Truyền thông

Chào hè rực rỡ, bật nắp Bia Hà Nội 1890 để trúng ngay Air Blade

PV 17:54 12/05/2023

Được kế thừa tinh hoa trăm năm, Bia Hà Nội 1890 mang lại hương vị tinh tế cùng cảm giác tươi mát, sảng khoái. Mùa hè sẽ càng thêm rực rỡ hơn với cơ hội nhận ngay hàng triệu giải thưởng hấp dẫn đến từ Bia Hà Nội 1890

Kế thừa những tinh hoa của trăm năm truyền thống, Bia Hà Nội 1890 mang theo phong vị đặc trưng của thương hiệu bia Thủ đô: hương thơm nhẹ, vị men đắng dịu êm, hậu vị lắng đọng, bọt trắng mịn, bia vàng óng ánh. Bia Hà Nội 1890 chính là sự giao thoa giữa những tinh hoa truyền thống cùng với những nét đặc trưng hiện đại, phù hợp với thị hiếu của người yêu bia thời nay. Hè này, Bia Hà Nội 1890 chắc chắn sẽ mang đến cho người yêu bia cảm giác tươi mát và sảng khoái, xua đi cái nắng hạ oi bức.

Tưng bừng chào hè 2023, với mong muốn tri ân những người yêu mến thương hiệu và đem lại một trải nghiệm đầy sôi động, Bia Hà Nội 1890 triển khai Chương trình khuyến Mại “BẬT NẮP TRÚNG XE - CHÀO HÈ RỰC RỠ”. Không chỉ là cảm giác mát lạnh cùng hương vị tinh tế cho những buổi sum họp gia đình hoặc tụ tập bạn bè, Bia Hà Nội 1890 sẽ làm mùa hè của người yêu bia trở nên rực rỡ và hào hứng hơn bao giờ hết khi được nhận ngay hàng triệu phần quà may mắn từ Bia Hà Nội 1890.

2.-ctkm-1890-kv-ngang.jpg
Chương trình “Bật nắp trúng xe - Chào hè rực rỡ” với sản phẩm Bia Hà Nội 1890

Từ ngày 15/04/2023 đến hết ngày 31/08/2023, Quý Khách Hàng mua Bia Hà Nội 1890 sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của 10 xe Honda Air Blade 125 cùng hàng triệu mã nạp điện thoại. Hãy bật nắp chai Bia Hà Nội 1890 ngay hôm nay và để tìm kiếm giải thưởng may mắn bên dưới mỗi nắp chai.

Khách hàng trúng Giải xe máy liên hệ tới hotline 19001255 để được hướng dẫn đổi thưởng. Với Giải mã nạp điện thoại, khách hàng nhắn tin đến đầu số 8079 với cú pháp: biahn[khoảng trống][mã số] để nhận ngay giải thưởng. Lưu ý, mỗi tin nhắn chỉ được nhập tối đa một mã trúng thưởng.

Anh Trần Quang Hưng (33 tuổi, Bắc Giang) cho biết, gia đình anh đã sử dụng sản phẩm của Bia Hà Nội suốt nhiều năm. Đặc biệt, chai Bia Hà Nội 1890 đem lại nhiều cảm xúc, gợi mở nhiều câu chuyện khi anh uống cùng bạn bè.

“Tôi và bạn bè luôn lựa chọn Bia Hà Nội, đặc biệt là Bia Hà Nội 1890 bởi hương vị thân quen gắn bó với nhiều thế hệ. Tin dùng sản phẩm của Bia Hà Nội, tôi cũng theo dõi và tích cực tham gia các Chương Trình Khuyến Mại của thương hiệu. Hè năm nay, tôi rất hào hứng với Chương trình khuyến mại ‘Bật nắp trúng xe - Chào hè rực rỡ’ của Bia Hà Nội 1890, tôi mong chờ mình sẽ là người may mắn mang được chiếc Air Blade về nhà.” - Anh chia sẻ.

Chào đón mùa hè rực rỡ, Bia Hà Nội 1890 triển khai Chương trình khuyến mại với hàng triệu phần quà có giá trị. Đây cũng là dịp thương hiệu tri ân những Khách Hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn Bia Hà Nội 1890 trong mỗi buổi sum họp. Hãy cùng mở nắp nâng vị tinh hoa Bia Hà Nội 1890 và tận hưởng mùa hè sôi động với hàng triệu phần quà hấp dẫn từ Bia Hà Nội.

Quý khách hàng có thể tham khảo thể lệ chi tiết của chương trình “BẬT NẮP TRÚNG XE - CHÀO HÈ RỰC RỠ” tại đây và cập nhật thông tin mới nhất về chương trình tại Fanpage Bia Hà Nội (https://www.facebook.com/biahanoi1890) và website www.habeco.com.vn.

Giữ vững chất lượng tuyệt hảo suốt nhiều thập kỷ, Bia Hà Nội đã trở thành lựa chọn không thể thiếu trong mâm cơm của người Việt. Có mặt từ những ngày đầu tiên của ngành bia nước nhà, Bia Hà Nội 1890 là đại diện của sự sáng tạo và sự nỗ lực bền bỉ không ngừng đổi mới khi tạo ra một dòng bia hoàn toàn mới kết hợp chủng men nguyên bản, cách thức nấu bia truyền thống và công nghệ lọc 3 cấp. Cùng những nguyên liệu chính như malt hoa mạch, hoa houblon được lựa chọn từ các vùng nguyên liệu hàng đầu, Bia Hà Nội 1890 đã thực sự chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt, đồng thời, trở thành nét văn hóa quen thuộc của người dân Thủ đô./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Chào hè rực rỡ, bật nắp Bia Hà Nội 1890 để trúng ngay Air Blade
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO