Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và giao hàng kịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Bưu điện Việt Nam đã chủ động tối ưu sản xuất, ứng dụng công nghệ tự động hóa, dồn toàn lực cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính chuyển phát trên toàn quốc.
Việt Nam SuperPortTM và Vietnam Post hợp tác hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ kết nối với các thị trường khu vực châu Á thông qua các giải pháp đa kênh của YSG - công ty cung cấp giải pháp thương mại điện tử trọn gói thuộc Tập đoàn YCH.
Với phương châm “Mỗi sản phẩm là một món quà đến tay người tiêu dùng”, sàn thương mại điện tử nongsan.buudien.vn không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày mà còn mang đến những lựa chọn phù hợp để tặng người thân, bạn bè, đối tác.
Từ tháng 12/2024, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ phối hợp để cung ứng dịch vụ bưu chính công ích trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố.
Với nhiều lợi ích thiết thực, trợ lý ảo MiPo sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng phục vụ khách hàng cho nhân viên Bưu điện Việt Nam trên toàn mạng lưới.
Phát huy khí thế của ngày ra quân, các Bưu điện trung tâm trên địa bàn TP. Hà Nội quyết tâm hoàn thành mục tiêu, phấn đấu 31/12/2024 phát triển được trên 80.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và gần 1,5 triệu người tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình trên địa bàn TP. Hà Nội.
Trong bối cảnh công nghệ số bùng nổ và nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng, livestream đã trở thành một giải pháp đột phá, mở ra cánh cửa mới cho thị trường nông sản Việt, giúp người nông dân tiếp cận khách hàng trực tiếp và nâng cao thu nhập.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
Phát huy khí thế của ngày ra quân, các Bưu điện trung tâm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh quyết tâm hoàn thành mục tiêu, phấn đấu đến 31/12/2024 đạt được 15.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và 900.000 người tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình.
Lãnh đạo Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khẳng định quyết tâm cao triển khai điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước.
Nhân dịp 20-10, Bưu điện Việt Nam (BĐVN) triển khai dịch vụ chuyển phát quà tặng “Trao gửi yêu thương - Dành riêng phái đẹp” giúp mọi người có thể gắn kết, tri ân đến những người thân thương của mình một cách dễ dàng hơn.
Ngày 03/10/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã vinh dự nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award - GPEA) 2024 ở hạng mục cao nhất - World Class Award.
Từ sáng ngày 8/9/2024, các điểm phục vụ của Bưu điện tại những tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã nhanh chóng khôi phục hoạt động, đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân và khách hàng.
Bưu điện Việt Nam và Bảo hiểm xã hội đã chuẩn bị sẵn sàng các nguồn lực cần thiết để đảm bảo người hưởng được nhận đầy đủ chế độ của kỳ chi trả tháng 9/2024 trên toàn quốc.
Với sứ mệnh phục vụ cộng đồng và lợi thế phủ rộng của mạng lưới bưu chính công cộng duy nhất tại Việt Nam, Bưu điện Việt Nam triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh bánh Trung thu – Thay ngàn lời muốn nói, gửi trọn vẹn yêu thương.