Bộ TT&TT bổ nhiệm Chủ tịch và Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện

03/11/2015 21:48
Theo dõi ICTVietnam trên

Để tiếp tục kiện toàn đội ngũ lãnh đạo của Tổng công ty trong quá trình chuyển đổi theo mô hình tổ chức mới, đảm bảo sự kế thừa và phát triển, đáp ứng tốt hơn yêu cầu và nhiệm vụ trong thời gian tới, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã ký các quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho ông Đỗ Ngọc Bình và chức vụ Tổng giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam cho ông Phạm Anh Tuấn. Các quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 23/9/2013.

Ông Đỗ Ngọc Bình, Chủ tịch Tổng công ty Bưu điện phát biểu tại Lễ trao quyết định chức vụ cho biết sẽ  củng cố và phát huy sự đoàn kết trong tập thể lãnh đạo và trong toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên trong Tổng công ty để phát huy sự sáng tạo và tính triển khai quyết liệt đối với các nhiệm vụ lãnh đạo Bộ giao cho Tổng công ty để làm sao đưa Tổng công ty phát triển từ nay đến năm 2020.

Ông Đỗ Ngọc Bình cũng cảm ơn chân thành cám ơn sự tạo điều kiện, hỗ trợ và sự chỉ đạo quyết liệt của Bộ TT&TT, các Bộ ngành khác, Tập đoàn VNPT đối với Tổng công ty, tiến trình cải tổ lĩnh vực Bưu chính và xây dựng Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trong thời gian qua. Hoàn thành cơ bản và bước đầu nhiệm vụ đã được lãnh đạo Bộ TT&TT giao cho.

Phát biểu tại Lễ trao Quyết định Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cho biết đây là kết quả phấn đấu rèn luyện của hai đồng chí trong suốt cả quá trình vừa qua, đặc biệt là được khẳng định trong quá trình đảm nhiệm chức vụ trên trong suốt từ đầu năm đến nay. Kết quả đó khẳng định kết quả đào tạo đối với công tác đào tạo cán bộ, đặc biệt sự dìu dắt của Tập đoàn VNPT, đã tạo điều kiện cho VNPost phát triển và tách ra hoạt động thành một đơn vị độc lập về Bộ TT&TT và vươn lên như hiện nay. Đây cũng là sự đóng góp, giúp đỡ của cả hệ thống hơn 4 vạn cán bộ từ Trung ương đến cơ sở, sự phối hợp nhịp nhàng trong Ban Tổng giám đốc điều hành và quan trọng là sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Tổng công ty đã rèn luyện và dìu dắt của cả tập thể.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện Việt Nam - Khẳng định thương hiệu quốc gia
    Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
Đừng bỏ lỡ
Bộ TT&TT bổ nhiệm Chủ tịch và Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO