Bộ Khoa học và Công nghệ công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Học viện Chiến lược KH&CN, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Phó Tổng biên tập Báo VnExpress.
Bưu điện Việt Nam và Bảo hiểm xã hội Việt Nam cùng đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế để có thêm “điểm tựa” vững chắc, phòng ngừa các rủi ro, đảm bảo cuộc sống ổn định lúc về già.
Đây là dấu mốc quan trọng, khẳng định cam kết mạnh mẽ của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam trong việc đảm bảo an toàn thông tin, nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh trên thị trường.
Để Bưu điện Việt Nam chuyển đổi số thành công và trở thành doanh nghiệp bưu chính công nghệ, cần phát huy năng lực nội tại, cần có đội ngũ CNTT đủ mạnh, và một tinh thần sẵn sàng dám gánh vác sứ mệnh lớn, nhiệm vụ lớn để làm động lực phát triển và đóng góp cho cộng đồng, xã hội, người dân.
Việc thúc đẩy hoạt động mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, hướng tới xây dựng chính quyền số, nâng cao tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính được thực hiện trực tuyến, hướng tới mục tiêu 80% người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến vào năm 2025.
Với tinh thần mới cùng ý chí “Quyết tiến - Quyết thắng”, Bưu điện Việt Nam đã tăng tốc, quyết liệt hành động ngay từ ngày đầu, tháng đầu, quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 25% trong năm 2025.
Với nguyên tắc phát hết hàng hóa trong ca, trong ngày, Bưu điện Việt Nam đã chủ động bố trí lực lượng phát, bưu tá phù hợp cho từng tuyến phát, tổ chức phát hàng cả vào thứ Bảy, Chủ nhật và ngoài giờ hành chính, để đảm bảo hàng hóa được phát chính xác tới người nhận nhanh nhất.
Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và giao hàng kịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Bưu điện Việt Nam đã chủ động tối ưu sản xuất, ứng dụng công nghệ tự động hóa, dồn toàn lực cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính chuyển phát trên toàn quốc.
Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 4 vạn người Bưu điện, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để tiếp tục khẳng định giá trị, sứ mệnh dẫn dắt của doanh nghiệp bưu chính quốc gia.
Năm 2025, Hội Tem Việt Nam sẽ tích cực triển khai các hoạt động nhằm kiện toàn tổ chức và phát triển phong trào sưu tập tem trên toàn quốc, hướng tới Triển lãm Tem Bưu chính Quốc gia Vietstampex 2025.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã lên kế hoạch chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội gộp hai tháng (1, 2/2025) vào kỳ chi trả tháng 1/2025.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Công ty DataStreams Corp (DataStreams) hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu nhằm khai thác sức mạnh dữ liệu để nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường năng lực cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
Với số tiền hơn 10 tỷ đồng được hỗ trợ từ Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM), Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ chi trả cho hơn 2.600 hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi) tại tỉnh Yên Bái, Lào Cai và TP. Hải Phòng ngay trong tháng 12/2024.
Tối ngày 18/12/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vinh dự được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia - giải thưởng danh giá dành cho các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất tại Việt Nam.