Brazil đã có 19,7 triệu thuê bao truyền hình trả tiền

03/11/2015 20:40
Theo dõi ICTVietnam trên

Tính đến cuối tháng 2 năm nay, thị trường truyền hình trả tiền tại Brazil đã có 19,7 triệu thuê bao, tương đương với khoảng 29,85% số hộ gia đình tại quốc gia này sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền.

Theo Cục viễn thông Quốc gia Brazil, tính đến tháng 2/2015, thị trường truyền hình trả tiền (pay TV) của nước này đã có 19,71 triệu người dùng. Con số này đồng nghĩa với mức tăng 7,7% so với tháng 2/2014.

Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng tính theo tháng thấp hơn so với cùng kỳ năm ngoái (2014). Cụ thể, tháng 2/2015, có khoảng 58.000 người dùng đăng ký sử dụng truyền hình trả tiền, trong khi tháng 2/2014, số lượng này là 96.000 thuê bao. Như vậy, đến cuối tháng 2/2015, có khoảng 29,85% số hộ gia đình tại Brazil sử dụng truyền hình trả tiền.

Truyền hình vệ tinh là công nghệ truy nhập được sử dụng nhiều nhất ở Brazil, với 12 triệu thuê bao, chiếm hơn 60,9% tổng số thuê bao truyền hình trả tiền của quốc gia này. Truyền hình cáp có 7,59 triệu thuê bao (38,48%) và khoảng 105.000 thuê bao truyền hình IPTV (0,54%).

Về thị phần của các nhà cung cấp truyền hình tại Brazil, tính đến cuối tháng 2/2015, đứng đầu là tập đoàn América Móvil, với 10,23 triệu thuê bao (chiếm 51,9% thị phần); Sky (Direc TV) ở vị trí thứ hai có khoảng 5,68 triệu thuê bao (28,82%); Tiếp theo là Oi sở hữu 1,25 triệu thuê bao; Vivendi (917.000 thuê bao) và Telefónica (Vivo) là 781.000 số thuê bao.

(Theo nextvlatam.com)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Brazil đã có 19,7 triệu thuê bao truyền hình trả tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO