Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son kiểm tra tiến độ dự án trụ sở Cục Tần số vô tuyến điện

04/04/2016 10:06
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiều ngày 3/4/2016, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã đến kiểm tra tiến độ thực hiện dự án “Mở rộng trụ sở Cục Tần số vô tuyến điện tại 115 Trần Duy Hưng, Hà Nội”.

20160404-m3.jpg

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao tặng tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh cho Cục Tần số vô tuyến điện

Tại buổi kiểm tra, Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện Đoàn Quang Hoan đã báo cáo Bộ trưởng về tình hình triển khai các hạng mục thuộc dự án và một số khó khăn trong việc triển khai các hạng mục đảm bảo mặt bằng làm việc cho các đơn vị trực thuộc Bộ. Cục trưởng Đoàn Quang Hoan cho biết, Cục Tần số vô tuyến điện nhận thức rõ đây là một dự án trọng điểm của Bộ TT&TT, vì vậy Cục và các nhà thầu luôn nỗ lực để đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình; Cục cam kết sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng công trình ngay trong quý II/2016, sớm ổn định chỗ làm việc cho công chức, viên chức và người lao động của Cục cũng như của nhiều đơn vị thuộc Bộ TT&TT.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã trao tặng Cục Tần số vô tuyến điện tượng Bác Hồ. Tượng Bác Hồ đã được Cục đặt tại vị trí trang trọng của Phòng truyền thống Cục Tần số vô tuyến điện. Trước tượng Bác, Bộ trưởng đã dặn dò và chúc toàn thể công chức, viên chức và người lao động của Cục Tần số vô tuyến điện sớm “an cư lạc nghiệp”, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp phát triển thông tin và truyền thông./.

Theo Cục Tần số VTĐ

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5 khác biệt trong đào tạo nhân lực bán dẫn chất lượng cao tại Tập đoàn Phenikaa
    Trung tâm Phenikaa Đào tạo Thiết kế vi mạch bán dẫn (đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa) cùng các đối tác cam kết đào tạo tối thiểu 8.000 kỹ sư thiết kế chip và 12.000 kỹ sư/kỹ thuật viên bậc cao có chứng chỉ quốc tế, đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu nhân sự dự kiến của ngành.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Cựu Ngoại trưởng Mỹ nói về 6 nhà lãnh đạo kiệt xuất “định hình thế giới”
    Bằng những kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ làm chính trị gia, Henry Kissinger trong cuốn sách cuối cùng của mình “Lãnh đạo: 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới”, đã xem xét chiến lược của 6 nhà lãnh đạo vĩ đại của thế kỷ XX và đưa ra một lý thuyết về lãnh đạo và ngoại giao.
  • Xây dựng Việt Nam thành trung tâm toàn cầu về nhân lực bán dẫn
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Việt Nam đang ở trung tâm toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn. Một trong những bước đi của chiến lược Quốc gia về công nghiệp bán dẫn Việt Nam là xây dựng Việt Nam thành hub nhân lực toàn cầu về nhân lực bán dẫn”.
Đừng bỏ lỡ
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son kiểm tra tiến độ dự án trụ sở Cục Tần số vô tuyến điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO