Tủ sách Giới và Phát triển của Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam.
  • Xuất khẩu trực tuyến: “Mỏ vàng” đang được khai thác
    Xuất khẩu qua các nền tảng thương mại điện tử không còn là xu hướng mà đã được hiện thực hóa bởi nhiều câu chuyện thành công từ doanh nghiệp khởi nghiệp cho đến doanh nghiệp có thâm niên xuất khẩu.
  • Hướng tới Bưu chính xanh
    Bảo vệ môi trường, chống lại sự biến đổi khí hậu, tạo nên một môi trường sống xanh và sạch là vấn đề quan tâm của toàn xã hội. Mỗi tổ chức, mỗi cơ quan, mỗi gia đình và mỗi cá nhân cùng chung tay vì một ngôi nhà chung trong lành và tươi mát sẽ cải thiện được tình trạng ô nhiễm hiện nay.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO