Năm 2025, Hội Tem Việt Nam sẽ tích cực triển khai các hoạt động nhằm kiện toàn tổ chức và phát triển phong trào sưu tập tem trên toàn quốc, hướng tới Triển lãm Tem Bưu chính Quốc gia Vietstampex 2025.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã lên kế hoạch chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội gộp hai tháng (1, 2/2025) vào kỳ chi trả tháng 1/2025.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Công ty DataStreams Corp (DataStreams) hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu nhằm khai thác sức mạnh dữ liệu để nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường năng lực cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
Với số tiền hơn 10 tỷ đồng được hỗ trợ từ Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM), Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ chi trả cho hơn 2.600 hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi) tại tỉnh Yên Bái, Lào Cai và TP. Hải Phòng ngay trong tháng 12/2024.
Tối ngày 18/12/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vinh dự được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia - giải thưởng danh giá dành cho các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất tại Việt Nam.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khẩn trương tinh gọn bộ máy, nhất là bộ máy trung gian, quyết liệt trong hành động để hoạt động hiệu lực, hiệu quả.
Việt Nam SuperPortTM và Vietnam Post hợp tác hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ kết nối với các thị trường khu vực châu Á thông qua các giải pháp đa kênh của YSG - công ty cung cấp giải pháp thương mại điện tử trọn gói thuộc Tập đoàn YCH.
Với phương châm “Mỗi sản phẩm là một món quà đến tay người tiêu dùng”, sàn thương mại điện tử nongsan.buudien.vn không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày mà còn mang đến những lựa chọn phù hợp để tặng người thân, bạn bè, đối tác.
Từ tháng 12/2024, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ phối hợp để cung ứng dịch vụ bưu chính công ích trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố.
Theo kế hoạch, từ tháng 12/2024 Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ phối hợp để cung ứng dịch vụ bưu chính công ích trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố.
Chỉ cần một cuộc điện thoại có thể dễ dàng chiếm đoạt được một món tiền; một nhân viên giao hàng cũng có thể bị các đối tượng lừa đảo giả mạo... Do đó, khách hàng cần nhận diện, chủ động để nâng cao cảnh giác, tránh việc trở thành “nạn nhân” của các vụ lừa đảo đơn hàng qua điện thoại.
Với nhiều lợi ích thiết thực, trợ lý ảo MiPo sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng phục vụ khách hàng cho nhân viên Bưu điện Việt Nam trên toàn mạng lưới.
Phát huy khí thế của ngày ra quân, các Bưu điện trung tâm trên địa bàn TP. Hà Nội quyết tâm hoàn thành mục tiêu, phấn đấu 31/12/2024 phát triển được trên 80.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và gần 1,5 triệu người tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình trên địa bàn TP. Hà Nội.