Giữ vững cam kết “luôn đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp”, mạng lưới Bưu điện Việt Nam trên toàn quốc sẽ duy trì hoạt động bình thường từ giao dịch, khai thác, vận chuyển đến phát bưu gửi… trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và giao hàng kịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Bưu điện Việt Nam đã chủ động tối ưu sản xuất, ứng dụng công nghệ tự động hóa, dồn toàn lực cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính chuyển phát trên toàn quốc.
Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của hơn 4 vạn người Bưu điện, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để tiếp tục khẳng định giá trị, sứ mệnh dẫn dắt của doanh nghiệp bưu chính quốc gia.
Năm 2025, Hội Tem Việt Nam sẽ tích cực triển khai các hoạt động nhằm kiện toàn tổ chức và phát triển phong trào sưu tập tem trên toàn quốc, hướng tới Triển lãm Tem Bưu chính Quốc gia Vietstampex 2025.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã lên kế hoạch chi trả lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội gộp hai tháng (1, 2/2025) vào kỳ chi trả tháng 1/2025.
Tối ngày 18/12/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vinh dự được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia - giải thưởng danh giá dành cho các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất tại Việt Nam.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị Tổng công ty Bưu điện Việt Nam khẩn trương tinh gọn bộ máy, nhất là bộ máy trung gian, quyết liệt trong hành động để hoạt động hiệu lực, hiệu quả.
Việt Nam SuperPortTM và Vietnam Post hợp tác hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ kết nối với các thị trường khu vực châu Á thông qua các giải pháp đa kênh của YSG - công ty cung cấp giải pháp thương mại điện tử trọn gói thuộc Tập đoàn YCH.
Với phương châm “Mỗi sản phẩm là một món quà đến tay người tiêu dùng”, sàn thương mại điện tử nongsan.buudien.vn không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày mà còn mang đến những lựa chọn phù hợp để tặng người thân, bạn bè, đối tác.
Từ tháng 12/2024, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ phối hợp để cung ứng dịch vụ bưu chính công ích trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố.
Với nhiều lợi ích thiết thực, trợ lý ảo MiPo sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng phục vụ khách hàng cho nhân viên Bưu điện Việt Nam trên toàn mạng lưới.
Phát huy khí thế của ngày ra quân, các Bưu điện trung tâm trên địa bàn TP. Hà Nội quyết tâm hoàn thành mục tiêu, phấn đấu 31/12/2024 phát triển được trên 80.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và gần 1,5 triệu người tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình trên địa bàn TP. Hà Nội.
Trong bối cảnh công nghệ số bùng nổ và nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng, livestream đã trở thành một giải pháp đột phá, mở ra cánh cửa mới cho thị trường nông sản Việt, giúp người nông dân tiếp cận khách hàng trực tiếp và nâng cao thu nhập.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
Phát huy khí thế của ngày ra quân, các Bưu điện trung tâm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh quyết tâm hoàn thành mục tiêu, phấn đấu đến 31/12/2024 đạt được 15.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và 900.000 người tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình.