Theo Cục viễn thông Quốc gia Brazil, tính đến tháng 2/2015, thị trường truyền hình trả tiền (pay TV) của nước này đã có 19,71 triệu người dùng. Con số này đồng nghĩa với mức tăng 7,7% so với tháng 2/2014.
Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng tính theo tháng thấp hơn so với cùng kỳ năm ngoái (2014). Cụ thể, tháng 2/2015, có khoảng 58.000 người dùng đăng ký sử dụng truyền hình trả tiền, trong khi tháng 2/2014, số lượng này là 96.000 thuê bao. Như vậy, đến cuối tháng 2/2015, có khoảng 29,85% số hộ gia đình tại Brazil sử dụng truyền hình trả tiền.
Truyền hình vệ tinh là công nghệ truy nhập được sử dụng nhiều nhất ở Brazil, với 12 triệu thuê bao, chiếm hơn 60,9% tổng số thuê bao truyền hình trả tiền của quốc gia này. Truyền hình cáp có 7,59 triệu thuê bao (38,48%) và khoảng 105.000 thuê bao truyền hình IPTV (0,54%).
Về thị phần của các nhà cung cấp truyền hình tại Brazil, tính đến cuối tháng 2/2015, đứng đầu là tập đoàn América Móvil, với 10,23 triệu thuê bao (chiếm 51,9% thị phần); Sky (Direc TV) ở vị trí thứ hai có khoảng 5,68 triệu thuê bao (28,82%); Tiếp theo là Oi sở hữu 1,25 triệu thuê bao; Vivendi (917.000 thuê bao) và Telefónica (Vivo) là 781.000 số thuê bao.
(Theo nextvlatam.com)