Bưu điện Việt Nam thăm hỏi, động viên các gia đình CBCNV bị ảnh hưởng của mưa lũ tại Quảng Ninh

03/11/2015 20:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 01/8/2015, tại thành phố Hạ Long và thành phố Cẩm Phả tỉnh Quảng Ninh, Lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn Bưu điện tỉnh Quảng Ninh đã tới thăm hỏi, động viên và trợ cấp đột xuất cho các gia đình CBCNV-LĐ đang công tác trong Ngành bị ngập lụt nặng do đợt mưa lịch sử xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh từ ngày 27/7/2015.

Giám đốc Bưu điện tỉnh Quảng Ninh trao tiền hỗ trợ cho gia đình
chị Trần Thị Thanh Vân (Bưu cục Hà Tu)

Theo thống kê ban đầu, Bưu điện tỉnh Quảng Ninh có gần 30 gia đình CBCNV-LĐ bị ngập lụt nặng, mức nước cao từ 01m - 04m, nhiều người may mắn thoát nạn trong đêm nhờ hàng xóm như 3 mẹ con chị Trần Thị Thanh Vân (Bưu cục Hà Tu - TT Giao dịch TP Hạ Long), nhiều nhà nguy cơ bị đổ sập phải di chuyển đến chỗ ở tạm thời khác, nhiều đồ dùng thiết bị bị hư hỏng nặng và bị cuốn trôi như: giường, tủ, bàn ghế, ti vi, tủ lạnh, xe máy… ước tổng thiệt hại hàng tỷ đồng.

Với truyền thống lá lành đùm lá rách, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã kịp thời trợ cấp số tiền 25.000.000 đồng; Bưu điện tỉnh Quảng Ninh cũng trích các quỹ trợ cấp với số tiền 25.000.000 đồng; các đoàn thể trong đơn vị và CBCNV cùng quyên góp ủng hộ đồ gia dụng, ti vi, tủ lạnh cũ cho các gia đình gặp nạn để kịp thời giảm bớt phần nào khó khăn trước mắt cho các gia đình, giúp CBCNV và sớm ổn định cuộc sống và yên tâm công tác. Số tiền trợ cấp từ 01 đến 06 triệu đồng/gia đình.

Đến ngày 02/8/2015, các đợt mưa to vẫn tiếp tục đổ xuống trên diện rộng ở tất cả các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Quảng Ninh. Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão Bưu điện tỉnh Quảng Ninh liên tục có những chỉ đạo và bám sát tình hình diễn biến thời tiết tại các đơn vị để đề phòng và xử lý các tình huống xấu có thể xảy ra.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu điện Việt Nam thăm hỏi, động viên các gia đình CBCNV bị ảnh hưởng của mưa lũ tại Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO