Các đại sứ ROG xuất hiện trong tựa phim ngắn ‘For Those Who Dare'

Gia Bách| 22/09/2022 10:36
Theo dõi ICTVietnam trên

Republic of Gamers (ROG) vừa công chiếu "For Those Who Dare” - tựa phim ngắn với sự tham gia của 5 đại sứ thương hiệu ROG toàn cầu.

Được sản xuất và quay dựng ở Luân Đôn, Anh, tựa phim không hề sử dụng diễn viên đóng thế, dù có khá nhiều cảnh quay mạo hiểm với vòng lửa và các kỹ năng trượt ván đỉnh cao. ROG cũng sẽ ra mắt những đoạn phim hậu trường của "For Those Who Dare" trong thời gian tới.

Với sự tham gia của 5 đại sứ thương hiệu bao gồm Asa Butterfield, Nyjah Huston, Karl-Anthony Towns, Alan Walker, và gương mặt đại diện mới nhất của ROG, Son Heung-Min - "For Those Who Dare" là hành trình khám phá nỗi sợ tiềm ẩn trong mỗi con người và cách vượt qua chúng. Sự kỳ vọng cao, nỗi sợ hãi khi đứng trên sân khấu cùng khả năng chấn thương là những rủi ro mà các đại sứ ROG phải đối diện hàng ngày, tất cả đều được tựa phim thể hiện bằng những hình ảnh và các pha trình diễn mạo hiểm, mô phỏng cách các ngôi sao này vượt qua chúng.

Được quay tại London với sự hỗ trợ của công ty sản xuất "The Mill", tựa phim sử dụng các hiệu ứng thực tế, bao gồm một vòng lửa chạy bằng xăng và cảnh sử dụng ván trượt nhảy qua hàng rào kẽm gai cao hơn 2m, ẩn dụng cho việc các đại sứ của ROG đã dám đối đầu với nỗi sợ hãi và vượt qua chúng để đạt được thành công.

ROG thiết kế sản phẩm dành riêng cho game thủ, nhưng nhu cầu của mỗi game thủ là khác nhau. Điều này thể hiện rõ nhất trong từng sản phẩm ROG đi cùng các đại sứ thương hiệu, bao gồm siêu sao bóng rổ Karl Anthony Towns với ROG Strix SCAR, thiên tài trượt ván Nyjah Huston với ROG Strix G, diễn viên trẻ tài năng Asa Butterfield với ROG Flow Z13, DJ hàng đầu thế giới Alan Walker với ROG Zephyrus G14 và danh thủ bóng đá Son Heung-Min với ROG Flow X16. 

Theo ROG, do tính chất đặc biệt của sự kiện lần này, ROG đã ghi lại nhiều cảnh hậu trường trong suốt quá trình sản xuất. Những đoạn phim và hình ảnh này sẽ được phát hành trong thời gian tới, cho phép cộng đồng cảm nhận được những khoảnh khắc đời thường của các siêu sao. ROG cũng sẽ sớm chia sẻ những buổi phỏng vấn độc quyền với từng thành viên, cho phép các game thủ nhìn thấy hình ảnh thú vị đằng sau bức màn và lối chơi game của các đại sứ mà họ yêu thích./,

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Các đại sứ ROG xuất hiện trong tựa phim ngắn ‘For Those Who Dare'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO