Bưu chính Đan Mạch ra mắt nền tảng mới dành cho dịch vụ chuyển phát bưu phẩm bưu kiện

04/11/2015 07:09
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Đan Mạch đã đưa ra một hệ thống chuyển phát mới dựa trên web, giúp các khách hàng thương mại dễ dàng hơn trong việc gửi và theo dõi bưu kiện và các chuyến hàng.

Với tên gọi PacsoftOnline, hệ thống hiện đang được cung cấpmiễn phí, sử dụng công nghệ của hệ thốngPostenABvốn đãđượcsửdụngở Thụy Điểntrong thời gian vừa qua.

Hệ thống mới chophépkhách hàngbaogồmcảcác nhà bán lẻthương mại điện tửcó thể in ấn nhãnvận chuyển, lựa chọn dịch vụvà theo dõi bưu kiện. Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp một số dữ liệuphân tích vàcho phépkhách hàng gửihóa đơnvận chuyển.

Trưởng bộ phận hậu cầntrực thuộc bưu chính Đan Mạch CarstenDalbochobiếthệ thống mớiđượcđánh giá cao bởi sự ổn địnhvà khả năng sử dụng cao.

"Pacsoft Onlineđã đượckiểm tra kỹ lưỡngbởi các chuyên gia bưu chính giàu kinh nghiệm và đã được thử nghiệm thành công bởi công ty Postentại Thụy Điểntrong thời gian qua," ông nói.

"Hệ thống mới hiện đang được đánh giá là tốt nhấttrên thị trườngvà sẽ giúp các kháchhàngdễ dàng vàhiệu quả hơn trong việc xửbưu phẩm và bưukiện chuyển phát."Dalbo nói thêm.

Người phát ngôn của ngành bưu chính Đan Mạchchobiết12.000khách hàng hiện tạicủa hệ thốngWebPackđã được gửi cácgói khởi độngcho hệ thống mới, sẽ nhanh chóng đượcchuyển sanghệ thống mớitrong vòngvài tháng tới,bao gồm cảthời gian chuyểnđổi người gửingười nhậndữ liệuhiện có của họ.

Không giốngnhưhệ thốngWebPack, PacsoftOnline sẽcho phép sử dụngmáy in nhãn, hoạt động trêntất cả các trình duyệtweb, giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc tiết kiệm, sửa chữahoặc huỷ bỏcác mụcđịa chỉ.

Đồng thời, hệ thống sẽ không giới hạnvềviệc có bao nhiêu mặt hàngthểgửiquaPacsoftOnline.

WebPack sẽ sớm được “nghỉ hưu,và tôichắc chắnrằng khách hàngcủa chúng tôi sẽtrảinghiệmmới được cải thiện rõ rệt với Pacsoft Online, "Dalbo cho biết.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Đan Mạch ra mắt nền tảng mới dành cho dịch vụ chuyển phát bưu phẩm bưu kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO