Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh

Mộc Hương| 30/04/2020 21:18
Theo dõi ICTVietnam trên

Từng góc nhỏ trong căn hộ rộng 110m² đều được trang trí, chăm chút khá kỹ càng nhờ bàn tay khéo léo và óc thẩm mỹ tinh tế của chị Hồng Khánh.

Căn hộ của gia đình chị Hồng Khánh (30 tuổi) được sắp xếp đầy đủ các khu vực chức năng và được trang trí khá đơn giản để tăng độ thoáng sáng, rộng rãi cho tổ ấm.

  • Căn hộ 69m² được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách tối giản với chi phí hoàn thiện 142 triệu đồng ở Hà Nội

Vốn là người làm trong ngành thiết kế thời trang, chị Hồng Khánh rất thích thú và hào hứng với việc decor cho không gian sống của mình.

Từng góc nhỏ chẳng cần trang trí cầu kỳ, chị Khánh chọn cách tạo điểm nhấn từ màu sắc, họa tiết nhã nhặn của nội thất chính cũng như phụ kiện đi kèm.

Vì thế, chẳng có quá nhiều bất ngờ đối với bạn bè, người thân của chị khi ghé thăm nhà.

Bởi họ hiểu rằng, với một người yêu thích thời trang, yêu thích sự tỉ mẩn và có óc thẩm mỹ tinh tế như chị, tổ ấm sẽ đẹp dịu dàng và mềm mại như bức tranh cuộc sống mà ở đó, mỗi nét vẽ đều đắt giá.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 1.

Chị Hồng Khánh bên con gái.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 2.

Không gian chính được decor đẹp mắt, thanh lịch.

Chủ nhân của căn hộ cho biết: "Công việc chính của mình là chủ một cửa hàng nhỏ chuyên về áo dài thiết kế thêu tay thủ công. Cũng do tính chất công việc làm về thời trang nên mình cũng yêu thích được tự decor những góc nhỏ xinh xắn trong nhà, theo ý thích của mình để luôn cảm thấy thoải mái khi về nhà.

Căn hộ này là bố mẹ chồng mình cho hai vợ chồng vì ông bà mua được hơn chục năm rồi nên cũng đã cũ. Khi về, chúng mình đã sửa lại toàn bộ nội thất để phù hợp với gia đình trẻ. Và nhất là tạo môi trường rộng rãi, đơn giản nhất có thể để cho con gái có chỗ vui chơi".

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 3.

Căn hộ khá rộng rãi, được sắp xếp gọn gàng.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 4.

Sofa họa tiết hoa tạo vẻ đẹp trẻ trung cho không gian phòng khách.

Họa tiết được kết nối khá ấn tượng với ghế rocking và khăn trải bàn.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 6.

Kệ trang trí tô điểm cho phòng khách thêm duyên dáng.

Căn hộ có diện tích tổng là 110m² với 3 phòng ngủ, 2 ban công và 2 nhà vệ sinh. Vì là căn góc nên từng khu vực chức năng đều ngập tràn ánh sáng.

Không gian sống khá rộng nhưng chị Hồng Khánh luôn giữ được sự gọn gàng, ngăn nắp bởi chị cũng chia ra 3 phòng bao gồm: phòng ngủ bố mẹ, phòng để toàn bộ tủ quần áo và chỗ phơi đồ, 1 phòng cho em bé khá rộng và nhiều ánh sáng. Đồ chơi được bé chơi ngay trong phòng và luôn có ý thức dọn dẹp sau khi chơi xong.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 7.

Góc bếp gọn gàng với hệ tủ trên và dưới tiện lợi cho việc nấu nướng.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 8.

Không gian thoáng sáng.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 9.

Decor họa tiết tường bếp tăng cảm giác vui mắt, sinh động cho không gian nấu nướng.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 10.

Khung cửa sổ mở rộng cho góc nhỏ thêm thoáng sáng.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 11.

Góc ăn uống tiện lợi.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 13.

Cây xanh luôn hiện diện ở mọi góc nhỏ.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 14.

Logia là nơi bố trí khu vực giặt là.

Chị Hồng Khánh chia sẻ: "Tổng chi phí sửa chữa mua sắm đồ dùng, vật dụng trong nhà khoảng 180 triệu đồng. Một số đồ giá trị lớn được mình mua trước đó 1 - 2 năm lúc ở nhà cũ, chuyển nhà chỉ mang theo để dùng nên không phải sắm lại hết tất cả. Thời gian hoàn thiện thi công lắp đặt khoảng hơn 1 tháng. Vì tự tay làm mọi thứ nên mình yêu mọi góc nhỏ trong nhà".

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 15.

Phòng ngủ master dịu dàng với gam màu xanh và họa tiết hoa lá.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 16.

Phòng của con khá rộng, là nơi nghỉ ngơi, vui chơi của bé.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 17.

Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh - Ảnh 18.

Phòng tắm thiết kế đầy đủ vật dụng.

Trong căn hộ, chị Khánh yêu nhất là khu vực bếp. Chị yêu thích nấu nướng nên cũng khá quan tâm và chăm chút cho góc nhỏ này. Khu vực bếp được chị thiết kế hợp lý để bố trí đồ đạc, vật dụng gọn gàng, vừa đảm bảo sáng sủa, sạch sẽ, vừa ấm cúng, sum vầy.

Nguồn ảnh: NVCC

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
Căn hộ 110m² đẹp dịu dàng với từng góc nhỏ tự decor của mẹ trẻ làm nghề thiết kế thời trang ở TP Vinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO