Từ nền tảng 80 năm truyền thống, Bưu điện Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển mới với 4 động lực: mô hình mới, cơ chế mới, hệ sinh thái dịch vụ mới và ứng dụng CNTT tiên tiến.
Thỏa thuận hợp tác là bước đi thiết thực nhằm cụ thể hóa các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong cải cách hành chính, xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số.
Tình trạng giả danh Bưu điện Việt Nam gửi tin nhắn thông báo kích hoạt thẻ hội viên để chiếm đoạt tài sản gần đây đang bùng phát trở lại với kịch bản dẫn dụ ngày càng tinh vi hơn trước.
Giữ vững cam kết “luôn đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp”, mạng lưới Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc sẽ duy trì hoạt động bình thường từ giao dịch, khai thác, vận chuyển đến phát bưu gửi… trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
Kết quả này một lần nữa khẳng định hiệu quả của mô hình phối hợp giữa Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bưu điện Việt Nam trong việc tuyên truyền chính sách, vận động phát triển người tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện, Bảo hiểm y tế.
Đây là dấu mốc quan trọng, khẳng định cam kết mạnh mẽ của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam trong việc đảm bảo an toàn thông tin, nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh trên thị trường.
Để Bưu điện Việt Nam chuyển đổi số thành công và trở thành doanh nghiệp bưu chính công nghệ, cần phát huy năng lực nội tại, cần có đội ngũ CNTT đủ mạnh, và một tinh thần sẵn sàng dám gánh vác sứ mệnh lớn, nhiệm vụ lớn để làm động lực phát triển và đóng góp cho cộng đồng, xã hội, người dân.
Việc thúc đẩy hoạt động mô hình đại lý dịch vụ công trực tuyến góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, hướng tới xây dựng chính quyền số, nâng cao tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính được thực hiện trực tuyến, hướng tới mục tiêu 80% người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến vào năm 2025.
Với tinh thần mới cùng ý chí “Quyết tiến - Quyết thắng”, Bưu điện Việt Nam đã tăng tốc, quyết liệt hành động ngay từ ngày đầu, tháng đầu, quyết tâm hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 25% trong năm 2025.
Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và giao hàng kịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Bưu điện Việt Nam đã chủ động tối ưu sản xuất, ứng dụng công nghệ tự động hóa, dồn toàn lực cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính chuyển phát trên toàn quốc.
Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 4 vạn người Bưu điện, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để tiếp tục khẳng định giá trị, sứ mệnh dẫn dắt của doanh nghiệp bưu chính quốc gia.
Năm 2025, Hội Tem Việt Nam sẽ tích cực triển khai các hoạt động nhằm kiện toàn tổ chức và phát triển phong trào sưu tập tem trên toàn quốc, hướng tới Triển lãm Tem Bưu chính Quốc gia Vietstampex 2025.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã lên kế hoạch chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội gộp hai tháng (1, 2/2025) vào kỳ chi trả tháng 1/2025.
Tối ngày 18/12/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vinh dự được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia - giải thưởng danh giá dành cho các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất tại Việt Nam.