Bưu điện Việt Nam tặng Lào 2 xe ô tô chuyên ngành bưu chính

PV| 12/03/2019 20:21
Theo dõi ICTVietnam trên

Đây là 02 mẫu xe được thiết kế với hình ảnh cánh chim bồ câu đưa thư và sử dụng màu cam trên nền trắng là màu thương hiệu của Bưu chính Lào.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc chính thức của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) Nguyễn Mạnh Hùng tại CHDCND Lào từ ngày 11/3 đến 13/3/2019, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) và Bưu chính Lào đã trang trọng tổ chức Lễ bàn giao phương tiện vận chuyển chuyên ngành bưu chính tại thủ đô Vientiane, nước CHDCND Lào vào ngày 12/3/2019.

Dưới sự chứng kiến của Bộ trưởng Bộ TTTT Việt Nam Nguyễn Mạnh Hùng và Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Lào Thansamay Kommasith, bà Chu Thị Lan Hương, Phó Tổng giám đốc đã trao tặng chìa khóa tượng trưng tới ông Phouvinh Fongsamouth, Tổng giám đốc Bưu chính Lào.

Đây là 02 mẫu xe Isuzu, tải trọng 3,5 tấn, được thiết kế với hình ảnh cánh chim bồ câu đưa thư và sử dụng màu cam trên nền trắng là màu thương hiệu của Bưu chính Lào. Logo của Bưu chính Lào cũng được thể hiện rõ ràng bên cạnh phải, cạnh trái và phía sau thùng xe để gia tăng mức độ nhận diện của Bưu chính Lào đối với khách hàng.

Cùng với đó, logo của Tổng công ty BĐVN, logo dịch vụ chuyển phát nhanh EMS và logo dịch vụ bảo hiểm bưu điện đại chúng Lanexang cũng xuất hiện tại một số vị trí dễ nhận biết trên thân xe.

Hai mẫu xe bưu chính chuyên ngành được trao tặng cho Bưu chính Lào

Việc trao tặng 02 chiếc xe bưu chính chuyên ngành cho Lào là một trong số những nội dung được BĐVN triển khai thực hiện theo tinh thần Biên bản cuộc họp Nhóm chung lần thứ nhất giữa Bộ TTTT Việt Nam và Bộ Bưu chính và Viễn thông Lào ký kết ngày 01/11/2017 về bưu chính, viễn thông và CNTT cũng như tạo điều kiện thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Bưu chính hai nước, góp phần xây dựng tình hữu nghị giữa Việt Nam - CHDCND Lào theo đúng chủ trương của Đảng và Nhà nước.

Bên cạnh việc trao tặng 02 xe ô tô chuyên ngành lần này, BĐVN cũng cam kết hỗ trợ Bưu chính Lào trong việc xây dựng bộ máy tổ chức, xây dựng bưu cục mẫu, thiết kế lại mặt bằng bưu cục khai thác nội tỉnh, liên tỉnh, hỗ trợ một số các công cụ khai thác (như rổ chia thư, biển trao giới thiệu dịch vụ,…).

Ngoài ra, BĐVN cũng sẽ giúp tổ chức các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng kinh doanh dịch vụ bưu chính chuyển phát, dịch vụ tài chính bưu chính; hỗ trợ tổ chức lại sản xuất và triển khai các chương trình marketing, nghiên cứu thị trường cũng như đồng ý tổ chức các đoàn trao đổi cán bộ giữa Bưu chính hai nước để chia sẻ kinh nghiệm. Qua đó, từng bước giúp Bưu chính Lào khẳng định vị trí chuyển phát tại thị trường Lào, phát triển các sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như nâng cao đời sống cho người lao động làm việc tại Bưu chính Lào.

Bài liên quan
  • Bưu điện Việt Nam - Khẳng định thương hiệu quốc gia
    Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Hình ảnh chiến thắng Điện Biên phủ qua tem bưu chính Việt Nam
    Ngày 07/5/1954, lá cờ “quyết chiến, quyết thắng” của Quân đội Nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries, chiến dịch Điện Biên Phủ đã kết thúc thắng lợi, buộc Chính phủ Pháp phải ký Hiệp định Geneva về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Đông Dương.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Bưu điện Việt Nam tặng Lào 2 xe ô tô chuyên ngành bưu chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO